Ngày hôm sau, ba người lần nữa di vào cửa động, Tiểu Yến trượng nghĩa nói, "Vẫn là ta trước dò dường tốt rồi. " Nói xong liền nhảy xuống động di.
Đợi đã lâu, Phượng Cửu đều có chút sốt ruột, nhưng là yễn trì ngộ như trước chưa có trở về.
"Ta đi nhìn xem, ngươi ở nơi này chờ. Một người không có vấn đề a?" Bạch Trạch hỏi.
Lúc này trời sắc đã tối, nơi dây lại so sánh hoang vu, nếu không phải đêm nay trăng tròn so sánh sáng ngời, khả năng chính là tay của mình cũng khăn bắt chân thiết.
Phượng Cửu gật gật đầu, "Nếu không chúng ta cùng một chỗ a? " Phượng Cửu suy nghĩ một chút, ngượng ngùng cười nói. Một cái hồ vẫn có chút sợ, đặc biệt là nơi đây nói không chính xác liền nhảy lên ra xà đên.
Hai người cũng trước sau tiến vào động đất, nhưng không ngờ, cái này trong động đất thậm chí có ba chỗ thầm nghĩ.
"Ta thu hồi ngày hôm qua ta nói yễn trì ngộ đáng tin cậy mà nói. " Bạch Trạch nhìn xem cái này ba cái đen kịt huyệt động, lúng túng nói.
"Xem ra hắn là tại chính mình đánh chính là trong động lạc đường. chúng ta chia nhau tìm đi. " Phượng Cửu đề nghị. Thời gian cấp bách, tách đi ra có lẽ càng nhanh một chút.
"Ngươi......? " Bạch Trạch nghi ngờ nhìn về phía Phượng Cửu.
"Ngươi ít xem thường hồ. "Bạch Phượng chín phảng phất tôn nghiêm của mình lần nữa nhận lấy chà đạp, làm cái gì? Nàng thế nhưng là đường đường Thanh Khâu tương lai nữ quân, làm sao lại lặp đi lặp lại nhiều lần bị người khinh thường. Bạch Phượng chín nói xong cầm lấy trong tay chiếu sáng dạ minh châu chọn một con đường liền đi đi.
Cái này động thật sự rất ám, cũng không biết có thể hay không thông đến nhiều lần bà cây chỗ dó, Phượng Cửu nhỏ giọng cô, tại để cho nhất người phiền muộn chính là, cái này động rời đi một cái phân nhánh về sau, lại tới nữa một cái phân nhánh. Thật vất vả đi ra, lại phát hiện lúc đó còn sáng tỏ sáng ngời ánh trăng, lúc này lại quỷ dị mà xoa tà mị hồng.
"Đây là đầu mà? " Phượng Cửu nhìn qua bốn phía lạ lẫm cảnh sắc, có chút mờ mịt, nội tâm âm thầm nhà rãnh yến trì ngộ, nhưng là bầu trời này Hồng Nguyệt càng hấp dẫn ánh mắt của nàng, "Hồng Nguyệt chi tướng nơi dây tất có yêu nghiệt qua lại. " Thân là Thanh Khâu nữ quân, phục yêu diệt ma chính khí nàng Bạch Phượng chín vẫn phải có, liền bước nhanh mà đi.
Nhưng không ngờ, nàng vậy mà gặp được một cái người quen, cái kia bàn chân ngồi ở đó, một bộ áo tím không phải là Đông Hoa đế quân bản thân sao, chỉ bất quá hắn trong ngực có một cái lớn lên không tệ nữ yêu, dang phát ra vui cười thanh âm, nữ yêu tay đang từ mặt của hắn đến vai, đến eo hướng phía dưới lục lại, tay kia lại ôm lấy cổ của hắn, hai người thân mật lại để cho Phượng Cửu nhất thời không chỗ nào là từ. Nhưng căn cứ đưa đến miệng dưa ăn chùa thì ngu sao mà không ăn, Phượng Cửu lại không dời được bước chân, cứ như vậy nhìn xem.
"Sao ngươi lại tới dây? " Đông Hoa mặt không biểu tình nói.
Phượng Cửu sững sờ, là ở hỏi nàng sao?
"Cái này tứ hải Bát Hoang không hiểu phong tình người mấy để quân tối thậm, cùng thiếp thân hẹn hò, rõ ràng còn khác mang hai vị hồng nhan, cũng không thương tiếc thiếp hội thương tâm......." Đông Hoa trong ngực nữ yêu nghiêng người, theo Đông Hoa trong ngực nhảy lên, ngược lại đi vào Đông Hoa sau lưng, ôm lấy Đông Hoa cổ, hai người mặt dán đích quá gần, bất quá nữ yêu mặt xác thực hướng phía người trước mặt lộ ra một vòng khiêu khích cười.
Phượng Cửu quay đầu lại, chứng kiến tại Đông Hoa các nàng trước mặt mặt khác đứng đẩy một cái nữ tử, đúng là đến đây tìm Đông Hoa cơ hành, nghĩ đến nàng tại các nàng bên cạnh bên cạnh, xem ra Đông Hoa vừa rồi hỏi chính là cơ hành, cũng là Đông Hoa tâm vui mừng vu cơ hành lúc này lại cùng nữ yêu lúc này hẹn hồ, lại không nghĩ bị cơ hành đánh vỡ. Chỉ một lát sau, Phượng Cửu trong đầu liền não bổ vừa ra tuồng.
Chỉ thấy cơ hành sắc mặt tuyết trắng, cũng không biết là lạnh vẫn là tức giận, cặp kia ánh mắt u oán, hận không thể đem người nữ kia yêu nuốt sống sống bởi ra, chẳng qua là giờ phút này nữ yêu thực sự không có nhàn rỗi, hồng nhan đôi môi như ẩn như thực dụng vào Đông Hoa tơ bạc, bên tai, bực này chướng mắt hình ảnh, cơ hành rốt cục nhịn không được, che miệng, phảng phất bị thụ thật lớn ủy khuất liền chạy ra.
Cũng như này như vậy, Đông Hoa đều không có đẩy ra nữ yêu, Phượng Cửu nghĩ thầm, nguyên lai đế quân cũng không phải như vậy không nhiễm hồng trần a.... Chẳng qua là hết lần này tới lần khác cùng nữ yêu, cái này khẩu vị quả thực có chút......Phượng Cửu tại hô hấp nghĩ lung tung chi tế, lại phát hiện bốn phía bắt đầu bay xuống phật linh hoa, dây là nàng trước kia thích nhất thánh hoa, muốn nói vì cái gì thích nhất dâu? Bởi vì đó là Đông Hoa thích nhất lời nói, muốn nói vì cái gì trước kia đâu? Bởi vì nàng vẫn cảm thấy si mê Đông Hoa chính là trước kia nàng.
"Muội muội đến là tốt định tính, bất đồng người tỷ tỷ kia cùng nhau thức thời ly khai, chẳng lẽ lại muốn lưu lại thưởng thức thiếp thân cùng đế quân giao hợp (make love) sao? " Nữ yêu mặt mày mỉm cười, đối với Phượng Cửu loại này vừa nhìn sẽ không lớn lên nữ oa, nàng dùa giỡn với đến càng là không uổng phí sức lực.
Bắt quá đến tận đây, Phượng Cửu ngược lại là đã minh bạch, cũng không vội mà đi, theo trong tay áo lấy ra bội kiếm. "Ngươi tiếp tục, ta ở một bên nhìn xem cũng không sao. "
Phượng Cửu cười đến rất hòa khí, đột nhiên suy nghĩ cẩn thận một sự kiện, nàng tóm lại muốn khoa trương khoa trương chính mình.
Trước mặt hai người tuy nhiên cử chỉ thân mật, nhưng quanh thân khí lưu bắt đầu khởi động, nhưng thật ra là tại dấu pháp, mà cái này phật linh hoa xuất hiện ở nơi đây, dích thị là dễ quân triệu hoán đi ra tinh lọc nơi này yêu khí trọc [dục hơi thở.
Phượng Cửu chậm rãi nói ra huyền cơ, nữ yêu sắc mặt đại biển, mà Đông Hoa khóe miệng lại khó nén vui vẻ, cũng không tệ lắm sao, thông minh.