Trần diệp giờ phút này ánh mắt nếu là có thể giết người, chỉ sợ Bạch Trạch đã bị chết trăm ngàn lần, tay cầm lấy góc tường gạch xanh, cái kia gạch xanh bên trên lại để lại nhàn nhạt dấu tay, nhìn xem ở đằng kia mặt mày hớn hở hai người, trần diệp nửa nâng lên chân vẫn là dừng lại, vung ống tay áo đi về.
Trần diệp một mực bình lấy khí tức, Bạch Trạch nhất thời không có phát giác, nhưng là trần diệp cái kia trở lại rút bày áo bào lại để cho Bạch Trạch chú ý tới, chỉ sợ giờ phút này tức giận đến không nhẹ, bằng không thì cũng sẽ không khiến hán nhìn thấy.
"Làm sao vậy? " Phượng Cửu quay người lại, cái gì cũng không có phát hiện.
"Không có gì. Ngươi mới vừa rồi không phải nói muốn chạy trở về sao?" Bạch Trạch nhắc nhở.
"Nguy rồi, cùng ngươi một trò chuyện liền đã quên. " Phượng Cửu vội vã dứng dậy chạy tới, cuối cùng, còn trở lại đạo, "Đúng rồi, nhà của ta tại đông dường cái ba mươi ba số, ngươi muốn tìm ta phải đi cái kia chỗ. "
"Tôt."
Mà trấn diệp sớm đã lớn bước chân đi ra hi cùng lâu, thanh lan hợp tay hành lễ nói, "Quân thượng, trong nội cung đã nóng nảy. Hôm qua quân thượng không hồi cung, Lưu công công giá truyền ý chỉ, chỉ nói quân thượng thân thể ôm bệnh nhẹ, hôm nay không hơn hướng."
"Ừ. " Trần diệp bình tĩnh âm thanh đáp, trở lại nhìn xem hi cùng lầu đại môn, "Bạch Trạch, giết. "
"Là. " Thanh lan đắp.
"Mà thôi. " Thanh lan vừa mới chuẩn bị khởi hành, lại bị trần diệp ngăn lại, trần diệp nhắm mắt thở dài một hơi, "Hồi cung a, gọi phượng kiên quyết kiến giá. '
"Là. " Thanh lan không dám có vi, trần diệp rời tách cung liền có hơn mười cái mật thám trông coi, hắn là bên ngoài thị vệ, tự nhiên có một số việc được hắn ra mặt, chẳng biết tại sao, thanh lan cảm thấy hôm nay Vương quân cực kỳ kỳ quái, bất quá giết cá biệt người, dĩ vãng cũng không gặp Vương quân từng có rút lui lệnh, thà rằng giết lẫm, cũng sẽ không không giết. Bất quá nếu là Vương quân mệnh lệnh, thanh lan tự nhiên sẽ không vi phạm, chẳng qua là vội vã di gọi phương tướng quân.
Vương quân hồi cung về sau, liền một mực trầm mặt đối với mình tẩm điện bên trong treo Phượng Cửu bức họa như có điều suy nghĩ, chẳng qua là trong đầu lại quanh quẩn vừa rồi Phượng Cửu cùng Bạch Trạch hai người bèn nhìn nhau cười hình ảnh, chẳng qua là lập tức lại nghĩ tới đêm qua, Phượng Cửu ôm lấy hắn nói với hắn rất thích rất thích hắn, như thế nào chẳng qua là một đêm tựa như thay dổi một người, thật là say rượu nói bậy sao? Ngón tay vuốt ve môi của mình múi, lẩm bẩm nói, "Ta nói, ta thật đúng. Ngươi đừng trách ta"
"Quân thượng, phượng tướng quân đã ở Thiên Điện đang chờ. " Thanh lan tại tẩm diện bên ngoài phục mệnh đạo.
Phượng kiên quyết lúc này cũng là tâm thần bất định, quân thượng không phải thân thể ôm bệnh nhẹ sao? Làm sao sẽ một mình triệu kiến hắn, hơn nữa Phượng Cửu đêm qua chưa về, hắn phải gia dinh di ra ngoài tìm, đến nay không có tin tức, hiện tại trong lòng cũng là sốt ruột vạn phần, chỉ hy vọng hiện tại Phượng Cửu đã đi trở về.
"Quân thượng. " Gặp Vương quân đi ra, phương kiên quyết ôm quyền hành lễ nói.
"Miễn lễ. " Vương quân trên tay cầm lấy một cuốn chiếu thư, đem nó đưa cho phượng kiên quyết.
Phượng kiên quyết hai tay tiếp nhận, muốn biết rõ Vương quân có cái gì ý chi trực tiếp lại dể cho nội sĩ tuyên cáo là được, chưa từng làm cho người ta như vậy di dầu xem xét, phượng kiên quyết nghi hoặc lấy mở ra quyển trục, chỉ thấy phía trên đúng là tán dương một phen Phượng Cửu, đúng là phong sau chiếu thư.
Cái này......Cái này......Cái này, phượng kiên quyết dục vọng quỳ một chân trên đất, lại bị Vương quân một chút nâng ở, "Phượng đại nhân chớ tu da lễ, cái này nói đến bốn quân còn phải gọi phương đại nhân một tiếng nhạc phụ đại nhân. "
"Không được a..., quân thượng. " Phượng kiên quyết thật là khóc đều muốn khóc lên, cái kia thiết cốt boong boong tướng quân, giờ phút này nhưng là như vậy không biết làm sao.
"Ngươi làm như vậy không được, là bổn quân gọi người một tiếng nhạc phụ đại nhân không được, vẫn là bổn quân dục vọng nghênh Phượng Cửu làm hậu, không được? " Vương quân lạnh giọng mà hỏi thăm.
Phượng kiên quyết biết rõ Vương quân bản tính, lần này ý tứ đã đúng là khó được, chỉ là muốn đến Phượng Cửu, "Quân thượng, chẳng qua là tiểu nữ bất hảo, không xứng với mẫu nghi thiên hạ gánh nặng?"
"Có bốn quân tại, nàng chỉ cần thanh thản ổn định ngồi trên vương hậu vị trí là được rồi. " Vương quân nhìn qua cúi thấp đầu phượng kiên quyết, vỗ vỗ vai của hắn, "Bổn quân coi như phượng tướng quân ngươi đáp ứng cái này hôn sự. "
"Thần còn có một sự tình muốn tấu tây thương nước Nhị hoàng tử đã vào kinh đã lâu, sẽ chờ Vương quân truyền gọi hiệp dàm hòa thân công việc. Tây thương nước này đến hắn là có mưu đồ mưu, cái này lập sau sự tình, có hay không bái kiến cái kia tây thương nước sứ thần lại nghị. " Lưỡng quốc đúng là trao dổi hòa thân thời điểm, nếu là quân thường lúc này lập Phượng Cửu làm hậu, tất nhiên tạo thành lưỡng quốc phân tranh, ngược lại lúc vô cùng có khả năng chiến sự tái khởi.
Vương quân tập trung tư tưởng suy nghĩ đánh giá phượng kiên quyết, "Bất quá là hòa thân mà thôi, ai lấy ai gả còn chưa biết được, hy vọng đây không phải phượng tướng quân thoái thác chỉ từ. " Vương quân nói xong liền vung lấy tay áo đã di ra, thực sự xem như ngầm đồng ý phượng kiên quyết đề nghị.
Phượng kiên quyết nắm chặt trong tay chiếu thư, chiếu thư mặc dù đóng dấu chống quân thượng tỉ (ngọc tỉ) án, nhưng chỉ cần không thông qua văn hãn điện đệ đơn đi sau ra, cái này chiếu thư liền coi như không được mấy. Phượng kiên quyết đem chiếu thư nhét vào trong ngực, sợ người bên ngoài chứng kiến, việc này còn cần mau chóng hồi phủ cùng phu nhân thương nghị, cũng không biết Phượng Cửu có hay không đã hồi phủ ? Phượng kiên quyết biết được quân thượng đối nữ tử từ trước đến nay lạnh lùng, hậu cung những cái...Kia bất quá là thế lực khắp nơi nhét vào đến, quân thượng cũng tùy tiện bọn hắn, dù sao tại quân thượng trong mắt, những nữ nhân này cho tới bây giờ không coi là cái gì, bộ dáng như vậy thật là khó được, như Phượng Cửu không phải nữ nhi của hắn, hắn cũng là không sao cả, hết lần này tới lần khác......Phượng tướng quân thở dài một hơi, nha đầu kia khi nào trêu chọc quân thượng? Tại Hàn Sơn tự gặp mặt một lần, liền lại để cho quân thượng như thế, chỉ sợ không chỉ chừng này a.