22

1 0 0
                                    

Ngày thứ hai Phượng Cửu liền ương lấy trà trà làm cho nàng nằm ở trên giường giả bộ bệnh, mà nàng thì là thay đổi nam trang, vụng trộm chuồn ra cửa.

Gần nhất mộc thừa cây phong dị thường mà bận rộn, đều tìm không dược người. Phượng Cửu đi ở rộn ràng bài trừ trên đường cái, vặn eo bẻ cổ, dang lo không biết di chỗ nào thời điểm, chứng kiến trong đám người có người chạy chậm lấy, ở đằng kia bàn về cái gì?

"Các người nghe nói sao? Cát tường sòng bạc bị người đập phá quán ?"

"Cái này không đều là vội vàng nhìn náo nhiệt ư? ".

"Đập phá quán? " Phượng Cửu hào hứng bừng bừng theo sát đi lên, lúc này cát tường sòng bạc đã chặt ních đến tham gia náo nhiệt người, Phượng Cửu nghĩ hết biện pháp mới chen đến rất trung tâm,

Cát tường sòng bạc là kinh đô lớn nhất sòng bạc, lúc này sòng bạc đại đường mười hai chiếu bạc đã không ai đang đánh cuộc, đều nhìn xem sòng bạc chính giữa, cát tường sòng bạc hồi lâu không có lộ diện chủ nhân, cùng với Tiểu Vũ.

Phượng Cửu nhìn xem lúc này đang hai tay ôm ngực vẻ mặt không kiên nhẫn Tiểu Vũ, cũng là kinh ngạc thoáng một phát, bắt quá Tiểu Vũ ở chỗ này? Nàng thói quen mà hướng bốn phía nhìn nhìn, quả nhiên tại một ngóc ngách cắt tóc phát hiện ra Bạch Trạch thân ảnh.

"Ngươi quả nhiên ở chỗ này a...!" Phượng Cửu chen đến Bạch Trạch bên người cảm giác mình quá thông minh, quả nhiên có Tiểu Vũ địa phương sẽ có Bạch Trạch.

Chẳng qua là Bạch Trạch kỳ thật một mực di theo Phượng Cửu, chẳng qua là Tiểu Vũ địa phương, tựa hồ hắn pháp thuật sẽ không linh, Phượng Cửu liền có thể chứng kiến hắn.

"Đến tham gia náo nhiệt. "

"Ta cũng là!" Phượng Cửu đối với Bạch Trạch hô.

Cái sừng này rơi thị giác không phải rất tốt, tại Tiểu Vũ sau lưng, nhưng là đối diện lấy cát tường sòng bạc Ông Trùm giấu mặt, không nghĩ tới dĩ nhiên là một cái năm hơn hai mươi tử ca bộ dáng người, bộ dáng thanh tú, Bạch Trạch lại vừa nhìn, đây không phải nảy sinh ít sao? Lúc trước chim liền cánh tộc vì chống cự trọc |đục| hơi thở bộc phát, toàn bộ Vương tộc đều hy sinh, người này chẳng lẽ là nảy sinh ít chuyển thế, như thế nào trùng hợp như vậy ? Nhưng là nảy sinh ít tại đây, có muốn hay không nhớ kỹ? Được rồi, cùng nảy sinh ít cùng trường một hồi, lúc trước nảy sinh ít đối với hắn và Cửu Cửu cũng có chút chiếu cố, coi như còn một cái nhân tình. Chỉ cầu nảy sinh ít không nên xằng bậy, Bạch Trạch liếc qua bên cạnh Phượng Cửu.

Lúc này nảy sinh ít cùng Tiểu Vũ hai người đều muốn con xúc xắc chung đứng ở trước mặt, Tiểu Vũ đem con xúc xắc chung mở ra, sáu sáu sáu. Tay của nàng khí thật sự là quá vượng, "Không có ý tử, ngươi thua. Ah ha ha a! " Một tay che miệng, đắc ý quên hình mà cười lấy.

Hôm qua bị Bạch Trạch ném ở sơn động, mãi cho đến hôn mê đến tối, không nghĩ tới người này thật sự đối với nàng không quan tâm, nàng liền tới sòng bạc vùng trút giận, vốn là ôm tan hết thiên kim ý tưởng đến, nhưng không ngờ, tay này khỉ vậy mà vượng đến nỗi ngay cả chính cô ta hù đến. Bao lâu không có đánh bạc được như vậy tận tâm, nàng thậm chí không cần tốn nhiều sức thắng cái này sòng bạc mười hai kim cương vẫn là mười hai hào kiệt kia mà? Ai, không trọng yếu. Tóm lại cái này trong nội tâm trọc khí hễ quét là sach.

Nảy sinh ít lặng yên mở ra con xúc xắc chung, chỉ thấy chỗ đó rõ ràng nằm sáu cái con số, nguyên lai nay sinh ít lại mượn bắp thịt đem xúc xắc chấn vỡ, lúc này mới tạo thành như vậy cục diện.

Tiểu Vũ tiếng cười im bặt mà dừng "Ngươi chơi xấu."

"Vị cô nương này, chúng ta lúc trước chỉ nói con xúc xắc ra điểm số so với dối phương dại tiện vì người thắng. " Nảy sinh dùng một phần nhỏ si chung gật trước mặt hắn con số.

"Ngươi. " Tiểu Vũ phình chưởng.

"Chúng ta lại đến một ván. " Tiểu Vũ khó thở.

"Vừa rồi chúng ta nói một ván định thắng bại, người đã đem tại ta đây sòng bạc thắng đều bại bởi ta, người còn có cái gì? " Này sinh ít không khách khí nói ra.

"Lão nương ta. " Tiểu Vũ chỉ chi chính mình.

"Cô nương, cái này không tốt lắm đâu! " Nảy sinh ít có chút khó xử.

"Đánh cuộc gì không phải nhìn người muốn cái gì, mà là lão nương có cái gì? " Tiểu Vũ tựa hồ bị vừa rồi tức ngắt đầu, còn muốn đến đem chính mình áp đi ra ngoài.

"Xem ra nàng phải thua. " Bạch Trạch nhìn qua nảy sinh ít, không nghĩ tới nảy sinh ít chuyển thế vậy mà cùng trước kia khúm núm bộ dạng hoàn toàn khác nhau, thật ra khiến hắn lau mắt mà nhìn. Hơn nữa nghe Phượng Cửu ý tử nảy sinh ít chuyển thế như trước tên một chữ là một nảy sinh chữ, là động dực nước Thống lĩnh cấm vệ con trai độc nhất, hạng nảy sinh. Thống lĩnh cấm vệ con trai độc nhất dĩ nhiên là sòng bạc lão bản, xem ra cái này sòng bạc cùng trong nội cung cũng là có quan hệ, chắc hẳn không dùng được bao lâu phụ quân cũng nên đã đến.

Cái này không nảy sinh ít nhàn nhã mà thổi chính minh móng tay trong khe tang vật, mà Tiểu Vũ vậy mà lần nữa thua, lần này là so tiểu, hơn nữa quy định không thể hư hao xúc xắc, Tiểu Vũ con xúc xắc ra ba cái một, nhưng là nảy sinh ít vậy mà nhất trụ kình thiên, ba cái xúc xắc chồng chất ở tại cùng một chỗ, sửng sốt chỉ có một chút.

Tiểu Vũ tức giận đến dậm chân, nếu là không có cái kia quy định, nàng có thể đem xúc xắc toàn bộ chấn vỡ thành bụi phấn, hiện tại đem đá nện chân của mình.

"Cô nương đắc tội. "

Tiểu Vũ vừa định bão nổi, đã thấy nảy sinh ít đối với phía sau nàng một chỗ sắc mặt thay đổi, nghi ngờ quay người lại.

Lại nhìn thấy Phượng Cửu cùng Bạch Trạch hai người tựa hồ đang dàm luận cái gì, chẳng qua là người ở dây quá nhiều quá mức âm ĩ, hai người liền ở đằng kia dưa lỗ tại trò chuyện, cử chỉ thân mật.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ