Tầng trời ba mươi ba, nơi này trống trải bao la bát ngát, lúc này chỉ có mãn thiên tinh thần, cùng Ngân Hà lẫn nhau chiếu ứng
Bạch Trạch cũng không biết tìm bao lâu, nhưng như cũ không thu hoạch được gì, liền tìm cái mà ngồi xuống gỡ xuống bên hông hồ lô rượu, uống một hớp.
Cái này trên mặt đất đường vân? Bạch Trạch củi người trên mặt đất lục lợi, cái này trên mặt đất lại khắc lấy một cái Tụ Linh Trận, Tụ Linh Trận chỉ có một công hiệu chính là tụ tập thiên địa linh khí, xem cái này linh trận tựa hồ có chút lâu lắm rồi, tựa hồ là thời kỳ thượng cổ trận pháp. Bạch Trạch thổi trên mặt đất bụi dắt, nếu là thời kỳ thượng cổ Tụ Linh Trận, nơi này hẳn không phải là như vậy khắc mới là dây là gần mười vạn năm mới có dích thói quen, còn có nơi này vài nét bút, ngược lại là như phong cách của hắn, những thứ này trừ hắn ra tựa hồ cũng không ai sẽ biết được.
Bạch Trạch theo bản năng vuốt ve nơi này, không biết vạch đến cái gì sắc bén đồ vật, tay của hắn bị tìm một đường vết rách, Xích Kim sắc huyết dịch rơi vào nơi này, nhất thời lại ánh sáng phát ra rực rỡ, mà tia sáng này đúng là cái khác trận pháp ẩn tại đây Tụ Linh Trận phía dưới, Bạch Trạch lại cũng không lạ lẫm, đây là hắn chuyên thuộc về hắn pháp trận.......
Hào quang bắn ra bốn phía về sau, Bạch Trạch thân ảnh liền bị hào quang thôn phệ, biến mất vô tung.
( hết trọn bộ)