26

2 0 0
                                    

Ngày kế tiếp binh minh, Phượng Cửu phát mộng mà nhìn qua đầu giường đang gõ khò khè thanh diện, nuốt xuống thoáng một phát nước miếng, Tiểu Tâm Dực cánh mà vén chăn lên, sau đó coi hắn mình cũng kính nể tốc độ, chạy ra khỏi thuyền hoa, không được loại ngày này nàng một khắc cũng không muốn đã qua.

Bum lấy chính mình dau nhức cổ, Phượng Cửu suy nghĩ dù sao cũng phải như một biện pháp giải quyết tốt hơn mất thanh diện mới được.

Trà trà với tư cách Phượng Cửu trung bộc, cũng là buồn rầu lấy đêm qua hơi thở trạch đại nhân vậy mà chưa có tới Phượng Cửu thuyền hoa, chẳng lẽ là nàng đêm qua lưu cửa quá nhỏ? Tối nay dứt khoát không đóng cửa ?

"Điện hạ, vừa rồi quất Ok công chúa gọi ngài đi nàng trong phòng dùng đồ ăn sáng. " Trà trà đột nhiên nghĩ đến, diện hạ cùng hai vị công chúa quan hệ từ trước đến nay không được tốt lắm, kỳ thật nàng vốn muốn thay thế vì từ chối, nhưng là nghe nói gần dây hơi thờ trạch dại nhân một mực cùng tại quất Ok công chúa tả hữu, nếu là diện hạ tiến đến, bất chính tốt cùng hơi thở trạch đại nhân nhiều một chút thời gian ở chung sao?

Phượng Cửu nhập thoảng một phát môi, các nàng quan hệ rất tốt sao? Muốn cùng một chỗ ăn điểm tâm? Nhưng là nếu không đi, hai người kia còn dạo nàng sợ các nàng.

Phượng Cửu di vào quất Ok trong phòng, lại không nghĩ rằng nhưng là ba người đã tại đâu đó ăn đồ ăn sáng, Phượng Cửu buông xuống suy nghĩ con mắt, phảng phất không thấy giống như chậm rãi đi vào.

Thường lệ trước sau như một chế giễu bình thường nhìn xem nàng, đêm qua hơi thở trạch đại nhân vừa rồi không có di Allan như chỗ ở, lúc trước còn có lấy cớ nói là trong cung vì quất Ok tỷ tỷ xem bệnh, hiện tại cùng tồn tại trên thuyền, còn như thế như vậy, hơi thở trạch đại nhân quả nhiên như nghe đồn bình thường dối Allan nếu không có nửa điểm hứng thú.

Quất Ok thì là như trước nhã nhặn mà uống vào cháo, thậm chí chưa từng con mắt nhìn về phía Phượng Cửu, nếu không phải vì thường lệ, nàng kỳ thật cũng không muốn gọi nàng đến.

Mà hơi thở trạch như trước thần sắc bình tĩnh mà nhìn qua trước bàn sớm chút, chẳng qua là ngẫu nhiên khỏe mắt quét nhìn lườm hướng chính là quất Ok bụng, chẳng qua là người bên ngoài không thể nào biết được.

Thường lệ vốn là thập phần đắc ý, hơi thở trạch tự Phượng Cửu tiến đến bắt đầu, liền từ không xem qua nàng liếc, nàng vốn định Phượng Cửu giờ phút này nhất định hết sức khó xử, lại không ngờ, Phượng Cửu mặt không thay đổi ngồi xuống, sau đó tự quyết định bắt dầu ăn, còn ăn dược có chút vui vẻ bộ dạng.

Giả bộ, nhất định là giả bộ. Thường lệ quyết định kích nàng một kích, "Tỷ tỷ dỗ ăn sáng dã dùng xong, hay là trước đi ly khai a, không ai ảnh hưởng hơi thở trạch dại nhân cùng quất Ok tỷ tỷ xem bệnh bệnh. "

Phượng Cửu lúc này vừa gắp một khối bánh nhét tại chính mình trong miệng, nàng ở dâu thoạt nhìn như ăn được bộ dạng, cái này quất Ok thức ăn cũng quá xong chưa, so nàng trong phủ đồ ăn sáng đều tốt hơn, có thể tưởng tượng nàng có bao nhiêu được sủng ái, dáng thương Allan như cha không thương mẹ không thương.

Gặp Phượng Cửu không để ý đến nàng, thường lệ càng là không vui, lại mở miệng châm chọc vài câu, nhưng là thật là nhìn xem hơi thở trạch mặt nói, kỳ thật cũng không có gì, bất quá là dĩ vãng cái kia lần lí do thoái thác, hơn nữa một lần mà thôi.

Phượng Cửu cũng bất động khi, bất quá những người này cũng chỉ là nhàm chán, đem nàng gọi chính là vì nói những thứ này sao? Thế nhưng là nàng chưa từng ăn nghiện đâu!

Quất Ok thấy thế, dứt khoát vươn tay lại để cho hơi thở trạch bắt mạch, hơi thở trạch tự nhiên mà đáp chiếm hữu nàng mạch, chẳng qua là ánh mất kia nhưng là hữu ý vô ý mà đảo qua bụng của nàng.

Phượng Cửu thấy thế, nếu là Allan như tại đây, nhìn xem tiện nghi của nàng phu quân đối với chính mình tỷ tỷ như vậy khẩn trương, cũng không biết làm cảm tưởng gì, lại nghĩ tới tô mạch lá nói quất Ok nhưng thật ra là nôn oẹ, cũng không biết cái này hơi thở trạch đại nhân có thể hay không xem bệnh ra cái gì? Được rồi, dù sao cũng ăn không sai biệt lắm, rời đi.

"Ngươi......" Hơi thở trạch ngẩng đầu nhìn về phía Phượng Cửu lời nói vừa mở miệng, Phượng Cửu đã chính mình đứng dậy, mang theo trà trà rời đi.

Hơi thở trạch nhìn xem Phượng Cửu bóng lưng, thật lâu, chuyển hướng thường lệ, đem vừa rồi không hết mà nói nói xong, "Ngươi giúp ta đem cái kia bao thuốc bột lấy tới. "

Khả năng giờ phút này hơi thở trạch mình cũng không có ý thức được, đổi Phượng Cửu, hắn thói quen mà chỉ thị nàng làm sự tình.

Phượng Cửu tự nhiên là đi tìm tô mạch lá, dù sao cái này cả chiếc thuyền có thể nói mà vượt lời nói cũng chỉ có hắn, nàng cũng không muốn quay về thuyền hoa cùng thanh điện, là trọng yếu hơn là, đêm nay thuyền sẽ tựa ở đứt ruột núi chỗ đó, nghe nói chỗ đó người miền núi tối nay biết làm ngọc nữ đản, là một cái kéo dài hơn vạn năm tập tục, chưa lập gia đình giả dối nam nữ có thể mang theo mặt nạ trang phục lộng lẫy du lịch, dùng ca múa đưa tình, định ra cả đời lương xứng, vì cái này một cái cọc việc trọng đại, tối nay đứt ruột núi còn có thể phong núi, như vậy não nhiệt, Phượng Cửu sao có thể bỏ qua? Nhìn xem trong tay mặt nạ, tối nay đeo mặt nạ, tiềm gần trong núi còn không phải dễ như trở bàn tay?

Vì thế nàng cùng tô mạch lá cố sức bố trí một bộ phim, lại để cho thường lệ gặp dạo, thế thân nàng di thuyền hoa trong trấn an thanh diện, nàng có thể chuồn di xem náo nhiệt,

Phượng Cửu trốn ở một bên, nhìn xem giả dạng làm hơi thở trạch tô mạch lá thành công đem thường lệ lừa gạt tiến vào nàng thuyền hoa, âm thẩm đắc ý, nàng thật sự quá thông minh. Chẳng qua là không biết hơi thở trạch biết mình mượn danh nghĩa của hắn cho thường lệ đã viết một phong thư tình, hắn sẽ có cảm tưởng thế nào, dù sao hơi thở trạch là ưa thích quát Ok.

Phượng Cửu nghĩ đến dây, thở dài một hơi. Trong lòng không hiểu rầu rī.

"Ngươi ở nơi này làm cái gì? " Trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm truyền đến.

Phượng Cửu quay người, nhìn thấy người tới cười dạo, "Tự nhiên là đang đợi ngươi, không phải nói sau khi chuyện thành công, dẫn người đi xem thời tiết và thời vụ hoa sao? "

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ