23

1 0 0
                                    

"Người ta bây giờ là người của người, ngươi cần phải thương tiếc ta. " Tiểu Vũ đột nhiên thái độ đại biến, đối với nảy sinh ít làm nũng, ánh mắt lại như có như không lườm hướng Bạch Trạch bên kia.

Nảy sinh ít toàn thân không hiểu mà run lên thoảng một phát, "Cô nương nam nữ thụ thụ bất thân, xin tự trọng. "

"Người ta vừa mới đem mình bại bởi ngươi rồi, còn có cái gì nam nữ thụ thụ bất thân? Ha ha. " Nói xong vậy mà mở ra ôm ấp muốn đi ôm nảy sinh ít, thế nào chỉ nảy sinh thiếu một cái lách mình né tránh, cũng làm cho nàng chụp một cái một cái không.

Hai người người truy ta trốn vậy mà vây quanh chiếu bạc lượn quanh lấy phân chuồng đến, sự biến hóa này thật ra khiến người ở chỗ này đều không tưởng được, vốn là còn một bộ khí định thần nhìn nảy sinh ít, thoáng cái phá công, ngược lại là có chút trước kia hương vị, Bạch Trạch thấy vậy lại nhịn không được cười trộm thoảng một phát, rốt cục không phải một mình hắn chịu như vậy kho.

"Người tới, đem nàng bắt lại, đưa di thanh lâu. " Nảy sinh ít sửa sang tóc của mình, hít sâu một hơi. Cô gái này như vậy vô lễ, làm hắn tại Phượng Cửu trước mặt ném đi mặt mũi, thật sự dáng giận.

Cái gì? Di thanh lâu? Tiểu Vũ miệng mở rộng, những nam nhân này chuyện gì xảy ra? Nguyên một dám ? Dẹp như vậy như thiên tiên khuôn mặt, như ma quỷ dáng người, rõ ràng nguyên một đám đối với nàng xua đuổi như rác lý, hiểu hay không thưởng thức?

Hai cái sòng bạc tráng hán liền tiến lên một trái một phải giữ ở Tiểu Vũ cánh tay.

"Nảy sinh ít, cái này Tiểu Vũ cô nương cùng ta là quen biết, nếu không xem tại mặt mũi của ta bên trên, tha nàng? " Phượng Cửu tính tình giàu... Đồng tình tâm, vừa thấy được có người gặp rủi ro liền tiến lên cứu giúp, cái tính cách này tử quả thực có lẽ sửa lại, Bạch Trạch thở dài một hơi, cũng liền phụ quân che chở, bằng không thì dù sao cũng phải gặp chuyện không may.

Tiểu Vũ gặp Bạch Trạch con mắt cũng không có xem nàng, càng là ủy khuất, "Ta không cần ngươi cứu, ta phải di thanh lâu, làm cái kia một điểm môi son vạn người nếm thanh lâu gái điểm. " Nói xong sau khi từ biệt dầu của mình, khẽ cắn môi dưới, làm bộ dục vọng khóc.

"Tiểu Cửu, ngươi không biết là nàng đi thanh lâu, cái này thanh lâu sớm muộn được đóng cửa sao? Cũng không biết ai không may? " Bạch Trạch cũng rời đi tiến lên, bất quá nhưng là nói một câu như vậy, lệnh Tiểu Vũ hung hăng chà xát hắn liếc.

Nảy sinh ít nhìn về phía Bạch Trạch, ngược lại sâu chấp nhận, "Mà thôi, nếu là cửu gia thỉnh cầu, vậy liễn thả nàng a. " Nảy sinh ít báo cho biết thoảng một phát thủ hạ.

"Không được, ngươi thắng ta, tại sao có thể đơn giản như vậy thả ta?" Tiểu Vũ khí bất quá nói.

"Đã như vậy, cái này vị huynh dài hai chúng ta đánh bạc một hồi, người thua đem nàng mang đi như thế nào? " Nảy sinh ít ngược lại là suy nghĩ ra di một tí môn dạo, liền đề nghị.

"Tốt tốt, không đúng, tại sao là người thua? " Tiểu Vũ bất mãn hỏi.

Bạch Trạch lắc đầu nói ra, "Ta chưa

bao giờ đánh bạc qua, "

Tiểu Vũ hai tay nắm tay, vẻ mặt mong dợi mà nhìn qua Bạch Trạch, vì mang ta di đều giả bộ sẽ không đánh bạc, người tiểu tâm tư bị ta xem thấu ah. Tiểu Vũ sa vào tại chính mình trong tưởng tượng vẻ mặt kiều mị mà cười lấy.

"Cũng không có ý định đánh bạc. " Bạch Trạch lãnh đạm mà nói giống như bồn nước lạnh giỏi tại Tiểu Vũ trên người, tưới tắt nàng lúc trước tưởng tượng.

"Bạch Trạch, ngươi như vậy không tốt lắm dâu!" Phượng Cửu lúng túng kéo thoáng một phát Bạch Trạch ống tay áo, chỉ là thấy Bạch Trạch tựa hồ thật sự không có gì hứng thú. Liền động thân mà ra đạo, "Đã như vậy, chúng ta đây bắt đầu đi. " Dù sao dối với người khác trong mắt nàng cũng là một vị huynh đài, người ta đều như vậy hỗ trợ, dù sao cũng phải cho người khác một ít mặt bàn. Phượng Cửu cảm giác mình là vì nhìn chung người khác mặt cử động lần này có thể nói trượng nghĩa.

"Quy tắc thế nhưng là cùng lúc trước giống nhau? " Phượng Cửu hỏi.

"Tự nhiên, đến lúc đó cửu gia ngài thua là được mang đi vị cô nương này. "

"Vậy ngươi dây là đánh ngươi cửu gia mặt, chúng ta vẫn là ai thắng vị cô nương này liền về ai tốt rồi? " Phượng Cửu đối với chính mình đổ thuật cũng là có chút tự tin.

Nảy sinh ít lựa chọn lông mày, "Nếu là cửu gia ý tử, cái kia tự nhiên là nghe lời người. "

Phượng Cửu vỗ chiếu bạc, cái kia con xúc xắc chung bay lên, nàng tất nhiên là một chút tiếp nhận, ba cái kia xúc xắc tại con xúc xắc chung trong vũ động trong.

Nảy sinh ít tùy ý rung hai cái liền buông xuống con xúc xắc chung, hắn vốn là muốn đánh nhau phát vị cô nương kia, lúc trước đề nghị ai thua liền có thể mang đi nàng cũng là như thế ý định, nhưng nếu như Phượng Cửu đã mở miệng hắn liền cùng nàng vui đùa một chút, cũng không tổn thương cái gì phong nhã.

Lại không nghĩ rằng cũng tại trong đám người thấy được Vương quân, cảm thấy không hiểu xiết chặt, hắn như vậy nhường cho Phượng Cửu thắng, cũng không biết Vương quân sẽ hay không trách tội? Kỳ thật hắn bất quá là cái này sòng bạc bên ngoài chưởng quầy, kỳ thật cái này kinh đô thậm chí bốn nước, đều trải rộng lấy Vương quân ánh mắt, sòng bạc, thanh lâu, tửu quán, thương hội, đều có trần diệp bóng dáng.

Lần này cát tường sòng bạc gây ra động tĩnh như vậy, nghĩ đến Vương quân là muốn trách phạt hắn hành sự bất lực, hắn còn mượn tư tâm, vụng trộm cho Phượng Cửu nhường. Mà thôi, lớn nhỏ cũng không quá đáng là chịu lên dừng lại roi, phạt bổng máy tháng.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ