23

2 0 0
                                    

Phượng Cửu cũng không biết chính mình đến tột cùng mê man bao lâu, tóm lại tại đêm khuya tỉnh dậy khi đi tới, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, ngày người hồi lâu, vậy mà trong lúc nhất thời không biết mình là ai.

"Điện hạ ngài tỉnh? " Thị nữ gặp Phượng Cửu ngồi ở trên giường, một người ở đằng kia phát mộng, đánh cho nước rửa mặt tiến đến quần áo và trang sức Phượng Cửu.

Phượng Cửu trước sau như một đều là bị người gọi là điện hạ, thật cũng không cái gì, chỉ có điều cái này thị nữ lạ mắt vô cùng

"Allan như điện hạ ngài làm sao vậy? Có phải hay không đói bụng? Ta lại để cho phòng bếp cho ngài làm chút đồ ăn?"

Allan như? Phượng Cửu bụm lấy đầu, nàng không phải Phượng Cửu sao? Vì cái gì người này muốn gọi nàng Allan như? Danh tự rất quen thuộc, giống như ở nơi nào nghe qua? Nay sinh ít tựa hồ cùng nàng đề cập qua, Allan nếu là chim liền cánh tộc cấm kỵ, như thế nào hôm nay sẽ có người gọi nàng Allan như? Đúng rồi trước đó nàng cùng Bạch Trạch đi trộm nhiều lần bà quả, trái cây đâu? Phượng Cửu tìm kiểm, nàng túi Càn Khôn đi đâu vậy? Không đúng, nàng giống như bị nhốt tại một cái địa phương nào, nàng giống như nghe được có người gọi tên của nàng, còn có người ôm nàng? Sau đó còn xảy ra chuyện gì? Như thế nào một chút cũng nghĩ không ra, nàng làm sao lại biến thành Allan như ?

Phượng Cửu vội vàng đi vào trước gương, nhìn xem mình trong gương tựa hồ có chút lạ lẫm, không đúng nàng vốn là dài cái dạng gì? Nhìn hồi lâu, trong gương người đúng là một cái mỹ nhân, nhưng mỹ nhân này có phải hay không chính mình, nàng lại không xác định.

"Điện hạ, ngài đừng dọa trà trà a..... " Gọi chính mình vì trà trà thị nữ, lo lắng hỏi.

"Trà trà, ta không sao, chẳng qua là có chút ngủ bối rối. "Phượng Cửu thế nhưng là bái kiến lớn các mặt của xã hội, lừa gạt một lừa gạt trà trà vẫn là một bữa ăn sáng, hơn nữa nàng cảm giác mình mất trí nhớ tựa hồ không thích hợp, rõ ràng Phượng Cửu mọi chuyện cần thiết nàng đều nhớ rõ, nhưng là những chuyện này người ở bên trong bộ dáng liền một chút cũng nghĩ không ra, tựa như Bạch Trạch, tựa hồ là áo trắng tóc đen thiếu niên, bạch thiển là áo trắng tóc đen nữ tử......

Ngạch, được rồi vẫn là không muốn, Phượng Cửu cảm giác mình tựa hồ cũng nghĩ không ra đầu mối gì đến Chẳng lẽ nàng tổn thương quá nặng, hồn phách ly thể, bám vào Allan như trên người? Cái đó và cô cô trước kia cho nàng nhìn vở có chút tương tự, lại sau đó tựa hồ là cùng thân thể này vốn là tình nhân sinh ra một đoạn sầu triền miên tình yêu câu chuyện.

Phượng Cửu lần nữa nằm lại trên giường của mình, mong mỏi lần nữa trợn mắt có thể trở lại trong thân thể của mình.

Chi tiếc ngày thứ hai, ngồi ở trước bàn trang điểm, tùy ý trà trà giày và tóc của nàng hình lúc, nàng mới thoải mái, nàng vốn là một cái sống ở dầu thì theo phong tục ở đấy nữ tử, cũng không giống cái khác nữ tiền như vậy lẻ loi một mình lúc khóc sướt mướt, không nên người bên ngoài đều giúp nàng mới được.

Hơn nữa Allan như đích thói quen coi như cùng nàng không sai biệt lắm, nàng đều không cần đặc biệt đi giả bộ, suất (*tỉ lệ) tính làm có thể. Duy nhất khó làm đúng là, Allan như ưa thích xà, rõ ràng còn có một cái bị nàng trở thành đệ đệ đến nuôi dưỡng xà, thanh diện. Mỗi lần nghĩ đến trà trà khát vọng đã gặp nàng thân mật mà dụng vào thanh diện, Phượng Cửu chỉ cảm thấy hồ sinh, không dúng hiện tại nàng đã là chim sinh không phải như vậy Quang Minh, rõ ràng xà là ăn chim, vì cái gì Allan như sẽ thích xà.

Suy nghỉ hồi lâu, vẫn là quyết định dùng trước kia bạch thiển sửa trị nàng biện pháp, khi còn bé nàng kiêng ăn, bạch thiển liền bữa bữa cho nàng ăn nàng không nên ăn thứ đồ vật, thời gian lâu dài, nàng cũng liền không kén ăn, được phép khi đó cam chịu số phận, hiện tại nhìn qua trên bàn các loại dùng xà làm xử lý, cưỡng bức lấy chính mình ăn được mấy ngụm, chỉ cảm thấy chính mình trong bụng dời sông lấp biển, vẻ này chỉ có mùi tanh phảng phất muốn non oe ra.

Phượng Cửu che miệng hưởng Túy Tiền Cư bên ngoài chạy tới, lại chưa từng muốn nàng di được quá mức vội vàng, lại dập lấy người, mắt thấy nàng muốn té ngã trên đất, lại bị một người kéo vào trong ngực.

Chi tiếc trong dạ dày cuồn cuộn làm cho nàng không rảnh cảm tạ vị này cứu nàng tại nguy nan anh hùng hơn nữa bình thường mà nói, anh hùng cứu mỹ nhân về sau không phải có lẽ hai người bốn mắt đối lập nhau, vị này anh hùng như thế nào đối với nàng mắt to trừng đôi mắt nhỏ? Tựa hồ muốn đem nàng sống bởi, nướng chín giống nhau. Nàng bất quả là không có nói lời cảm tạ, phải dùng tới nhỏ mọn như vậy sao? Chẳng qua là muốn nói lời nói mà nói, vẻ này hương vị, Phượng Cửu không khỏi lại nôn ọe hai cái.

"Điện hạ. "

Phượng Cửu lựa chọn lông mày, người này nhận thức Allan như? Nàng hôm nay là bỏ qua rồi trà trà tự mình một người tới đây tại Túy Tiên Cư ăn thịt rắn, lại không nghĩ rằng thất sách. "Vừa rồi cũng có mấy người cùng ta chào hỏi, xưng ta là cái gì điện hạ, có phải hay không các người lầm? "

Thanh niên khó có thể tin mà nhìn qua Phượng Cửu, ánh mắt phảng phất lưỡi dao sắc bén muốn đem Phượng Cửu xem thấu, thật lâu, mới chậm rãi đạo "Ngươi không nhận biết ta? "

Phượng Cửu bị chằm chằm được sợ hãi, nhưng người thanh niên này tựa hồ xem thấu lời nói dối của nàng, bất quá cũng nói không cho phép là lừa dối nàng, nàng muốn ổn định, ngàn vạn không thể nhận thua.

"Ta là Trần Diệp "

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ