Thời gian vẫn là trôi qua rất nhanh, mấy ngày nữa chính là phong sau đại diển, kỳ thật dựa theo kịch bản Phượng Cửu là sẽ gả cho tây thương nước Nhị hoàng tử, tại Phượng Cửu xuất giá ngày ấy mới là Phượng Cửu cùng trần diệp lần thứ nhất gặp mặt thời điểm, trần diệp với tư cách dông dực nước quân thượng, tại trước điện ban cho Phượng Cửu vì quận chúa, một thân (dồ dỏ) Phượng Cửu, quỳ tạ quân ữ, đứng dậy lúc trên đầu khăn quàng vai rơi xuống đất, trần diệp gặp chi giật nảy mình, nhưng lúc đó dại cục đã định, trần diệp chỉ phải dem Phượng Cửu đưa đi tây thương. Chẳng qua là nửa đêm tỉnh mộng trong, thường thường sẽ nhớ lại cái này mặc (đồ đỏ) nữ tử, đây là hai người chỉ vẹn vẹn có gặp mặt một lần, nhưng tựa hồ cùng lần này hoàn cảnh đều không quan hệ.
"Như vậy máu chó kịch bản là ? " Thành ngọc nhìn xem Bạch Trạch xuất ra vở, nam nữ nhân vật chính lại chỉ có duyên gặp mặt một lần, dây không phải hồ đồ sao?
Bạch Trạch thần sắc cổ quái mà nhìn qua thành ngọc, thản nhiên nói, "Dù sao không phải ta."
Bạch Trạch bám lấy dầu, suy nghĩ không khỏi trở lại ngày ấy, hắn dang tại buồn rầu như thế nào hoàn thành phu quân cho nhiệm vụ, cái này lưu loát hai chữ nói dễ vậy sao? Hắn đang lúc buồn rầu, Phượng Cửu đi tới phòng của hắn trong, đến một lần liền vỗ hắn cái bàn, nhìn hằm hằm rào rạt mà trừng mắt hắn.
"Mẫu thân, thế nhưng là phụ quân lại chọc tới người rồi?"
"Là các người phụ từ hợp lại cùng một chỗ khí ta. " Phượng Cửu cố ý bày biện mặt nói ra.
"Mẫu thân, đây là từ dâu nói lên? Ta thể nhưng là ngài bên này. "
"Cha người quân đáp ứng Tây Phương Phật Đà sự tỉnh. " Phượng Cửu nói ra.
"Ah. Mẫu thân ngươi nói cái này. " Bạch Trạch lơ đễnh.
"Ta còn đạo cha người quân thật sự thành thành thật thật muốn ứng với của ta Ok, không nghĩ tới còn có cái khác tâm địa gian giảo."
"Tâm địa gian giảo? " Bạch Trạch vẻ mặt nghi ngờ nhìn qua Phượng Cửu, "Phụ quân ở bên ngoài còn có người khác? "
"Nói bậy, cha ngươi quân chỉ có ta một cái. "Phượng Cửu bảo vệ đạo. "Cha người quân xưa nay không phải một cái giúp người làm niềm vui tiên, hắn như vậy một ngụm đáp ứng Phật Đà sự tình tất có cái khác suy tính. "
"Ah? Mẫu thân có gì cao kiến? "
"Ta nhất thời cũng không có ngộ ra cái như thế về sau, cho nên ta liền đi cùng thành ngọc thương lượng một chút. "Phượng Cửu như thế nói ra.
"Thành ngọc....Tỷ tỷ cũng đúc kết vào được? " Bạch Trạch thoáng cái khó tiếp thụ đối thành ngọc xưng hô dừng một chút hỏi.
Tóm lại việc này trải qua thành ngọc một phen phân tích liền biến thành một cái khác lần hương vị, hơn nữa chuyện tốt liền Tam điện hạ, cái này liệu định đế quân là muốn mượn việc này hướng chúng tiên gia biểu hiện ra hắn cho dù không phải để quân, nàng Bạch Phượng chín cũng như trước bị hắn ăn được gắt gao, tốt mượn này đã đoạn mặt khác đối Phượng Cửu có ý nghĩ xằng bậy Tiên Quân ý tưởng. Cái này đã có thể đâm trong Phượng Cửu nội tâm một cái chọn, rõ ràng lần này lịch kiếp là đế quân truy nàng? Vì sao tất cả mọi người cảm thấy vẫn là nàng đuổi ngược đế quân? Phượng Cửu cảm giác mình mặt mũi thoáng cái xuống không nổi, nhất định phải tại thế gian hảo hảo khó xử một phen để quân, cân nhắc cả buổi đúng là nghĩ tới đem một phách phong án phương pháp.
Như sự tình chẳng qua là như vậy cũng liền mà thôi, bạch thiển thượng thần chẳng biết tại sao cũng vội vàng chạy đến, nói là ngày gần đây nhìn nhiều cái thoại bản tử cũng muốn nâng lên một chút ý kiến, lại cùng thành ngọc hai người ăn nhịp với nhau, liên thủ chế tạo một cái thoại bản tử, vì cái gì đúng là lại để cho Động Hoa lần này không cách nào đuổi tới Phượng Cửu, như vậy gặp mặt một lần, có thể có thành quả cũng là đã gặp quỷ.
Chẳng qua là nếu là dùng lời này vốn mà nói, phụ quân bên kia cũng không nên nói rõ, dứt khoát Bạch Trạch tiện tay chọn lấy tư mệnh một cái kịch bản lấy ra qua loa tắc trách đế quân, cái này kịch bản trong, trần diệp là sẽ yêu mến cái kia vốn nên là thanh mai trúc mã cung nữ, hai người từ nhỏ như hình với bóng, tại chiến trường lúc, cung nữ thay Đông Hoa ngăn cản đâm sau lưng, cái kia đâm sau lưng trên có độc, Đông Hoa lại lập tức liền đem độc mút ra, còn dư lại trúng tên cũng không quá đáng là nuôi dưỡng tháng trước dư, Đông Hoa đến tận đây minh bạch chính mình tâm ý, lập nàng làm hậu, nhưng là hậu cung hiểm ác, cái này cung nữ cuối cùng chết thảm ở phía sau cung gió tanh mưa máu trong, Đông Hoa bởi vì không thể bảo vệ tốt trong nội tâm chỗ yêu, buồn bực không vui, cuối cùng lại tích úc thành tật, không lâu tại nhân thế. Tư mệnh câu chuyện từ trước đến nay so sánh máu chó, Đông Hoa nhưng là nhìn cũng không nhìn, đối với lấy Bạch Trạch dặn dò, "Ngươi chỉ cần ghi nhớ mẹ ngươi tự mình bên cạnh tạp vụ người là được."
Như vậy liền biến thành lần này hạ phàm nhưng thật ra là có hai cái kịch bản, Đông Hoa dùng đến một bộ, Phượng Cửu dùng đến một bộ kỳ thật hai cái câu chuyện vốn là lẫn nhau không quấy nhiễu, duy nhất cùng xuất hiện tại Phượng Cửu được ban cho vì quận chúa ngày ấy, đến tận đây trời nam đất bắc, nhưng là thể sự sao có thể cố gắng hết sức như ý, hai cái vốn nên không có cùng xuất hiện câu chuyện, đơn giản chỉ cần sinh ra cùng xuất hiện, mà Bạch Trạch sơ sẩy, càng làm cho trần diệp quyết định cưới vợ Phượng Cửu, lệnh vốn nên trước cầu hôn tây thương nước, ngược lại đã chậm một bước.
"Phượng Cửu cái này câu chuyện hoàn toàn không có hạ phàm lịch kiếp tất yếu a...? " Thành ngọc xem hết cái này vẫn thoại bản nói ra.
"Là không có có, cái này câu chuyện chỉ là vì không cho đế quân như vậy tự cho là đúng. " Bạch Trạch nói rất đúng thành ngọc lúc trước nói nguyên lời nói, cho nên lúc hắn trở lại mới nói, khả năng muốn hạ phàm lịch kiếp hai lần mới được. Hắn vốn cũng không xem trọng lúc này đây lịch kiếp, chẳng qua là các nàng không phải lại để cho tới đây vừa ra, hắn cũng đành phải nghe lệnh làm việc.
Thành ngọc cảm thấy có lý, "Nhưng là hiện tại tình huống này, tựa hồ Phượng Cửu muốn gả cho đế quân thật là như thế nào cho phải? " Thành ngọc nghe được Bạch Trạch đúng là vì không cho đế quân như vậy tự cho là đúng, liền chuẩn bị đổi lại trận doanh đứng. Nàng vốn là thay Phượng Cửu không đáng, ngày đại hôn vậy mà hồ đồ đi tìm cái khác nữ tử, tuy nhiên đằng sau là vì thiên hạ muôn dân trăm họ mới lầm giờ lành, nhưng như cũ lệnh Phượng Cửu một người một mình đối mặt khách mới, còn vì thế mang theo cuồn cuộn đi thế gian bị thụ hai trăm năm khổ, toàn bộ bởi vì Đông Hoa để quân tự cho là đúng, nàng cái này làm tốt bằng hữu có thể nào không thiên vị, tối thiểu nhất cái này đại hôn cũng phải nhường hắn nếm thử bị một thân một mình lưu lại cảm thụ.