46

1 0 0
                                    

Trần diệp dĩ nhiên là quân thượng? Phượng Cửu nhìn qua ở bên kia nắm kiếm, vẻ mặt nghiêm túc nam nhân, đúng vậy a, trần diệp tài học võ công, xác thực dương thời khó được, buồn cười nàng còn vẫn cảm thấy trần diệp cùng quân thượng định có thể trở thành tri kỷ, lại không nghĩ hai người dúng là cùng là một người, nếu bọn họ là một người. Phượng Cửu lại nghĩ tới lúc trước cùng trần diệp ở giữa sự tình? Cái kia lại là vì cái đó giống như.

Bạch Trạch nhìn qua trần diệp, buồn cười nói, "Nàng là của ta, dựa vào cái gì buông ra? " Bạch Trạch cười, chỉ là muốn nổi lên khi còn bé một cái cọc chuyện lý thú, khi đó hắn vừa nhận thức quay về Đông Hoa không bao lâu, nhưng là từ nhận thức quay về Đông Hoa ngày đó bắt đầu, cuộc sống của hắn liền thay đổi, trong chuyện này một kiện chính là, hắn từ tiểu là cùng Cửu Cửu cùng một chỗ ngủ, nhưng là nhận biết Đông Hoa là cha quân sau, hắn liền không thể không đem đến gian phòng cách vách.

Không có mấy ngày hắn liền nhịn không được tìm Đông Hoa giằng co, "Cửu Cửu là của ta mẫu thân, dựa vào cái gì không cho ta cùng mẫu thân cùng một chỗ ngủ?"

Đông Hoa lúc đó dang xem sách, cười nhẹ buông sách ôm lấy hắn ngồi vào chân bên trên, đạo, "Bởi vì phụ quân không có mẫu thân, hơn nữa cuồn cuộn nhưng những năm qua, là một nam tử hán cũng nên tự mình một người ngủ."

Nhìn xem phụ quân đáng thương bộ dáng, lại nghĩ tới phụ quân không có mẫu thân thật là thật sự rất thảm, nghĩ tới lúc trước chính mình hỏi mẫu thân muốn phụ thân thời điểm, lúc ấy cũng muốn nếu là có người có thể đem phụ thân mượn hắn mấy ngày cũng là vô cùng tốt. Huống chi phụ quân còn khoa trương hắn, cuồn cuộn liền cảm thấy đem Cửu Cửu cấp cho phụ quân mấy ngày mà thôi, nhưng là chỉ có mấy ngày, hắn vẫn là muốn cùng Cửu Cửu ngủ một đạo, bởi vì Cửu Cửu tư thế ngủ không tốt, luôn đá chăn mền, buổi tối nếu hắn không để cho nàng che chăn mền nhất định sẽ sinh bệnh, người xem những ngày này mỗi ngày ngủ đến mặt trời lên cao, tinh thần cũng uể oải không phấn chấn, nhất định là buổi tối không có đắp kín mền cảm lạnh.

"Tiểu Cửu, ngươi cùng hắn thật sự? " Trần diệp nhìn qua Phượng Cửu, chỉ cần nàng nói, hắn đều tín, hắn có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua.

Phượng Cửu nhìn về phía Bạch Trạch, Bạch Trạch vì nàng không tiếc hạ phàm, phần nhân tình này nàng cần nhớ kỹ, còn có cái kia lệnh nàng hồn khiên mộng nhiễu tiên nhân, rất có thể chính là Bạch Trạch, Trần lão huynh nếu như chính là Vương quân, đó chính là nàng chưa lập gia định vị hôn phu, nhưng là hắn một mực gạt thân phận của mình, còn muốn mang nàng bỏ trốn, thiên hạ này nào có người sẽ mang theo chính mình chưa lập gia đình thê tử bỏ trốn, nghĩ đến nhưng thật ra là đang đùa bỡn nàng? Nhưng là Phượng Cửu vẫn còn cố gắng sợi thanh những chuyện này, nhất thời lại sửng sốt thần.

Tại trần diệp trong mắt, nhưng là hai người ẩn tình đưa tình đối mặt, hắn nở nụ cười, hắn lần thứ nhất cảm giác mình là đáng thương, dù là hắn từ nhỏ nhận hết cái gọi là mẫu thân dối xử lạnh nhạt, hắn cảm thấy không sao cả, đông dực nước đối với hắn phỏng đoán, hắn không sao cả, nước khác xưng bị hắn giết người không nháy mắt, hắn không sao cả.

Lại trợn mắt, trong tay của hắn kiếm dùng chém ra, Bạch Trạch che chở Phượng Cửu giao cho Tiểu Vũ trong tay. Gãy một cây nhánh cây liền nghênh đón tiếp lấy, một đen một trắng hai người quần chiến...Mà bắt dầu.

Phượng Cửu lo lắng mà nhìn qua, Bạch Trạch là tiên người, trần diệp là đánh không lại hắn. "Các ngươi đừng đánh nữa! "

Chẳng qua là nàng la lên không có nửa điểm tác dụng, hai người dứng ở cây Phong hai bên, trần diệp nhìn qua Bạch Trạch binh khí, khinh thường cười nói, "Sáng binh khí a? "

"Không sao, nhánh cây cũng giống nhau. " Bạch Trạch đã sớm muốn cùng trần diệp tranh tài một hồi, Tiên Giới lúc, hắn bất kể như thế nào đều đánh không lại hắn, tại thế gian, hắn không sử dụng tiên lực, hắn cũng một người phàm tục, chỉ là đơn thuần so kiếm thuật, thắng bại như thế nào, vẫn là đều có thể, dùng nhánh cây, chính là không muốn mượn binh khí chi lực, hắn hợp Hư Kiếm hả lại thế gian binh khí có thể so sánh.

"Ngươi sẽ vì người tự đại trả giá thật nhiều."

"Tiểu Vũ, nhanh di ngăn cản hai người bọn họ. " Phượng Cửu hy vọng Tiểu Vũ có thể tiến lên khuyên nhủ khung, như vậy xuống dưới, hai người ai bị thương nàng cũng không nhẫn tâm.

“Yên tâm đi, trấn diệp không gây thương tổn được hắn. "

"Nhưng là trần diệp......" Phượng Cửu lúc này mới kinh tất, nàng lo lắng hơn chính là trần diệp.

Tiểu Vũ nhìn một cái Phượng Cửu, mới thở dài một hơi đạo, "Chúng ta ở nhân gian phải không được thi pháp, sẽ có cắn trả, nếu không mấy cái trần điệp cũng đã tan thành mây khói. "

Một bên lão hòa thượng đang đuổi bắt tay vào làm trong phật châu, trong miệng càng không ngừng nhớ kỹ kinh Phật, sau nửa ngày vỗ một cái đang nhìn Phượng Cửu đồ chơi lúc lắc đầu, "Si mà, nhân duyên tế hội, chớ để phụ lòng tiểu thí chủ một mảnh dụng tâm lương khổ, thiện tại thiện tại. "

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ