55

4 0 0
                                    

Lúc đó, trên chín tầng trời tinh thần vẫn lạc, lần này dị tượng bạch thiển tại Côn Luân khu tất nhiên là biết được.

Làm sao sẽ so với trước nói thời gian nói trước? Bạch thiển cau mày.

"Bây giờ là thời khắc quan trọng nhất, không nên phân tâm. " Mực uyên từ khi bạch thiển nói cho nàng biết trọc đục] hơi thở bộc phát sự tình, suy tư thật lâu liền quyết định chế tạo một cái có thể thịnh tái trọc [đục hơi thở pháp khí.

Lúc ban đầu là bạch thiển cùng mực uyên thay phiên chế khí, đêm tóc bạc hiện bạch thiển nhiều lần ra vào Côn Luân khu, tất nhiên là sinh ra lòng nghi ngờ, cuối cùng tự nhiên cũng cùng nhau gia nhập chế khí hàng ngũ, lúc này ba người đều đang đợi lấy pháp khí giáng sinh, nhưng như thể pháp khí xuất thế sẽ gặp khiến cho thiên địa dị tướng, hung hiểm vạn phần, không được phạm sai lầm.

Mà Tinh Quang kết giới chỗ đó, lúc này Đông Hoa cùng miểu rơi đối kháng thời điểm, Phượng Cửu cùng Bạch Trạch bắt được cơ hội, một trước một sau mà đem kiểm cắm vào miểu rơi đích trong cơ thể, trên thân kiếm đều là Bạch Trạch bôi huyết, lúc này huyết tiến vào miểu rơi đích trong cơ thể, lại lại để cho miểu rơi đích thân thể bắt đầu toát ra yên (thuốc).

Không nghĩ tới nàng miễu rơi càn rỡ hơn mười vạn năm, lại sẽ ở hai cái tiểu oa nhi trên tay, miếu rơi ngửa mặt lên trời diễn cuồng hét lên lấy, dùng hết cuối cùng lực lượng một chưởng đánh vào Phượng Cửu trên người, Phượng Cửu chỉ cảm thấy chính mình giống như chỉ cánh gấp khúc chim non, bồng bềnh hạ xuống.

"Mẫu thân! " Bạch Trạch tất bị miểu rơi đích khí trạch chấn hướng một phương hướng khác.

Miểu rơi lần này triệt để tiêu tán, mà cái kia ba đầu cự mãng một lần nữa hóa thành vô ý thức trọc [dục] hơi thỏ, bốn phía công kích tới kết giới.

Phượng Cửu đã rơi vào Đông Hoa ôm ấp hoài bão, nàng thuận thể ôm Đông Hoa, giờ khắc này nàng tựa hồ đã minh bạch, vì sao Bạch Trạch sẽ trở về, vì sao một mực khích lệ nàng cùng những người khác tại một đạo, vì sao hắn tựa hồ vĩnh viễn nhìn qua nàng phảng phất có rất nhiều lời nói lại muốn nói lại thôi? Nàng lại lừa gạt nàng, nhớ tới lúc trước cuồn cuộn lên án, Phượng Cửu nội tâm có chút không phải là không đau lòng? Còn có đế quân đều không có bái kiến cuồn cuộn?

"Ngươi tại sao lại muốn tới? " Dông Hoa nhẹ tay vuốt Phượng Cửu cái trán phát, "Có phải hay không lúc đi học không cần công, không biết kết giới này nhiều nguy hiểm, hiện tại ta muốn như thể nào đem các người đưa ra ngoài? "

Tinh Quang kết giới là dùng để tù vây khốn là vật, đặt trong kết giới, trừ phi giết chết thiết trí kết giới chỉ nhân, nếu không ai cũng đi không xuất ra, mà thiết giới chỉ nhân đều muốn thoát khổn, chỉ có đem khó khăn chỉ vật một mực tiêu diệt.

Bạch Trạch theo trên mặt đất bò, chậm rãi hướng hai cái này ôm ở cùng nhau người chuyển lấy, ba người thương thế trên người đều đặc biệt nghiêm trọng, Phượng Cửu thương thế tựa hồ kiên trì không được bao lâu. "Phụ quân, mẫu thân, "

Phượng Cửu cùng Đông Hoa nhìn về một bên Bạch Trạch, chẳng qua là giờ phút này Phượng Cửu đã nói không nên lời nhiều ít lời nói đến.

Đông Hoa làm cuối cùng một điểm tiên lực, dem Bạch Trạch tiến đến gần, lúc này Thu Thủy độc đã che kín toàn thân hắn, không nghĩ tới đến cuối cùng đúng là cả nhà bọn họ ba miệng đồng thời chôn vùi lúc này.

"Ta chưa từng nghĩ tới, sự xuất hiện của ta sẽ tạo thành cục diện như vậy. " Rõ ràng lúc ban đầu chỉ là muốn muốn hộ nàng một người mà thôi, chẳng qua là tại biết rõ Đông Hoa làm hết thảy sau, hắn thật sự không đành lòng, bọn hắn liền cuối cùng một mặt đều không thấy dược, càng không có nghĩ tới Phượng Cửu vậy mà có thể đi vào cái này kết giới, hắn tự nhiên là theo chân Phượng Cửu tiến vào đến. Nghĩ lại thoáng một phát, nếu là hắn chưa từng xuất hiện, hôm nay hết thảy đều sửa, "Cuối cùng là ta làm nhiều như vậy vô dụng công! " Bạch Trạch tay che tại Đông Hoa trên tay, Đông Hoa chỉ cảm thấy trong cơ thể mình Thu Thủy độc đang bị Bạch Trạch hấp thu đi qua. "Đây là ta hiện tại duy nhất có thể làm sự tình. Không nên ngăn cản ta, phụ quân, ta hận người ba vạn năm, ngươi khiến cho ta cuối cùng cho người làm một chuyện."

Đông Hoa cũng không biết muốn nói gì, chẳng qua là giờ phút này một nhà ba người lúc này đoàn tụ, hắn vốn là không có nhà, có lẽ cũng là trời xanh đối với hắn cuối cùng thương cảm, Đông Hoa biến mất trong ngực Phượng Cửu khóe mắt nước mắt.

Phượng Cửu lúc này chính kịch liệt ho khan, Bạch Trạch làm hết thảy, Đông Hoa làm hết thảy, nàng rất hạnh phúc, đồng thời bị hai nam nhân tận tâm tận lực sủng ái.

"Là ta thật không có dùng, lại cứu không được mẹ con các người. " Đã không có Thu Thủy độc Đông Hoa, tu vị chữa trị so với trước nhanh rất nhiều, nhưng không có chú ý bên trên thương thế của mình, liễn dem tiên lực chuyển Bạch Trạch cùng Phượng Cửu trong cơ thể.

Trong kết giới phật linh hoa bồng
bềnh rớt xuống, có lẽ chương cuối
chính là nơi này. Bạch Trạch làn da
bên trên, Thu Thủy độc độc ngắn lộ
ra rất nhanh, ý thức cũng bắt đầu mơ
hồ không rõ.

Đông Hoa nắm Phượng Cửu tay, dân lên môi của mình, lẳng lặng yên chờ cuối cùng thời khắc.


Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ