Miễu rơi tuyệt không gấp, dù sao thời gian kéo được càng dài, nàng liền càng có lợi. Đông Hoa phật linh biển hoa, Bạch Trạch Xích Kim huyết cũng muốn xem bọn hắn như thế nào tinh lọc cái này hơn mười vạn năm trọc [dục] hơi thở.
"Không thể lại lãng phí thời gian. Cửu Cửu vẫn còn chờ ngươi. " Hiện tại Phượng Cửu một người tại đổi mặt cái kia hết thảy, Bạch Trạch chưa bao giờ nghĩ tới dúng là nguyên nhân này lại để cho Đông Hoa lẫm tiệc cưới, kỳ thật hắn mới có thể đoán được, có thể làm Đông Hoa lầm như thế trọng yếu tiệc cưới, hẳn là cùng cái này tứ hải Bát Hoang có quan hệ. Bạch Trạch còn muốn lại đem cho mình cắt bên trên hai đạo lỗ hổng, nhiều để chút huyết, đột nhiên mê muội cảm giác đánh úp lại, lại bắt tỉnh trên mặt đất.
"Bạch Trạch, ngươi làm sao vậy? " Yến trì ngộ kinh hãi, cũng không cổ bên trên miểu rơi đích tập kích, phi thân đã đến Bạch Trạch bên cạnh. "Khối băng mặt, ngươi đừng đang ngồi, mau tới hỗ trợ "
Đông Hoa đi vào Bạch Trạch bên người, làm pháp thuật trước chữa khỏi Bạch Trạch ngoại thương, lại thua rồi chút tiên lực tiến trong cơ thể của hắn. "Giúp ta đi lấy một cái thứ đồ vật đến. " Đông Hoa phân phó hết yến trì ngộ, liền đưa hắn một chưởng tặng ra ngoài.
Không có Bạch Trạch Xích Kim huyết chống lại, chỉ dựa vào Đông Hoa phật lĩnh hoa, nơi này trọc [đục] hơi thở không ngờ bắt đầu bắt đầu khởi động đứng lên.
Bạch Trạch té xỉu, tất nhiên là cùng Phượng Cửu có quan hệ. Tiệc cưới đã xong, đế quân cũng chưa từng xuất hiện, nàng sợ để quân xảy ra chuyện, thẳng đến bạch dịch nói cho nàng biết, để quân đi Ma tộc, vẫn là ôm cơ hành đi, xông quan giận dữ vì hồng nhan, đem Ma Quân húc dương giáo huấn một trận. Nghe thế cái tin tức, trong nội tâm nàng là tin tưởng Đông Hoa, bởi vì Đông Hoa nói cho nàng biết hắn đối cơ hành vô tình ý, nàng đột nhiên nhớ tới Allan như chi mộng lúc, để quân nói bọn hắn đã lập gia đình, cái kia vì sao đằng sau nàng rõ ràng hiểu được hơi thở trạch là đế quân, Bạch Trạch cũng tại chỗ đó khích lệ nàng đi ra tình tổn thương, vẫn cùng nàng cùng một chỗ xếp đặt thiết kế lại để cho đế quân ghen? Phượng Cửu càng muốn đầu óc càng loạn, trong đầu lại liên tiếp nhớ tới rất nhiều đoạn ngắn, nhưng là đều rất kỳ quái, tựa hồ có rất nhiều xung đột, nàng một phương diện biết rõ hơi thở trạch là đế quân, một phương diện lại buông tha cho đế quân.
Gãy nhan nhìn ra Phượng Cửu không đúng, ý bảo bạch dịch đám người lui xuống trước đi, lại để cho hắn hảo hảo nhìn một cái Phượng Cửu tình huống. Xem bệnh Phượng Cửu mạch, lại dùng nguyên lực dò xét thoáng một phát Phượng Cửu.
"Trí nhớ của ngươi bị người sửa đổi, người biết không?"
Phượng Cửu khiếp sợ nhìn qua gãy nhan, lúc đầu. Đột nhiên nhớ tới Bạch Trạch lúc trước kỳ kỳ quái quái theo sát nàng nói xin lỗi, chẳng lẽ là Bạch Trạch? Đúng rồi Bạch Trạch trả lại cho nàng một viên đan dược. Phượng Cửu lấy ra đan dược, gãy nhan nhìn lên, "Ai vậy đưa cho người? "
"Bạch Trạch."
"Hắn? " Gãy nhan hơi suy nghĩ một chút, "Ngươi cũng biết dây là cái gì thuốc? "
Phượng Cửu lắc đầu, gãy nhan thở dài một hơi, "Đây là sẩy thai thuốc. Tiểu Cửu, ngươi còn sống mang thai. Bạch Trạch cho người thuốc này, hôm này xem ra cũng là xuất phát từ có hảo ý. " Đông Hoa lại cùng cái kia Ma tộc nữ tử quấy cùng một chỗ, tự nhiên là không xứng với tiểu Cửu, cải này việc hôn nhân thôi, không có hài tử, ít nhất Phượng Cửu về sau còn có thể có khác lựa chọn. "Còn có, có thể sử dụng đan dược sửa người trí nhớ, phóng nhãn Bát Hoang cũng không có mấy cái có thể làm được, Đông Hoa mực uyên Phật Đà còn có ta. " Kỳ thật đáp án đã không cần nói cũng biết, dây cũng là gãy nhan nói Bạch Trạch có hảo ý nguyên nhân,
Đông Hoa lại dùng loại này thủ pháp đối đãi Phượng Cửu, thật là bị ôi.Phượng Cửu tất nhiên là đoán được gãy nhan ý tứ, Bạch Trạch tại Allan như chỉ trong mộng một mực cùng bọn hắn cùng một chỗ, có lẽ cũng biết việc này, cho nên hắn giúp đỡ để quân cùng một chỗ lừa gạt nàng, cho nên hắn hướng nàng nói xin lỗi, thể nhưng là đế quân tại sao phải gạt ta? Phượng Cửu ngồi ở bên giường, giờ phút này rốt cục khóc lên, Phượng Cửu rất ít khóc, nhưng mỗi lần khóc đều khóc đến làm lòng người đau, lúc này Phượng Cửu khóc đến thương tâm, tự nhiên là triển khai thai khí. Mà giờ khắc này nàng trong bụng thịt chính là Bạch Trạch, nàng triển khai thai khí, Bạch Trạch tất nhiên là sẽ không sống khá giả.