Bạch Trạch lần nữa chứng kiến Phượng Cửu đã là ngày hôm sau mặt trời lên cao lúc sau.
Tối hôm qua trời mưa vô cùng lớn, hơi thở trạch lúc trở lại Bạch Trạch tất nhiên là biết rõ, cái kia phó bộ dáng nhìn xem liền kêu người cảm thấy xối rất thảm, biết rõ Phượng Cửu dễ dàng mềm lòng, cái này vừa ra khổ nhục kế, thủ đoạn quả thực cao minh.
"Ngươi đây là đang làm cái gì? " Bạch Trạch nhìn xem Phượng Cửu đang tại làm bánh ngọt, chẳng qua là cái này bánh ngọt trước kia chưa bao giờ gặp Phượng Cửu đã làm.
Phượng Cửu nghe xong, toàn bộ mặt thoáng chốc đỏ bừng, hơn nữa là theo cổ đến bên tại tử dễu hồng thấu, "Ngươi nhỏ giọng một chút. Ta tại làm tím khoai bánh. " Nói đến phần sau thanh âm kia nhẹ đến chi có mình có thể nghe được.
Bạch Trạch thuận tay cầm một khối bỏ vào trong miệng, "Ăn ngon, trước kia không gặp người đã làm. Tím khoai làm ? "
"Ai. " Phượng Cửu dưa tay muốn ngăn cản Bạch Trạch cầm bánh, nhưng là chậm một nhịp, ".....Đây không phải cho người ăn. "
Phượng Cửu như vậy ấp a ấp úng bộ dáng cùng bình thường kém quá nhiều, còn có tím khoai bánh? Bạch Trạch nhìn qua trong tay bánh, "Ngươi? Hắn? "
Bạch Trạch đột nhiên nhớ tới Thanh Khâu phong tục, trong nháy mắt ngây ngẩn cả người. Hắn nhanh chóng đến đổi phong tục lễ giáo các loại xì mũi coi thường, chỉ là vì lúc trước việc học nhìn qua một lần sách ứng phó khảo thi dạy mà thôi, lần này tử lại không nghĩ nảy sinh cái này một phong tục, hơn nữa kỷ thật Thanh Khâu cũng không có bao nhiêu người quan tâm cái này phong tuc.Phượng Cửu đỏ mặt bưng lên bánh, vội vàng chạy ra.
Bạch Trạch đưa khí lấy đem trong tay bánh hướng trên bàn quãng ra, một tay nâng trán.
.,? Bạch Trạch đang nhìn mình tay, khuôn mặt nghi hoặc.
Nếu như Phượng Cửu thật sự cùng hơi thở trạch.....Vậy tại sao hắn còn ở nơi này? Bạch Trạch tin tưởng vững chắc, Phượng Cửu nếu như lựa chọn hơi thở trạch, liền tuyệt sẽ không cùng Đông Hoa bất quá liên lụy. Như vậy chỉ có hai loại khả năng, thứ nhất, tại đây một phương ảo cảnh, hơi thở trạch không phải thật sự, tự nhiên Phượng Cửu làm hết thảy cũng không giữ lời, thứ hai, Bạch Trạch không dám suy nghĩ cái này thứ hai khả năng, bởi vì nếu như là cái này, Bạch Trạch vô ý thức mà bài xích khả năng này. Chỉ hy vọng là vì loại thứ nhất khả năng.
Bạch Trạch trầm tư đang lúc, lại đi tới Phượng Cửu ngoài cửa phòng, lúc này hơi thở trạch cùng Phượng Cửu đang thân mật mà ôm vào một đạo, trong miệng đang cắn đồng nhất khối tím khoai bánh, cái kia một cái chớp mắt Bạch Trạch không biết nên nói cái gì, phảng phất hết thảy vốn nên như thế, rồi lại không nên như thế.
Đối mặt loại này tình trạng, Bạch Trạch vẫn là lựa chọn làm một cái thức thời người, hai người kia trong mắt chỉ có lẫn nhau, trong mắt ý nghĩ - yêu thương là không lừa được người, nhất định không phải người kia, người kia trong mất chỉ có tứ hải Bát Hoang thiên hạ vạn dân, chưa từng có Quá nhi nữ tình trường? Bạch Trạch nhớ mang máng ông ngoại đề cập qua, khi đó bạch dịch ôm hắn, tại đâu đó tư (ký) ức lấy Phượng Cửu, trong miệng lầm bầm nói xong khi đó hắn không hiểu mà nói.
Đông Hoa chưa từng có yêu Bạch Phượng chín, Phượng Cửu chẳng qua là hắn nhất thời cao hứng đỗ chơi. Cái này chính là Bạch Trạch một mực nhận định sự thật, cái này chính là ngăn cách, một khi vào mê ngăn cách, có thể không phá chính là có thể không phá.
Những ngày này, hơi thở trạch cùng Phượng Cửu có thể nói là như keo như sơn, dương nhiên Phượng Cửu ngày gần dây thường xuyên nằm ý, thật ra khiến trà trà nhất thời vui mừng nhướng mày, một mực lẩm bẩm lập tức muốn có tiểu điện hạ rồi.
Bạch Trạch nghe xong, cảm giác, cảm thấy không biết cái gì tư vị. Đúng vậy a, Phượng Cửu đã có mới phu quân, tương lai sẽ có mới hài tử. Bạch Trạch trở tay nắm quyền nhìn trên trời cái kia một vòng trăng tròn, đẹp như vậy nguyệt, lại là một mình hắn. Bạch Trạch ngồi ở trong hồ đình, lại có loại âm thầm thần tổn thương hương vị.
Hơi thở trạch lại hất lên áo choàng theo trong phòng ra đến, mà ngay cả lấy vài ngày, Phượng Cửu tối nay quả thực muốn ngủ cái an ổn biết, liền đem hắn đuổi ra đến, chủ yếu là hai ngày trước hắn đều cam đoan bất động nàng hảo hảo ngủ, cái này không hai ngày sẽ đem tín dụng dùng hết rồi.
Dương nhiên những thứ này hơi thở trạch chắc là sẽ không đối ngoại nói lung tung, thần sắc nhàn nhã mà di ra ngoài, kỳ thật đông sương phòng là trước kia Phượng Cửu cho hắn an bài gian phòng, di ngang qua trong hồ dình lúc, tự nhiên chứng kiến Bạch Trạch dang dựa vào cái kia nhìn xem ánh trăng, tấm lưng kia trong cô đơn tịch mịch, lại lại để cho hắn nghĩ tới lúc trước chính mình, ma xui quỷ khiến mà liền đi đi lên.