Biển xanh thương linh Đông Hoa cùng Phượng Cửu trong phòng, Bạch Trạch đang tại cao thấp tìm kiếm lấy cái gì, theo giá sách đến bàn học, lại đến dưới giường, tóm lại không có buông tha bất kỳ một cái nào nơi hẻo lánh, nhưng lại không thu hoạch được gì.
Đến cùng giấu ở chỗ nào đâu? Bạch Trạch tìm cả buổi, ngồi ở trên mặt ghế, cho mình rót một chén trà, nhìn qua trên giường hai người. Suy nghĩ không khỏi trở lại ba vạn năm về sau.
Ngày đó hắn đang ngồi ở trong phòng nhìn xem thượng cổ lịch sử, không có biện pháp, Đông Hoa đế quân sống sót chuyện này, đối với hẳn ảnh hưởng lớn nhất, lại là làm hắn trước kia học thượng cổ lịch sử cùng bây giờ xuất nhập quá nhiều, hơn nữa theo Đông Hoa chỗ đó nghe được thượng cổ lịch sử cùng trên sách nói lại là hai việc khác nhau, cho nên hắn chỉ phải chậm rãi đem cái này hơn ba vạn năm qua sử sách lại nhìn bên trên một lần, còn có rèn khóa nội dung, phật lý giáo trình.... hoàn toàn cảm tưởng cái này máy vạn năm Đông Hoa đế quân hoàn toàn không có bởi vì tham luyến sắc đẹp mà buông tha cho lúc trước hắn hứng thú yêu thích, thậm chí vì đỗ dành Phượng Cửu tạo thêm nữa... Vật ly kỳ cổ quái, thậm chí còn có Đông Hoa thực đơn loại này không thể tưởng tượng sách vở mặt thành phố, Bạch Trạch chỉ cảm thấy chính minh đoạn thời gian đều bề bộn nhiều việc.
Thỏa đáng hắn một tay nắm sách vở, một tay bưng vừa bong bóng trà ngon lúc, tẩm điện đại môn bị phanh thoáng một phát phá khai
Bạch Trạch liếc một cái xông tới người, bình tĩnh mà ngồi ở trước bàn mặt khác rót một chén trà, thuận tiện cách dùng lực đem nó làm cho mát.
Người tới đem nước trà bưng lên, uống một hơi cạn sạch sau giả bộ như khóc sướt mướt đạo, "Cuồn cuộn, cha ngươi quân khi dễ ta!"
Cái này đến đối với Bạch Trạch một bộ tức giận bộ dáng đúng là hôm nay Đế hậu Phượng Cửu, lúc này hơn sáu vạn tuổi nàng, tại Đông Hoa cưng chiều hạ như trước như vậy coi trời bằng vung, càng bởi vì hiện tại có người bảo kê, xông nảy sinh họa đến càng là thuận buồm xuôi gió.
"Ừ. " Bạch Trạch thổi một cái nước trà trong chén, vẻ mặt bình tĩnh, dây đối với vợ chồng luôn luôn liền làm ầm ĩ một hồi, là ai đều như vậy bình tĩnh. "Lần này chuẩn bị trở về Thanh Khâu ở vài ngày?"
"Cuồn cuộn, ngươi gần nhất như thế nào trở nên cùng cha ngươi quân giống nhau, trước kia tri kỷ dáng yêu cuồn cuộn đi đâu vậy? Đều nói mà lớn bắt trung lưu, ta như thế nào như vậy dáng thương......" Còn hai tay bum lấy mất, một bộ làm bộ dục vọng khóc biểu lộ.
"Cửu Cửu, người nói di, chuyện gì? " Bạch Trạch như trước xem sách.
"Cha người quân có bí mật. "
"Ừ. " Bạch Trạch lãnh đạm mà trả lời một câu, kỳ thật tâm lại một lần nhắc, hắn biết rõ Đông Hoa có việc gạt Phượng Cửu, hắn cũng cùng một chỗ gạt.
"Ngươi như thế nào một chút cũng không kinh ngạc? " Phượng Cửu nhạy cảm mà cảm thấy Bạch Trạch phản ứng có chút không dúng, dựa theo dĩ vãng Bạch Trạch phản ứng hẳn là, phụ quân làm sao có thể có việc gạt ngài dâu, nhất định là người muốn sai rồi. Cái kia phó e sợ cho nàng trách oan hắn sáng suốt thần võ phụ quân con chó chân tử bộ dáng.
Bạch Trạch cụp xuống đôi mắt, hơi chút suy nghĩ đạo, "Bí mật của hắn là cái gì? " Bạch Trạch vẫn là quyết định đem Phượng Cửu đích chủ đề dẫn trở về.
"Ta muốn biết ta còn tới tìm người khóc lóc kể lể cái gì? Việc này kỳ thật có ba vạn năm a, cha người quân có một quyển sách, cái này ba vạn năm qua ta ước chừng phát hiện hắn đọc qua qua vài lần, nhưng là mỗi lần ta thăm dò nhìn hắn liền đem nó dấu đi, ta cảm thấy được sách này ở bên trong tất có bí mật gì, nhưng lại không thể để cho ta biết được. "Phượng Cửu đạo lý rõ ràng phân tích, đây là bị nàng phát hiện không bị nàng phát hiện thời điểm còn không biết vụng trộm nhìn bao nhiều lần.
Nguyên lai là cái này, Bạch Trạch thở dài một hơi, "Mấy vạn năm, như thế nào hiện tại nghĩ tới? "
"Lúc trước không phải cũng không có chú ý đến sao, ta tối hôm qua chứng kiến hắn lại đang vụng trộm xem quyển sách này, còn cười đến......" Phượng Cửu dừng một chút, cẩn thận mà hồi tưởng thoảng một phát tối hôm qua Đông Hoa cười đến bộ dáng kia, "Cười run rẩy hết cả người. Không sai, chính là cười đến cười run rẩy hết cả người. "
Bạch Trạch cẩn thận tưởng tượng thoảng một phát Đông Hoa cảm lấy một quyển sách, cười đến cười run rẩy hết cả người bộ dáng. Ừ, tưởng tượng không đi ra, nhưng ngoài miệng vẫn là theo Phượng Cửu đích thoại ngữ đạo, "Quả nhiên rất cổ quái. "
"Đúng không? " Phượng Cửu cắn mới, nàng đều trực tiếp đi lên đoạt quyển sách này, lại như thế nào cũng đoạt không đến, còn bị hắn đặt tại trên giường, sau đó việc này liễn lại không được nữa biết.
Phượng Cửu bên tai đột nhiên biến hồng, Bạch Trạch lặng yên ngồi ở Phượng Cửu trước mặt, dằng sau đoán chừng còn xảy ra chuyện gì hắn không nên biết rõ dấy sự tình, "Ta hôm nay chuẩn bị quấn quít lấy cha người quân, người giúp ta di dem sách trộm trở về."
"Ngươi cảm thấy phụ quân coi trọng như vậy quyển sách kia, sẽ không ngờ được người sẽ đi trộm sách sao?
"Cho nên là người đi trộm a..." Phượng Cửu nói được vẻ mặt đường nhiên. "Cuồn cuộn, mẫu thân có thể dựa vào chỉ có ngươi rồi. " Nói xong Phượng Cửu vẻ mặt tội nghiệp mà nhìn qua Bạch Trạch.
Bạch Trạch thở dài một hơi, "Việc này ta đã biết, nhưng việc này được tìm cái thời cơ. "
"Mẫu thân đã biết rõ cuồn cuộn hiểu rõ nhất mẫu thân. Mẫu thân đi làm cho người người thích ăn nhất bánh ngọt. " Phượng Cửu tại đạt được Bạch Trạch hứa hẹn sau liền cảm thấy mỹ mãn mà thẳng bước đi.