56

5 0 0
                                    

Bạch thiển, đêm hoa cùng mực uyên cuối cùng tại cuối cùng thời khác chạy tới, tại Tinh Quang kết giới tan vỡ lúc trước, tất cả mọi người kiệt lực phá Tỉnh Quang kết giới, lại dùng cái kia pháp khí dựng cái này đầy trời trọc [đục] hơi thở lúc này mới miễn đi một hồi thiên địa hạo kiếp.

Đông Hoa khóe miệng mỉm cười thở dài một hơi, nhìn qua trong ngực Phượng Cửu, Phượng Cửu chẳng qua là thương thể quá nặng, hôn mê rồi, bất quá hắn có thể bảo vệ nàng, hắn ngẩng đầu nhìn hưởng một bên nam Bach Trach.

Lúc này Bạch Trạch nhìn xem hồi lâu không thấy ảnh mặt trời, nhìn về phía Đông Hoa, hắn cảm giác cái này ánh mặt trời đều có thể xuyên thấu qua thân thể của hắn, dúng vậy, thân thể của hắn đang tại dần dần trong suốt, Đông Hoa vừa từng hạ tâm lại một lần nữa bị nhắc tới.

"Phụ quân, xem ra ta nhanh biến mất. " Bạch Trạch nở nụ cười, hốc mắt nhưng là rưng rưng, cục diện này hắn nghĩ tới vô số lần, nhưng hiện tại cái này kết cục là hắn chưa bao giờ nghĩ đến qua, rất tốt.

"Không có việc gì, giờ khắc này ta đã sớm biết, ta chưa bao giờ nghĩ tới tốt như vậy kết cục. Lúc này dây, phụ quân người nhất định có thể bảo vệ mẫu thân, che chở của ta, ta rốt cục không phải một người. "

Bạch Trạch triệt để biến mất, còn mang di tất cả mọi người trí nhớ, tắt cả dối với hắn trí nhớ, phảng phất hắn chưa bao giờ xuất hiện qua, nhưng là không có xuất hiện qua hắn, thì như thế nào tạo thành phen này cục diện?

Chính như Đông Hoa Thu Thủy độc, nếu là Bạch Trạch chưa từng xuất hiện qua, vì sao hắn Thu Thủy độc sẽ không thấy. Bạch Trạch đã từng đã tới trên đời này, hiện nay xác thực chỉ có Đông Hoa nhớ rõ.

Đông Hoa thở dài một hơi, sắc mặt của hắn vẫn là tái nhợt, ngồi ở giường bên cạnh, cho Phượng Cửu dút thuốc, Phượng Cửu tổn thương rất nặng, chỉ sợ nếu ngủ lấy một thời gian ngắn. Nhìn xem Phượng Cửu ngủ nhan, cảm thấy như trước có vài phần đau đớn, nhớ tới Bạch Trạch, hắn xem như người tóc bạc dưa tóc den người.

Lúc này, một cái đầu đầy tóc bạc tiểu hài tử, nện bước tiểu ngắn chân dạp đạp đạp đất chạy tới trước giường nhìn quanh Phượng Cửu.

Đông Hoa cố ý lấy tay chống đỡ tầm mắt của hắn, "Ngươi......Ai? " Đông Hoa thanh âm có chút run rẩy.

"Ta là bạch cuồn cuộn. " Bạch cuốn cuộn dánh giá cái này lớn lên nhìn rất đẹp thúc thúc.

"Bạch cuồn cuộn.....Ai? " Đông Hoa đầu óc đã kịp thời, không phải Bạch Trạch sao?

Bạch cuồn cuộn không hiểu mà chi chỉ trên giường Phượng Cửu, "Ta là Cửu Cửu nhi tử. Ngươi là ai? "

Đông Hoa trong tay chén thuốc đổ, nhớ tới Bạch Trạch đã từng nói giống nhau như đúc mà nói còn có Bạch Trạch lúc trước biến mất hình ảnh, đem bạch cuồn cuộn kéo tới đây, xoa xoa dầu, "Cuồn cuộn, ta là người phụ quân. "

"Phụ quân là cái gì? " Bạch cuồn cuộn gãi dầu, vẻ mặt mà hoang mang.

Đông Hoa đem bạch cuồn cuộn ôm ở chân bên trên, "Phụ quân, chính là......Phụ thân, ta là cha của người cha."

"Ngươi chính là cha ta a..., vậy người lúc trước như thế nào không đến gặp chúng ta? Ừ, người có phải hay không tìm không thấy chúng ta? Ta biết ngay Cửu Cửu lúc trước là gạt ta, bất quá nàng cũng không phải là lần thứ nhất gạt ta, thật cũng không cái gì? Người lớn lên thật là đẹp mắt. "Bạch cuồn cuộn khích lệ hết Đông Hoa, quay đầu nhìn về phía Phượng Cửu, "Bọn hắn nói mẫu thân bị thương, muốn ngủ ngon chút ít thời điểm, chúng ta nhẹ một chút, dừng quấy rầy đến nàng. "Cuồn cuộn hiểu chuyện hạ giọng nói.

"Ừ. " Đông Hoa không nghĩ tới cuốn cuộn là một cái tiểu lời nói lao, đem bạch cuồn cuộn ôm ở trong ngực, trong nội tâm đúng là đối với hắn tràn đầy mà áy náy cùng trìu mến, đứa nhỏ này là bị bao nhiêu khổ, mới có thể trở nên như vậy trầm mặc ít nói. "Phụ quân về sau định hảo hảo thương người."

Cuồn cuộn nhu thuận mà tại Đông Hoa trong ngực, nhẹ gật đầu, "Còn có Cửu Cửu. "

"Ù."

Bên ngoài gian phòng, yến trì ngộ, tư mệnh đám người vẫn còn tiêu hóa bạch cuồn cuộn thân phận.

"Nếu không phải lần này bạch thiển bọn hắn kịp thời đi đến, chỉ sợ đứa nhỏ này đồng thời mất cha mẹ, thật thật đáng thương. " Liền Tổng dong đưa quạt giấy, nói chuyện một hơi.

"Cũng không biết cái này pháp khí có thể thừa ở cái này trọc [dục] hơi thở bao lâu, đế quân lão nhân gia ông ta quanh thân pháp lực muốn dài trở về sợ là muốn hơn nghìn năm, nếu là tiên lực chưa dài trở về, pháp khí này liền hỏng mất......" Tư mệnh một thói quen mà buồn lo vô có đạo.

"Vậy đi thế gian lịch kiếp a..., nếu như một lần không được, vậy nhiều hơn nữa lịch hai lần. "Một cái lạnh nhạt thanh âm theo nơi cửa truyền đến, chỉ thấy một cái áo trắng tóc bạc thanh niên, đang cười nhìn qua bọn hán.

Tư mệnh cùng liền Tổng đồng thời cả kinh, vì vậy dáng tươi cười bọn hắn quá mức quen thuộc, chỉ cần dễ quân trên mặt mang cái nụ cười này tất nhiên là có người muốn xui xẻo, chẳng qua là người kia là ai?

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ