54

4 0 0
                                    

Đông Hoa đế quân vậy mà đã chọn Diệp Thanh dề vì kế nhiệm dễ quân, Phượng Cửu biết rõ tin tức này thời điểm đều chấn kinh rồi, bình thường tiên người chỉ định người thừa kế chỉ có một khả năng, đó chính là cái này tiên người sắp vũ hóa.

Phượng Cửu lần nữa trở lại quá sáng sớm cung muốn đi tìm Đông Hoa hỏi một chút rõ ràng, vừa rồi cảm thấy hắn đã cảm thấy tiều tụy dị thường, trên người còn có lưu mùi thuốc, năng lúc ấy cảm thấy không đúng, chẳng qua là khi đó lực chú ý cũng không ở chỗ này, hiện nay tưởng tượng càng cảm thấy được không dúng.

Chẳng qua là tái nhập quá sáng sớm cung lúc, nhưng không thấy dễ quân, chỉ có nặng lâm tại đâu đó.

"Nặng lâm để quân đến cùng chuyện gì xảy ra? Tại sao lại lập thanh đề vì người kế nhiệm. "Phượng Cửu vội vàng hỏi lấy.

"Điện hạ không cần quá lo, để quân chẳng qua là cảm thấy mình và thanh đề tiên người có tiên duyên mà thôi. " Nặng làm cúi thấp đầu nói ra.

Chẳng qua là giờ phút này trên chín tầng trời bỗng nhiên Thiên Lôi âm thanh di chuyển, nặng lâm chạy đến điện miệng, sắc mặt tức khắc trắng xanh, tình cảnh như thế có thể nào lại để cho Phượng Cửu tin tưởng, Đông Hoa không giống. Chỉ thấy vốn là ấm áp sắc trời vậy mà lập tức biển thành đen, tiếng sấm vang rền, màn trời bên trên cái kia vốn là lúc lên tinh thần lại một viên đón lấy một viên rơi xuống.

"Đông Hoa đến cùng làm sao vậy? Ta muốn di thấy hắn."

"Đế quân có lẽ vẫn còn biển xanh

thương linh, có lẽ có thể nhìn thấy

hắn. " Nặng lâm vẻ mặt dau khổ dem

trong ngực đế quân giới chỉ đưa cho

nàng, "Đây là đế quân dùng nửa tâm

làm giới chỉ. "

Nửa tâm? Phượng Cửu nhớ tới dây bất quá là ban đầu ở Allan như chi trong mộng nàng nói dùa mà thôi, lại chưa từng nhớ hắn lại thật sự làm.

Biển xanh thương linh, Phượng Cửu tại khổ tìm đế quân không đến, nhưng không ngờ gặp Bạch Trạch.

"Cửu Cửu, ta ở chỗ này. "

"Ngươi như thế nào tại đây?" Phượng Cửu chạy đến, "Đế quân đâu?"

"Hắn đem ta nhốt tại nơi đây, một người di chiến miểu rơi, mau giúp ta đi ra ngoài, chúng ta đi tìm hắn. " Bạch Trạch vội vàng nói.

Phượng Cửu trên tay đeo đế quân nửa tâm giới chỉ, chẳng qua là lấy tay khẽ vỗ liền cởi bỏ đế quân kết giới.

"Cửu Cửu, chúng ta hiểu lầm hắn."

Bạch Trạch lôi kéo Phượng Cửu liền

hưởng phạm âm cốc tiến đến, kỳ thật

dị tướng đã sinh, Tinh Quang kết

giới đã thành.

Một đường Kamishirasawa đem đại hôn ngày ấy bọn hắn gặp phải hết thảy nói tới.

Đế quân dĩ nhiên là vì miểu rơi mới bỏ lỡ tiệc cưới, Tiểu Yến tại trở về báo tin lúc gặp cứu địch, cuối cùng bị trì hoãn mẫy ngày, mới về đích quá sáng sớm cung, tại chạy tới Thanh Khâu tìm Phượng Cửu lúc, Phượng Cửu đã không có ở đây. Còn có bọn hắn vốn vô duyên sự tình, chẳng qua là đế quân không tin, dùng như vậy thủ đoạn đi che chở cái kia một tia duyên, món này kiện một cái cọc cái cọc, Phượng Cửu nhìn qua Tinh Quang trong kết giới đế quân, thầm nghĩ bổ nhào vào trong ngực của hắn. Vì cái gì cái gì cũng không nói với nàng?

Chỉ thấy che chắn trong, để quân đang cầm kiếm cùng dùng Hồng Lăng làm vũ khí miểu rơi kịch liệt run rẩy, lúc này miểu rơi đã khôi phục thân tự do, phía sau của nàng là trọc [đục] hơi thở ngưng tụ thành ba đầu cự mãng, đang bốn phía đụng chạm che chắn, ý muốn phá ngăn cách mà ra. Đế quân sắc mặt tái nhợt, kiếm trong tay nhanh chóng một chiêu so một chiêu nhanh hơn, màu bạc hào quang chống lại màu đen trọc |đục hơi thở, miểu rơi cùng Đông Hoa đồng thời nhổ ra một ngụm máu tươi.

Phượng Cửu vội vã tiến lên, chưa từng nghĩ cái này ngăn trở người bên ngoài... -->>

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ