Cái này áo trắng công tử tự nhiên là Phượng Cửu, lúc này một thân nam trang, phối hợp hai chòm râu, ngược lại là thật sự có như vậy một phen phong lưu phóng khoảng nhẹ nhàng tốt công tử hình tượng, lên lầu hai, mọi nơi nhìn quanh, lúc này lầu hai bàn rượu từ lâu đầy, hi cùng lầu với tư cách dông dực nước nổi danh nhất quán rượu, như vậy nhân khí tất nhiên là thông thường, Phượng Cửu dứng ở đầu bậc thang, một tay cầm quạt giấy gỗ bàn tay, làm như đang đợi cái gì.
Hoa phục nam tử liếc qua bên cạnh nam tử áo đen, nam tử nhưng gật dầu đi về hướng Phượng Cửu. "Vị công tử này, lão gia nhà ta muốn mời công tử cộng ẩm."
Phượng Cửu vẻ mặt không hiểu mà nhìn cái này đột nhiên di tới người, theo phương hướng của hắn, nhìn thoáng qua ngồi ở lẫu hai rào chắn chỗ hoa phục nam tử, tốt tuấn.....Đại thúc, nhưng bọn hắn tựa hồ cũng không nhận ra a.
Lúc này hoa phục nam tử như trước buông thỏng dôi mắt, ngồi ở chỗ kia, phảng phất chung quanh ồn ào náo động đều cùng hắn không quan hệ. Chẳng qua là tai tiêm hắn, lại có thể tại dây náo nhiệt thanh âm trong rõ ràng mà nghe được, "Không cần, ta hẹn người. "
Phượng Cửu cố ý giảm thấp xuống thanh âm của mình, nhưng là hoa phục nam tử giương mắt, lại đối với Phượng Cửu lộ ra mỉm cười. Chẳng qua là Phượng Cửu cũng không có chứng kiến, bởi vì nàng đã tìm được ước nàng đến người.
"Cửu nhi, nơi đây, " Một cái nam tử đứng ở lầu hai sương phòng cửa ra vào, hướng về Phượng Cửu vẫy tay.
Phượng Cửu thấy vậy, cười theo người nam nhân kia tiến vào sương phòng.
"Quân thượng......" Nam tử trở về, vẻ mặt sâu khổ.
"Không sao. "Hoa phục nam tử nhìn qua Phượng Cửu đi xa bóng lưng, cũng không phải nói thêm gì nữa.
Cái này hi cùng lầu mỗi ngày tại lầu một trên sân khấu liền có người lên đài hát hí khúc, hoa phục nam tử vị trí tại lầu hai ở giữa nhất đối diện lấy sân khấu vị trí, lúc này trên sân khấu người đã tại đâu đó diễn xuất.
Phượng Cửu chỗ sương phòng cũng tại sân khấu hơi nghiêng, mặc dù cũng cách gần đó, nhưng là cái này góc độ không tốt lắm, lại thắng tại thanh tịnh. Bất quá Phượng Cửu đi ra cũng không phải là vì thanh tịnh lúc này đang ghé vào sương phòng trên cửa nhìn xem đùa giỡn.
"Phong ca người cái này đặt vị trí cũng quá kém, ta đều thấy không rõ. "Phượng Cửu một tay bám lấy đầu, một tay gặm một cái quả đào, phần nàn nói. Thật vất vả đi ra một chuyển, cái này đùa giỡn đều xem không đã ghiền.
"Ngược lại là ta suy nghĩ không chu toàn, còn tưởng rằng mấy tháng không thấy, Cửu nhi sẽ nhớ cùng ta nhiều chuyện phiếm trong chốc lát. " Nam tử ngồi ở Phượng Cửu bên cạnh thân, nhìn qua Phượng Cửu, ngữ khí hơi có vẻ thất lạc.
"Tốt! " Phượng Cửu thấy kịch nam chỗ như thế dặc sắc, vỗ tay bảo hay. Sau nửa ngày mà, quay đầu, hỏi người bên cạnh, "Ừ? Phong ca người vừa nói cái gì? "
"Không có gì, người mạnh khỏe đẹp mắt đùa giỡn a. " Nam tử nói xong lẳng lặng yên nhìn xem Phượng Cửu.
"Ah. " Phượng Cửu đem ánh mắt lần nữa đặt ở sân khấu kịch phía trên, chẳng qua là vì sao nàng cảm giác, cảm thấy vài bỏ ánh mắt đang ngó chừng nàng? Dưới mắt dùng là đặc sắc thời điểm, nàng cũng lười đi quản.
Tại hoa phục phía sau nam tử một chỗ không ngờ nơi hẻo lánh cái bàn, Bạch Trạch dang một tay bám lấy dầu, một tay thi lấy pháp quyết, dùng huyền quang thuật vụng trộm ghi chép những thứ này hình ảnh, huyền quang thuật chi là một cái tiểu pháp thuật, bất quá là dùng để trợ giúp ghi chép bình thường thấy cảnh tượng, dù sao tại thế gian sử dụng pháp thuật là có hạn chế, huyền quang thuật loại này tiểu trò hề ngược lại là không ảnh hưởng toàn cục sẽ không cắn trả.
Hoa phục nam tử lúc này tự nhiên cũng là vô tâm xem cuộc vui, nơi đây thị giác ngược lại là vừa hay nhìn thấy Phượng Cửu chỗ sương phòng cửa sổ, nhìn xem Phượng Cửu ở đằng kia vỗ tay bảo hay bộ dáng, ngược lại là so cái này sân khấu kịch có ý tứ nhiều hơn.
Chẳng qua là như vậy phong cảnh, lại luôn luôn sát phong cảnh sự tình, mấy cái che mặt Hắc y nhân vậy mà phá cửa sổ mà vào, giơ dao hướng về hoa phục nam tử bàn này bổ tới. Đây hết thảy phát sinh quá đột ngột, toàn bộ hi cùng lầu thoáng cái.
Hoa phục nam tử cũng là thấy nhưng không thể trách, như trước ngồi ở đó tự rót uống một mình, mà hắn cùng nhau nam tử đã rút dao xông về cái này mấy cái dột nhiên xông lên Hắc y nhân.
"Ban ngày ban mặt, bọn người tặc tử thật không ngờ càn rỡ, không biết cái này kinh đô do ta ta bảo kê sao? " Phượng Cửu khách khí mặt huyện náo lợi hại, dĩ nhiên cũng làm vọt lên, đem cái này chuẩn bị hồi lâu lời kịch niệm xong, bộ dáng kia có chút đắc ý, phảng phất gặp thiên đại náo nhiệt.
"Cửu nhi, không ai lý....." Nhàn sự, nam tử lời còn chưa dứt, Phượng Cửu sớm đã vọt vào vòng chiến. Nam tử không thể không nhắc tới bội kiếm, cũng xông tới.
"Tiểu......Công tử coi chừng a.... " Trà trà một bên vịn cửa, lo lắng mà hô.
Phượng Cửu đánh chính là cao hứng, muốn biết rõ ngày bình thường ở nhà cùng các ca ca thi đấu, bọn hắn làm cho nàng cũng không hết sức, ở bên ngoài lại khó có địch thủ, như vậy đạo thật thương thật đánh nhau, ngược lại là lần đầu.
Chẳng qua là đánh nhau cùng giết người là hai việc khác nhau, nam tử áo đen kia ra tay cách vì lưu loát, giơ tay chém xuống đang lúc, vậy mà đã chém giết mấy người.
Phượng Cửu thấy vậy, cũng từ lúc mới bắt đầu hưng phấn, đến vịn lan ở đằng kia nôn ọe lấy, cái đó và nàng tưởng tượng hình ảnh không quá giống nhau. Lúc này một cái lúc nãy khăn lụa đưa tới trước mặt của nàng.
Phượng Cửu thói quen mà tiếp nhận, cầm lấy nó che miệng. Cái này khăn lụa bên trên lại có một cổ rất dễ chịu hương vị, nhàn nhạt mà, lại nhất thời phân biệt không được. Phượng Cửu che miệng ngẩng đầu, nhìn thấy hoa phục nam tử đang đứng ở một bên.
Lúc đó, một người áo đen đang cầm lấy đao chém tới đây, hoa phục nam tử thò tay đem Phượng Cửu kéo một cái, lại là một chưởng liền đem hắc y nhân kia quật ngã trên mặt đất.
Phượng Cửu kinh ngạc mà nhìn qua người này, thân thủ thật tốt, trách không được có người tới giết hắn đều như vậy bình tĩnh, ai? Nàng hình như là tới cứu người, như thế nào bị cứu được? Phượng Cửu tỉnh tỉnh mà nhìn qua hoa phục nam tử, lại ma xui quỷ khiến nói một câu, "Ngươi lớn lên thật là đẹp mắt. "
Nam tử nghe xong, vốn là sững sờ, đón lấy khóe miệng lại giương lên dáng tươi cười.