Đối đãi nặng lâm rốt cục đem Đế hậu hồn phách rút ra, đưa vào thế gian, liền Tổng tư mệnh đám người rốt cục thở dài một hơi, liếc nhìn nhau, muốn cùng Bạch Trạch lại bộ đồ chút lời nói.
Bạch Trạch nhưng là không có để ý tới bọn hắn, trực tiếp đi ra ngoài.
Mấy người có chút sờ không được ý nghĩ, tư mệnh cùng liền Tống đi theo, mà nặng lâm thì là thủ tại chỗ này.
"Bạch Trạch Tiên Quân, ngài đây là chuẩn bị đi chỗ nào? " Mấy ngày trước đây lao thẳng đến chính mình nhốt tại trong phòng, cái này vừa ra khỏi cửa nhìn xem là muốn ly khai biển xanh thương linh. Liền Tống hỏi.
"Đi nhân gian a.... Các ngươi chẳng lẽ không phải cùng ta một cái ý nghĩ sao? " Bạch Trạch xem hai người này theo kịp, còn tưởng rằng cùng hắn muốn di nhân gian xem dễ quân như thế nào truy hồi Phượng Cửu.
"Ah, nhân gian a... " Tư mệnh tái diễn, hơi suy nghĩ một chút sau kinh ngạc nói, "Ngươi muốn di nhân gian?"
"Chẳng lẽ các ngươi có thể sử dụng hay hoa kính cho ta xem đến thế gian sự tình sao? " Bạch Trạch kỳ thật có thể sử dụng hay hoa kính, bất đắc dĩ pháp lực hèn mọn, xem trong chốc lất cả người tiên lực sẽ bị tháo nước.
Hay hoa kính Cửu Trọng Thiên bên trên cũng liền đế quân có thể sử (khiến cho), người bên ngoài chính là tới gần đều muốn bị tiên trạch làm bị thương, "Ta tuy nhiên cũng rất tò mò cái này để quân cùng Đế hậu hai người tại thế gian câu chuyện, không biết làm sao mấy ngày nữa là trăm hoa tiệc, ta phải giúp dỡ thành ngọc cùng một chỗ quản lý. " Liên Tống nói xong có chút đáng tiếc, nếu dể cho dễ quân biết rõ hắn đặc biệt di nhân gian nhìn hắn như thế nào truy cầu Phượng Cửu, sau khi trở về nhất định tìm hắn phiền toái, việc này hay là không đi đúc kết tốt.
"Tiểu tiên gần dây sự vụ bận rộn, cũng không thể phân thân a.... "Tư mệnh tự nhiên là cùng liền Tống ôm đồng dạng ý tưởng, việc này xem náo nhiệt có thể, nhưng là tham gia náo nhiệt không được.
Lúc đó, Phượng Cửu đã giáng sinh, ở vào 3000 trong tiểu thế giới một cái trong đó phàm thế, lúc này nên cảnh chánh xử loạn thế, liệt quốc mấy năm liên tục đánh trận không ngớt, bất quá Phượng Cửu mười lăm tuổi lúc, đã gần đến loạn thế khâu cuối cùng, vốn là này phàm thể có thể được xưng tụng dại quốc liền có hơn mười cái, tiểu quốc càng là không biết bao nhiêu, cũng tại cái này mười lăm năm bên trong thể sự biến thiên, lại vẻn vẹn dư bốn nước, Phượng Cửu chỗ chính là lúc này cường thịnh nhất đông dực nước.
Phượng Cửu tại thế gian danh tự như cũ là Phượng Cửu, bởi vì trong nhà xếp hạng thứ chín, chính là động dực nước rất phụ nổi danh Phượng gia yêu nữ. Phượng gia nhiều thế hệ là, vì dông dực nước mở mang bờ cõi, lập nhiều công lao hiển hách, tạ thế thay chịu dông dực quốc vương phòng chiếu cố. Đặc biệt là thế hệ này quân chủ, càng là sáng suốt thần võ, tám tuổi vào chỗ, mười hai cầm quyền, đến tận đây mở ra đông dực nước loạn thể bá chủ văn chương. Bất quá chỉ như vậy minh chủ, nhưng lại có một cái vấn đề rất lớn, không tự, điều này cũng làm cho đồng dực quốc thượng hạ đều chịu tiếc hận.
Vua của một nước không tự, có thể nói dao động chính là quốc gia căn bản. Thậm chí hậu cung phố phường đang lúc truyền lưu ngôn luận là, quân chủ không tự là vì quân chủ tại chinh chiến lúc bị thương căn bản, không thể nhân đạo, lại để cho vị này truyền kỳ quân chủ không duyên cớ tăng thêm vài phần thê lurong.
"Nghe nói sao, quân thượng lại nạp mới phi tử. "
"Vậy thì thế nào? Còn không phải....." Nói xong còn nhỏ tâm địa nhìn thoáng qua chung quanh, hạ giọng nói, "Không được. "
"Ngươi tại sao nói như thế đâu? Quân thượng nếu là có thể lưu lại con nối dõi, đối với ta dông dực nước mà nói đây chính là thiên đại việc vui."
"Ta cái kia ở phía sau cung làm cung nữ biểu cô bà chất nữ nói, quân thượng cũng không có di qua những thứ này phi tử tâm diện, những thứ này phi tử vừa vào cung liền trông quả."
"Các ngươi ở chỗ này đàm luận những thứ này, không sợ bị chém ngang lưng sao? " Mấy người bát quái trò chuyện được bay lên, hoàn toàn không có chú ý tới có người đã theo dõi bọn hắn, chỉ thấy được một chân đột nhiên dẫm nát bọn họ trên ghế dài, một cái nhẹ nhàng áo trắng công tử, một tay vuốt chính mình khóe miệng chòm râu, một tay nắm quạt xếp, đột nhiên xuất hiện đâm vào bọn họ nói chuyện phiếm, giương giọng uy hiếp nói.
"Giam, giam người chuyện gì! ' Nhưng máy người tự giác đuối lý, tự nhiên trả tiền rượu về sau làm chim thú tán, dù sao đông dực nước chấp pháp nghiêm minh, tại đây chỉ trích quân thượng, một khi định tội, vậy cũng họa và gia nhân.
Áo trắng công tử thật cũng không có bao nhiêu làm như khó, "Chạy trốn đến nhanh, "
"Tiểu......Công tử. Ngài này làm sao lại đã gây họa? " Một cái nhỏ gầy gã sai vặt kể đến áo trắng công tử bên cạnh.
"Trà trà, làm sao nói chuyện? Bổn công tử điều này có thể gọi gặp rắc rối? " Áo trắng công tử dùng quạt xếp gõ tên gọi trà trà gã sai vặt, liền hướng trong tửu lâu lầu hai đi đến.
Hoàn toàn không biết một màn này bị tọa lạc tại lầu hai lan can chỗ hai người nhìn ở trong mắt.
Một người trong đó đè thấp lấy thanh âm nói, "Quân thượng, những người kia quả thực dáng giận, nếu không?"
"Không cần. " Hoa phục nam tử uống một hớp trong chén chi vật, ánh mắt lại di theo vị kia đang tại lên lầu áo trắng công tử.