Thẳng đến hơi thở trạch hôn tựa hồ không hề thoả mãn với môi của nàng, nàng cảm thụ được môi của hắn đã đến cái cổ bờ, bị khẽ cắn thủy tai lệnh nàng toàn thân một cái giật mình, đẩy ra hơi thở trạch, tuy nhiên khiến đại lực cũng không có đẩy ra.
Nhưng là trước mắt nam tử rốt cục ngừng động tác của mình, tựa đầu chống đỡ trên đầu nàng, thanh âm trầm thấp vang lên, không giống với thường ngày nhạt lặng yên, tựa hồ còn dẫn theo một chút hờn dỗi, "Đừng đẩy, đầu ta chóng mặt.
"Chảy nhiều như vậy huyết, không chóng mặt mới là lạ. "
"Đừng nhúc nhích để cho ta dựa vào trong chốc lát. " Suy yếu thanh âm tựa hồ như trước đang làm nũng.
"Chỉ dựa vào không được, người được nằm xuống, để cho ta kiểm tra ngươi một chút thương thể. "Nàng biết rõ hơi thở trạch bị thương rất nặng, bằng không thì giờ phút này cũng sẽ không như vậy mảnh mai, tựa hồ là lúc trước bái kiến Đông Hoa bị thụ một cái vết thương nhỏ đều có thể sĩ diện cãi láo thành như vậy, giờ phút này hơi thở trạch bộ dáng như vậy nàng ngược lại là có thể tốt lắm đã tiếp nhận.
"Đang chuẩn bị băng bó, người đã đến rồi. "
Trách ta roài? Phượng Cửu thầm nghĩ, nàng trước kia như thế nào không có phát hiện hơi thở trạch như vậy vô lại? "Ta không có cho người đem ta đặt tại trên tường. "Tức giận nói.
Hơi thở trạch cũng không thèm để ý, "Vừa rồi không có cảm thấy đau, liền xoa bóp.
"Chớ chọc ta nói chuyện, nói xong càng dau. " Hơi thở trạch chống dỡ lấy Phượng Cửu, quyến luyến mà hưởng thụ lấy Phượng Cửu độ ẩm.
Phượng Cửu vịn trọng thương hơi thở trạch đem nàng dàn xếp tốt, đúng rồi còn có Bạch Trạch, Phượng Cửu chuẩn bị di chỗ động khẩu đem Bạch Trạch cũng chuyển vào đến, lại chứng kiến Bạch Trạch bị hơi thở trạch làm pháp, trực tiếp chuyển qua cách hắn rất xa đối diện.
Đây không phải còn có thể sử dụng pháp thuật sao? Phượng Cửu nhìn qua vẻ mặt thản nhiên hơi thở trạch, hiện tại đây coi là cái gì? Nàng vừa mới bị chiếm tiện nghi, còn chiếm cái triệt để, theo lý thuyết nàng có lẽ nổi giận, lúc này có lẽ đánh hắn một trận. Nhưng là hắn cái này bức bộ dáng, lại để cho nàng không hạ thủ được.
"Mẫu thân. "
Tại Phượng Cửu cân nhắc như thế nào đối hơi thở trạch lúc, Bạch Trạch nhưng là lúc này đột nhiên nỉ non nói.
Cái này âm thanh gọi âm thanh ngược lại là hợp thời mà phá vỡ bầu không khí xấu hổ, Phượng Cửu ngồi xổm Bạch Trạch trước người, chỉ thấy Bạch Trạch mặt khác thường màu đỏ, tay phủ Kamishirasawa cái trán nóng rẫn lên.
Lúc này Phượng Cửu vô tâm lại đi quản sau lưng hơi thở trạch ánh mắt, đúng vậy, hơi thở trạch giờ phút này híp mắt nhìn xem Phượng Cửu tay dẫn tại Bạch Trạch trên trán, trên mặt mặc dù không có cái gì biểu lộ, bất quá cái ánh mắt kia tựa hồ là có thể làm Bạch Trạch lập tức tro bụi chôn vùi.
Phượng Cửu đem trong động trên vách đá cây mây cành lá thu tập, nổi lên đống lửa, tuy nhiên Bạch Trạch trên người y phục ẩm ướt đã bị hơi thở trạch sử dụng pháp thuật hơ cho khô, còn thuận tiện giúp hắn khiết thoáng một phát y, mắc mưa sau, trên đầu thanh nước cởi ra, đem áo trắng nhuộm ô uế.
Hơi thở trạch thật đúng là một cái cẩn thận người, Phượng Cửu nhìn qua hơi thở trạch cảm tạ nở nụ cười thoáng một phát.
Không có gì, chẳng qua là hắn không muốn Phượng Cửu còn muốn chiếu cỗ nam nhân khác, liền lòng từ bi giúp thoáng một phát mà thôi. Phượng Cửu còn cảm kích đối với hắn nở nụ cười thoáng một phát, coi như cũng được a. Đông Hoa nội tâm không khỏi có chút ít đắc ý.
Cũng không muốn muốn Bạch Trạch đây là bị ai làm hại, bị giam tại trong kết giới máy tháng, cưỡng ép dẫn Thiên Lôi phá trận, cùng hắn còn có Giao Long quần chiến, còn bị hắn làm pháp thuật quấy rầy trí nhớ, mắc mưa, tóm lại thêm tại một dạo, làm hắn bệnh này đến không phải lúc.
Ba vạn năm thời gian, ngoại trừ khi còn bé ở nhân gian đã sanh mấy lần bệnh bên ngoài, sinh bệnh cơ hồ là không có. Hắn vốn là một cái cực kỳ coi chừng tiên người, chẳng qua là những ngày gần dây liên tiếp mấy lần bị thương bổn nguyên, không nghĩ tới trong mộng còn nói nổi lên mê sảng.
Phượng Cửu cho Bạch Trạch thay đổi thoáng một phát trên trán khăn ướt, xem ra sinh bệnh nát dức hạnh không ngớt nàng một cái. Nhìn xem nguyên gốc vốn dứng đắn mà Bạch Trạch ngã bệnh cũng sẽ ở trong mộng hồ mẫu thân, trong nội tâm lòng thương hại nhất thời. Bạch Trạch tóc bạc ngược lại là chưa cho nàng cái gì quá nhiều ý tưởng, dù sao thiên giới bên trong tóc bạc người không ngớt phàm trần mấy, đế quân lúc đó chẳng phải tóc bạc sao, hơi thở trạch cũng là tóc bạc, ai nói như vậy đứng lên, tóc bạc người kỳ thật thật sự rất nhiều, không tính là cái gì đặc điểm, lúc trước vì cái gì nàng sẽ cảm thấy để quân tóc bạc đặc biệt đặc biệt,... -