Từ ngày đó tại tô mạch lá trước mặt khóc lớn một hồi sau, Phượng Cửu đã cảm thấy có chút kỳ quái, kỳ quái không chỉ là tô mạch lá, còn có hơi thở trạch, không sai kỳ quái nhất đúng là hơi thở trạch.
Trước kia đều là chằm chằm vào quất Ok, thế nhưng ngày sau liền gặp là bình thường một mực kề cận nàng, trả lại cho nàng tìm hộ tâm cây cỏ, trả lại cho nàng nấu cháo, làm cho ăn, còn chuyển giường đến trong phòng nàng, đẹp kỳ danh viết chiếu cổ thương thể của nàng.
Đặc biệt là hôm nay, nàng bị quất Ok cùng thường lệ hãm hại, tô mạch lá rõ ràng đi tìm hơi thở trạch thương lượng, bọn hắn lúc nào quen như vậy ? Bắt quá nàng nghĩ không ra đến cùng xảy ra chuyện gì? Nhưng là cả ngày hơi thở trạch đều cười đến rất vui vẻ, là cái loại này thấy nàng sởn hết cả gai ốc cười, liền cái loại này muốn đem da các của nàng bởi, nướng ăn tươi cái chủng loại kia, nghĩ đến dây Phượng Cửu liền không nhịn được run run thoáng một phát.
Phượng Cửu nằm ở trên giường ngủ không được, bởi vì nàng còn có thể cảm nhận được đối diện hơi thở trạch ánh mắt, tựa hồ vẫn còn chằm chằm vào nàng, hai người giường tầm đó rõ ràng có một cái bình phong chống đỡ.
Đột nhiên lăng không có một đạo tia chớp phá vỡ trời cao, ngay sau đó chính là một đạo tiếng sấm, cực kỳ vang, phảng phất toàn bộ thế giới đều muốn bị tạc khai mở bình thường.
Hơi thở trạch vội vàng đứng dậy, "Ngươi mạnh khỏe tốt nghỉ ngơi, ta đi nhìn xem. "Nói xong liền nhanh thân, biến mất trong phòng.
Phượng Cửu là cái loại này ngoan ngoãn nghe lời người sao? Làm cho nàng ở lại đó liền ở lại đó? Người cho rằng ngươi là ai a...? Năm đó để quân......Phượng Cửu lắc đầu, tóm lại phủ thêm áo ngoài liền theo tiếng sam phương hướng chạy ra ngoài.
Một đường đã đến thủy nguyệt đầm, đã thấy đến nổi giữa không trung hơi thở trạch, đã đối diện với của hắn đang đứng một cái áo trắng thanh niên. Hai người tựa hồ dang nói gì đó, bất quá Phượng Cửu nghe không rõ, lập tức cái kia một tím tái đi (trắng) hai đạo thân ảnh đánh nhau...Mà bắt đầu.
Cái này thân ảnh màu trắng tự nhiên là lúc trước bị nhốt tại đây Bạch Trạch, dạo này lôi bất quá là hắn dẫn Thiên Lôi, đem vây khốn lấy hắn kết giới đánh tan.
Không nghĩ tới vừa ra kết giới, Đông Hoa cũng đã khi hắn trước người.
"Cửu Cửu đâu? " Bạch Trạch vội vàng muốn biết Phượng Cửu hạ xuống.
"Ngươi rõ ràng còn còn sống? " Đông Hoa cũng không để ý tới Bạch Trạch vấn dề, chẳng qua là có chút dáng tiếc rõ ràng còn còn sống, ngày ấy Bạch Trạch trọng thương, hắn cố ý đưa hắn phong ở chỗ này. Kỳ thật ngày ấy Phượng Cửu cùng Bạch Trạch thương thể không sai biệt lắm, Phượng Cửu là hắn cho ăn... Gần ba tháng huyết mới đem thân thể dưỡng tốt, nhưng nguyên thần tổn thương hắn cũng là làm Dưỡng Hồn Thuật, tuy nhiên chính giữa ra một điểm vẫn đề, nhưng là Bạch Trạch nhưng là dựa vào chính mình khôi phục thương thế, thậm chí phá vỡ hắn kết giới, xem ra tu vị cũng khôi phục không sai biệt lắm. Thật sự là chán ghét, vốn có thể cho hắn vô thanh vô tức mà chết tại đây, xem ra lần sau còn muốn muốn cá biệt biện pháp.
Hai người quân chiến thêm vài phần, "Pháp lực của ngươi? " Bạch Trạch cảm thấy kỳ quái, Đông Hoa tiên lực tựa hồ không có dĩ vãng như vậy hùng hậu, tựa hồ cùng hắn không sai biệt lắm, có lẽ hắn có thể ở chỗ này giết hắn đi, thật sự là không sai.
"Đối phó ngươi, dư xài. " Là hắn dối với hắn trước hạ sát thủ, nếu là hắn thất thủ giết hắn di, dù là về sau Phượng Cửu hưng sư vẫn tội (*), có lẽ cũng không sao a.
Hai người trong lúc đánh nhau, tựa hổ quấy nhiễu thủy nguyệt dẫm ở dưới ngủ say Giao Long, chỉ thấy mãnh liệt màn nước nhấc lên, Đông Hoa phân ra thần, bởi vì màn nước nhấc lên thời điểm, một cái hòm quan tài bằng băng cũng bị cuốn đứng lên.
Bạch Trạch gặp đúng thời cơ, trên phi kiếm trước, lại cũng chỉ là đem Đông Hoa bả vai vạch phá, mà Giao Long lúc này lại đồng thời cắn hưởng hai người, nhất thời lại biến thành tam phương hỗn chiến.
Phượng Cửu nhìn về phía rơi vào bờ đàm hòm quan tài bằng băng, tựa hồ có gan cảm giác tối tăm trong hấp dẫn nàng tiến lên. Dem hòm quan tài bằng băng cái nắp đẩy ra, chỉ thấy được hòm quan tài bằng băng trong nằm là một cái mỹ nhân, cái kia trắng noãn da thịt, xinh đẹp khuôn mặt, tự hồ chỉ là ở ngủ, Phượng Cửu nhất thời có chút xem ngây người.
Nhưng là một giây sau, nàng khóc.
Tại sao phải phát sinh loại sự tình này? Nàng chẳng qua là xem cái náo nhiệt, dem mình hồn lại xem không có. Phượng Cửu có chút khóc không ra nước mắt, chậm rãi leo ra hòm quan tài bằng băng.
Vừa mới nàng đột nhiên cảm giác một hồi trời đất quay cuồng, tại về sau nàng liền nằm ở hòm quan tài bằng băng ở bên trong. Allan như thân thể, tại nàng trợn mắt lúc tựa hồ chứng kiến biến thành hư tán quang điểm, biển mất.
Nàng còn chưa bắt đầu khóc, liền cảm thấy eo của mình bị ôm, sau đó đem nàng mang rời hòm quan tài bằng băng, đặt ở một cây đại thụ trên cành cây, cái kia quen thuộc bạch đàn hương trong tựa hồ còn kèm theo một cổ mùi máu tươi. Chi nghe bên tai của nàng truyền đến hai chữ, "Giấu kỹ. " Nàng liền chứng kiến hơi thở trạch lại bay về phía Giao Long cùng Bạch Trạch.
Kỳ thật hắn lớn có thể mang theo Phượng Cửu ly khai, chẳng qua là nếu không phải đem cái này Giao Long diệt trừ, hắn tất nhiên sẽ đem cái này ảo cảnh hãm hại, hơn nữa cái này Giao Long tựa hồ không phải Allan như chi giấc mơ huyễn vật, có thể là tồn tại sự thật cùng hư ảo bên trong sinh ra dị thú, công kích của hắn bên trong còn có cái này một phương quy tắc chi lực. Không thể để cho hắn hủy cái này cảnh trong mơ, bằng không thì tiểu bạch sẽ có nguy hiểm.
Bạch Trạch tất nhiên là chú ý tới Đông Hoa động tĩnh, rõ ràng lúc này thời điểm còn có không đi quản những nữ nhân khác, nhưng là cái kia không hiểu quen thuộc cảm giác, còn có cái trán như ẩn như hiện phượng hình vẽ trang trí. "Cửu Cửu?
Bạch Trạch kỳ thật cùng Đông Hoa giống nhau đều không có bị cái này dị giới chỗ quấy nhiễu, chẳng qua là vừa rồi Phượng Cửu cho mình bẫm véo một cái tu chỉnh thuật, làm cho nàng thoạt nhìn như Allan như mà thôi, dù sao nàng ở chỗ này này đây Allan như thân phận hết ăn lại uống, chủ yếu nhất là Phượng Cửu phát hiện dùng thân thể này nàng có thể sử dụng pháp thuật, hẳn là dây là nàng vốn là thân thể, vội vàng lật xem ống tay áo túi Càn Khôn, quả nhiên nhìn xem túi Càn Khôn bên trong nhiều lần bà quả, vui vẻ đem trái cây lại đút trở về.
Bạch Trạch ở giữa không trung đột nhiên hoán Phượng Cửu, Đông Hoa thầm nghĩ, nguy rồi không thể để cho hắn hư mất sự tình. Lập tức bẩm véo một cái pháp quyết, một đoàn chùm tia sáng đánh hướng về phía đang tập trung tư tưởng suy nghĩ nhìn qua Phượng Cửu Bạch Trạch.
Bạch Trạch bụm lấy đầu, lại bất chấp những thứ này, xông về Phượng Cửu chỗ địa phương.
"Cửu Cửu! " Bạch Trạch hô, đi tới Phượng Cửu trước mặt.
Phượng Cửu ngây người mà nhìn qua cái này gọi nàng Cửu Cửu xưng hô thanh niên, áo trắng tóc đen, chẳng lẽ là? "Bạch Trạch, người không có việc gì thật tốt quá! "