Phản hồi mục lục Thanh Khâu Chi Quốc xưa nay cùng Cửu Trọng Thiên giao hảo, hồ đế nữ nhi duy nhất bạch thiển cũng hiện giữ ngày sau. Chẳng qua là tự Thanh Khâu tiền nhiệm chấp chưởng Đông Hoang đế cơ Bạch Phượng chín vũ hóa về sau. Thanh Khâu cùng Thiên tộc quan hệ liền có một chút hay, tiền nhiệm thiên quân vì trấn an Thanh Khâu Hồ tộc, lúc này liền từ nhậm thiên quân chi chức, truyền ngôi khi đó vẫn là Thái tử đêm hoa, bởi vì lấy bạch thiển quan hệ, Thanh Khâu mới không cùng Thiên tộc trở mặt quá.
Chẳng qua là cái này hơn ba vạn năm qua, Thanh Khâu cũng không lại để cho Thiên tộc chi nhân bước vào nửa bước, chỉ có bạch thiển và Thái tử rời có thể trở về Thanh Khâu thăm viếng. Chẳng qua là cái này các loại khúc chiết, thật sự quá khó mà đạo thanh. Năm đó Đông Hoa cùng Phượng Cửu đại hôn, Đông Hoa làm một Ma tộc nữ tử, vứt bỏ Phượng Cửu không để ý, tuy nhiên về sau vì cái này tứ hải Bát Hoang phong ấn yêu tôn mà vũ hóa, thành tựu cả đời sáng suốt, nhưng cuối cùng là phụ bỏ Bạch Phượng chín, Thanh Khâu từ trước đến nay giúp đỡ thân không giúp lý, dù là Đông Hoa cứu vạn dân, nhưng như cũ là hại chết Phượng Cửu hung thủ, chỉ thán hồng nhan bạc mệnh.
Thanh Khâu Đông Hoàng chi địa, một vị thiếu niên áo trắng mang theo một cái hộp cơm, lặng yên đem bên trong bánh ngọt đặt ở Bạch Phượng chín mộ bia lúc trước, kỳ thật tiên nhân vũ hóa hết thảy quy về hư vô, nào có lập mộ tập tục, điều này cũng bất quá là dựa vào nhân gian tập tục lập mộ chôn quần áo và di vật mà thôi.
"Cửu Cửu, ta tới thăm ngươi. " Ngón tay thon dài vuốt ve trên bia mộ Thanh Khâu dễ cơ Bạch Phượng chín danh tự, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng mà cô đơn lạnh lẽo, phảng phát mang theo vô tận tưởng niệm.
Hôm nay là Bạch Phượng chín ngày giỗ, thiếu niên chiếu vào những năm qua lệ cũ đi vào trước mộ ngồi, cũng không nói chuyện, cứ như vậy lẳng lặng yên nhìn xem mộ bia. Gió nhẹ lướt qua, thổi bay tóc xanh mê suy nghĩ, suy nghĩ cũng không biết bay đi ở đâu.
"Ngươi quả nhiên ở chỗ này. " ་་
"Tiểu cậu." Thiếu niên áo trắng đứng dậy đối với về sau người chắp tay nói.
"Ta đến ngươi trúc lầu tìm không được người, liền đoán ngươi ở nơi này. " Người tới đối với mộ bia một cái cung kính đã thành một cái lễ.
"Kỳ thật tiểu cậu không cần như thế. " Cái này mộ là hắn cố ý lập, bởi vì hắn từ nhỏ là ở nhân gian lớn lên, cảm giác, cảm thấy như vậy mới có thể cố gắng hết sức người tử hiếu đạo, không sai hắn chính là Bạch Phượng chín con trai độc nhất, bạch cuồn cuộn, bạch dịch cho hắn đặt tên là trạch, ân huệ tỏa khắp mọi chúng sinh, cũng là hy vọng hắn có thể không muốn học mẹ của hắn bình thường cả đời cố chấp tại tình, còn muốn đem cái này tạo phúc thiên hạ muôn dân trăm họ gánh nặng khơi mào.
"Nhoáng một cái cũng ba vạn năm, ta tựa hồ còn nhớ rõ Phượng Cửu tỷ tỷ khi đó dẫn ta đi ra ngoài gặp rắc rối, bị mẫu thân phạt viết sách thời gian đâu. " Người dẫn là Thái tử rời, giờ này khắc này hắn sớm đã không phải ba vạn năm trước di theo Phượng Cửu khắp nơi bị diễn tiểu gạo nếp nắm, có đêm hoa bạch thiển tốt đẹp gien hắn, tất nhiên là lớn lên dị thường tuấn tú, thêm với gần vạn năm đêm hoa càng không ngừng ma luyện hắn, lại dể cho hắn được không ít công tích, là hiện nay Thiên Cung trong vô số tiên nga nhớ đối tượng.
"Đúng nha, mẫu thân từ trước đến nay vui mừng náo. Chẳng qua là nơi này có chút quạnh quẽ, cũng không biết nàng thói quen không quen. " Bạch Trạch lúc nói, khóe miệng khó được kéo ra mỉm cười, tựa hồ nhớ tới khi còn bé ở nhân gian theo mẫu thân sinh sống thời gian.
Thái tử rời không nói gì, xuất ra trên tay quyển trục, "Đây là người lúc trước nhờ cậy của ta. " Trên quyển trục treo một cái hàng hiệu, Bạch Phượng chín.
Đây là theo Tư Mệnh Tinh Quân chỗ đó trộm đến, không dúng, mang tới mệnh số ghi chép.
"Tạ ơn tiểu cậu. " Bạch Trạch tiếp nhận mệnh số ghi chép, liền lật xem.
"Cuồn cuộn, ngươi muốn cái này mệnh sổ ghi chép làm chi? " Cũng liền cái này mấy cái người thân cận mới có thể gọi Bạch Trạch nhủ danh, cũng không biết là không phải Đông Hoa gien càng cường đại hơn, bạch cuồn cuộn tuy nhiên chưa bao giờ thấy qua Đông Hoa, lại nóng nảy bản tính càng giống Đông Hoa, một chút cũng không có di truyền đến Phượng Cửu lanh lợi đáng yêu, từ nhỏ là đoan trang ổn trọng, so với hắn cái này cậu đều càng thêm lão thành.
"Ừ. " Bạch Trạch chăm chú nhìn, cũng không trả lời ý tứ.
Thái tử rời nhìn xem Bạch Trạch bộ dạng, cảm thấy thở dài, đứa nhỏ này ước chừng vẫn là muốn mẹ. Nhớ hắn năm đó không có mẫu thân lúc cũng là, dù là một bức tranh cuốn đều là thành túc thành túc nhìn xem, chẳng qua là vận khí của hắn tốt chút.
Thời gian chừng nửa nén hương, hắn liền xem xong rồi, kỳ thật phía trên ghi chép cũng không nhiều, rất nhiều sự tình đều là sơ lược, nhưng là hắn cũng coi như đã biết hắn muốn biết sự tình.
Bạch Trạch thiên phú đúng là kế thừa Đông Hoa thêm nữa..., bất luận thuật pháp vẫn là rèn, hay hoặc là phái binh bày trận, thi từ ca phú..., không chỗ nào không tinh, hồ để mỗi lần thấy vậy, cũng không khỏi cảm thán, rồi lại càng thêm đau buồn.
Tại nghiên cứu điệp trụ thuật lúc, Bạch Trạch ý nghĩ hão huyền đạo, diệp trụ thuật nếu như đem bắt đồng không gian áp súc, như dọc sử dụng, có phải hay không có thể đem bất đồng thời không áp súc, thậm chí lại để cho hắn vượt qua thời không. Cái này một nghiên cứu lại là vạn năm, diên cuồng như vậy ý tưởng, có lẽ chỉ có hắn sẽ di làm, kỳ thật hắn tính tình trong cũng có rất nhiều cùng Bạch Phượng chín chỗ tương tự, cái kia chính là nhận định một sự kiện, liền cố chấp dị thường, tựa như hắn nhận dịnh Đông Hoa là một khốn nạn, đó chính là biết rõ Đông Hoa là hắn phụ quân hắn cũng chưa bao giờ thừa nhận qua, còn có đầu kia tơ bạc, hoặc là dùng thuật pháp, hoặc là dùng thanh nước nhuộm qua.