"Yên tâm, không phải thật làm cho Tiên Quân làm mấy thứ gì đó, chỉ cần làm dáng một chút, lại để cho để quân phàm trần thân hiểu lầm là được, còn lại thì sẽ có người đi làm. " Lúc này tổng cộng liền bốn người, tư mệnh vẫn là cẩn thận che miệng thấp giọng nói xong, vạn nhất sự sau để quân tính số hán cũng phải chú ý chú ý.
"Thế nhưng là, hắn thật sự sẽ hiểu lầm sao? " Bạch Trạch vẫn có chút lo lắng. Dùng hắn đối phụ quân rất hiểu rõ, từ trước đến nay cảm giác mình đoán chừng Phượng Cửu, người bên ngoài vô luận như thế nào dễu đoạt không di, nếu không có như thế, các nàng cần gì phải lớn như vậy phí hoảng hốt, muốn lệnh đế quân hạ hạ đau khổ.
"Người bên ngoài, tiểu tiên không dám nói gì? Nhưng là chúng ta dễ quân sao? " Tư mệnh tựa hồ nghĩ tới mấy thứ gì đó, nở nụ cười thoáng một phát mới lên tiếng, "Chúng ta để quân tại dối Đế hậu sự tình bên trên, xưa nay lòng dạ hẹp hòi. " Tư mệnh ống tay áo bãi xuống, ra vẻ mình hình tượng đặc biệt cao lớn, "Chúng ta chỉ cần như vậy......"
Bên kia, hoàn toàn không biết mình đã được an bài bên trên hai người, vẫn còn trong ngõ nhỏ....
"A..., A......" Phượng Cửu chỉ cảm thấy lồng ngực sắp nổ, thở không ra hơi, vuốt trần diệp.
Trần diệp lưu luyến rời đi Phượng Cửu môi, Phượng Cửu đáp lại làm hắn nhổ mấy ngày trước đây úc khí, Phượng Cửu ngay cả có năng lực như vậy, mọi cử động có thể ảnh hưởng đến hắn.
Hít sâu hai cái, Phượng Cửu mới chậm lại, vừa rồi thở không ra hơi thời điểm, trong đầu đã hiện lên một chút hình ảnh, tựa hồ là lần trước say rượu thời điểm sự tình, nhìn nhiều không quá rõ ràng, nhưng mơ mơ hồ hồ trong có chút ít ấn tượng.
Trần diệp tay còn nằm ở ngang hông của nàng, một tay đem Phượng Cửu rơi lả tả sợi tóc dừng tại sau tai, cái kia búi tóc từ lúc hai người dây dưa thời điểm liền tản ra, nhìn qua Phượng Cửu lúc này bộ dáng, trần diệp củi người dục vọng lại hôn đi lên.
Phượng Cửu nghiêng đầu, vừa rồi mất lý trí, hiện nay nàng không thể lại mất đúng mực, nàng thế nhưng là một cái rụt rè người.
"Ngươi tốt nhất thả ta ra. " Phượng Cửu không hề có tác dụng mà uy hiếp.
"Nếu như ta không đâu? " Trần diệp nói xong, hoàn tại Phượng Cửu bên hông tay còn nắm thật chặt.
"Ngươi......Vô lại.
"Ừ. " Trần diệp gật đầu, cố ý ghé vào Phượng Cửu bên tại nói ra, "Người vì cái gì đột nhiên sinh khí? Là vì ta vừa mới thân không tốt sao? "
"Ngươi người này như thế nào da mặt dày như vậy? " Phượng Cửu cái đó nghe được như thế càn rỡ thô lỗ ngôn ngữ.
"Ừ. Ta khả năng cũng chỉ có cái này ưu điểm. " Trần diệp tựa hồ còn có chút tự đắc, nhìn xem Phượng Cửu giờ phút này thần sắc biến hóa, hắn cảm thấy như thế nào cũng xem không đủ.
Phượng Cửu dùng sức đẩy ra trần diệp, như thế nào cũng đẩy không ra, "Ta còn có mấy ngày liền muốn đám cưới. "
"Ừ. " Trần diệp nghe này, mấy ngày nữa chính là chúng ta đại hôn, như ngươi biết gả chính là ta, ngươi là sinh khí vẫn là vui sướng? Hay hoặc là ta hiện tại nói cho ngươi biết, ta chính là đông dực nước Vương, ngươi lại sẽ như thế nào? Trần diệp sửng sót thần, Phượng Cửu mượn này thời cơ, trốn ra trần diệp ôm ấp hoài bão.
Phượng Cửu còn đạo là trần diệp rốt cục nghĩ đến nàng sắp gia nhập hoàng cung, tuy nhiên nàng biết mình kế tiếp sẽ gặp như là trong nội cung những thứ khác mỹ nhân phi tử giống nhau, khả năng liền đại hôn ngày ấy mới có thể gặp được quân thượng một mặt, nhưng hôm nay nàng làm những thứ này đã quả thực cho quân thượng đeo đỉnh đầu sâu sắc mũ, nếu là bị người biết được, chỉ sợ quân thượng mặt mũi cũng không nhịn được, mẫu thân đã từng nói qua, nam nhân tâm nhãn kỳ thật rất nhỏ, vạn nhất tùy thời khó xử nàng cùng nàng gia nhân, cái này không ổn.
"Chúng ta như vậy là sẽ bị nhét vào lồng heo ngâm xuống nước. "
Trần diệp nhìn xem trêu chọc lấy cố ý để sát vào đến Phượng Cửu trước mặt, hai người chóp mũi đối lập nhau, tư thế như trước mập mờ, "Chúng ta loại nào ?"
"Kỳ thật căn bản không ai đi theo ta, người gạt ta dúng không? " Phượng Cửu di ra ngõ nhỏ, dưa lưng về phía trần diệp nói ra. "Ra ngỏ hẻm này, ta còn là Phượng Cửu, tương lai đông dực nước vương hậu, mà ngươi, vẫn là cái kia trần diệp, Trần lão huynh. "
"Nếu ta mang theo người đi, người sẽ cùng ta đi sao? "Trần diệp hỏi.
"Ta còn có phụ thân cùng mẫu thân, ta rời di bọn hắn làm sao bây giờ? "
"Ngươi rất hiểu chuyện. " Trần diệp khoa trương đạo.
"Cho nên người không nên sẽ đem tâm tư đặt ở trên người ta. Chúng ta không thể nào. " Phượng Cửu nói xong liền chạy.
Phượng Cửu vừa đi, thanh lan liền khom người tiến lên, "Quân thượng thích khách đều xử lý xong. "
"Nhiều hơn nữa phái mấy cái {ám vệ trông coi nàng.
"Quân thượng, ngài bên người hiện tại tổng cộng chỉ có mười cái ám vệ, nếu là lại đưa cho Phượng Cửu tiểu thư, an nguy của ngài......" Thanh lan do dự nói, quân thượng làm vệ vốn cũng không nhiều, hiện tại một nửa đều canh giữ ở Phượng Cửu bên người.
"Vô sự. Lưu hai cái là tốt rồi. " Trần diệp xếp đặt ra tay. Đối với hắn ra tay, hắn có thể không quan tâm, nhưng là dối Phượng Cửu ra tay, coi như là thân huynh đệ cũng sẽ không nương tay.