Lúc này trong sơn động, chỉ còn lại Bạch Trạch cùng Tiểu Vũ hai người, Tiểu Vũ ngồi ở đó bên cạnh, một mực lưng công Bạch Trạch, rối tung sợi tóc ngược lại đã thành tốt nhất yểm hộ, che dậy nàng giờ phút này dị thường.
Bạch Trạch gặp Tiểu Vũ lại sờ sờ tác tác mà từ bên hông đem một mực đừng lấy hồ lô rượu lấy xuống, mạnh mà tưới hai phần, tựa hồ còn bị sặc đến họ khan vài cái.
"Ngươi tại sao còn chưa di? " Tiểu Vũ che miệng, mượn rượu đem cái kia trong miệng mùi máu tươi hòa tan.
Bạch Trạch lặng yên gật dầu, sau đó liền thật sự hướng cửa động di đến.
"Thật đúng là tiêu sái, cái này không có lương tâm. " Tiểu Vũ khí mà cắn răng mắng, chẳng lẽ lúc này thời điểm không phải nên ôm nàng quan tâm thương thế của nàng sao? Chẳng lẽ ta diễn thật tốt quá? Tiểu Vũ tức giận đến lại họ hai cái, che ngực ngất đi.
Bạch Trạch di ra sơn động, trần diệp cùng Phượng Cửu đã mất thân ảnh, ở đằng kia cực lớn hoa thụ kế tiếp tiểu hòa thượng đang lặng im mà dứng dấy, một tay miễn cưỡng khen, tay kia còn kẹp lấy một chút cái dù. Người này đúng là tìm đến Phượng Cửu cùng trần diệp hòa thượng đồ chơi lúc lắc.
Vừa vừa mới mưa dường núi lầy lội, hắn trực tiếp lên núi, một thân màu trắng áo tơ trắng tăng bào vậy mà không có tung tóe đến chút nào trọc [dục] bùn, hoa này dưới cây như trước rơi cánh hoa còn có chút hứa thưa thớt giọt nước, khẽ cúi đầu cũng không biết suy nghĩ cái gì, lần này tình cảnh ngược lại là rất có
Bạch Trạch đi lên trước, nhưng là tự nhiên mà vậy mà cầu lên tiểu hòa thượng vai.
"Vị thí chủ này, người dây là?"
"Tiểu hòa thượng, ta chịu sư phụ ngươi nhờ vả, đến độ ngươi một lần, còn người, nghe ta một khích lệ, không nên nhuộm được hồng trần, đừng nhuộm, không nên đây vào người, chớ chọc, như chấp mê bất ngộ, ai cũng bảo vệ không được người. Sớm ngày nghĩ thông suốt, sớm ngày trở về. " Bạch Trạch nhẹ nói lấy, sau khi nói xong còn vỗ vỗ đồ chơi lúc lắc vai, làm như an ủi.
"Sư phụ? " Tiểu hòa thượng khó hiểu, chẳng qua là dưới mắt nhưng không có tay có thể tìm ra manh mối.
"Chờ người nghĩ thông suốt dĩ nhiên là đã biết. "
Vẫn còn nhớ rõ ngày ấy, phụ quân đưa hắn gọi đi nghị sự, chỉ thấy Tây Phương phạm kính Phật Đà đã ở, hai người lúc ấy đang tại dánh cờ, hắn đi lên trước đối với hai vị hành lễ.
"Mẹ của người năm đó thế nhưng là gọi ta một tiếng Phật Đà gia gia. Không nghĩ tới chỉ chớp mắt người dều lớn như vậy. Thiện tại thiện tại. " Phật Đà nhìn thấy Bạch Trạch sau trêu ghẹo nói. Từ khi Đông Hoa cưới Thanh Khâu Bạch Phượng chín về sau, bọn hắn những lão gia hỏa này tìm cơ hội liền mượn Phượng Cửu trêu ghẹo trêu ghẹo.
Quả nhiên, Đông Hoa mặt cứng đờ. "Ta nhớ được, năm đó người còn là một tiểu sa di thời điểm gọi ta một tiếng thần tôn đại nhân. "
Phật Đà cũng không nổi giận vui tươi hớn hở mà đối với Bạch Trạch nói ra, "Hôm nay gọi người đến đây là có một chuyện muốn nhờ. "
Bạch Trạch nghi ngờ nhìn về phía Đông Hoa, Đông Hoa hừ lạnh nói, "Kéo con của ta làm việc, nhưng là loại thái độ này. Các người phạm cảnh người thật là có ý tứ. "
"Đây không phải khó được nhớ lại trước kia sao? " Phật Đà lại là vui tươi hớn hở cười, "Nói đến việc này ngược lại là có chút khó có thể mở miệng.
"Vậy đừng nói nữa. "Đông Hoa hạ lệnh trục khách.
"Việc này đâu cùng người mẫu thân cũng có chút quan hệ. "Phật Đà hoàn toàn không quan tâm Đông Hoa lời nói lạnh nhạt đối với Bạch Trạch tiếp tục nói, nghe xong cùng Phượng Cửu có quan hệ, Đông Hoa cũng không hề cắt ngang hắn mà nói.
Nguyên lai năm đó bạch dịch từng mang theo Phượng Cửu tiến về trước Tây Phương phạm cảnh luận đạo, lúc đó Phượng Cửu còn chưa gặp phải Đông Hoa khờ khạo ngây ngô. Bạch dịch vốn muốn mượn việc này có thể làm cho Phượng Cửu tăng trưởng kiến thức, mài mài tính tình, lại không nghĩ cái này không biết trời cao dất rộng nữ oa tử vậy mà cùng cái này Phật Đà cãi vả đứng lên.
Kỳ thật bất quá là cái này Phật Đà gặp năm đó tiểu Phượng Cửu thú vị, cố ý trêu chọc nàng mà thôi, nhưng không ngờ, bên cạnh hắn tiểu đồ đệ lại thấy Phượng Cửu mặt đỏ tới mang tại cùng hắn tranh luận bộ dáng, đến tận đây đem Phượng Cửu nghĩ về tại trong lòng. Kỳ thật đây bất quá là thiếu niên lòng dạ, thấy một cái cùng mình không sai biệt lắm hài tử, vậy mà có thể cùng chính mình lợi hại nhất sư phụ tranh giành bên trên một tranh giành, hơn nữa Phượng Cửu khi đó ở đâu đều là Hỗn Thế Ma Vương, tại phạm cảnh mấy ngày, đúng là đưa bọn chúng phạm cảnh mấy cái này tiểu sa di đều nhất nhất thuyết phục.
Phạm cảnh từ trước đến nay không gần nữ sắc, tiểu hòa thượng cũng không biết như thế nào nữ sắc, chẳng qua là đầu năm nay lâu rồi, cái này Phượng Cửu lại đã thành hắn thành Phật trên đường Tâm Ma, lái đi không được.
Phật Dà thở dài một hơi, đây vốn là hắn lớn nhất tuệ căn đệ tử, lại vô luận như thế nào đều không phá được cái này Tâm Ma, liền tự mời hạ phàm lịch kiếp, mượn này khám phá cái này tình kiếp, lại không ngờ, chuyến di này chính là hơn ba vạn năm, đến nay không quay về, trầm luân hồng trấn là hắn vận mệnh đã như vậy, nhưng hết thảy nguyên do đều là bởi vì Phượng Cửu dựng lên, đúng lúc Bạch Trạch phải đi về an bài một lần Đông Hoa cùng Phượng Cửu phàm trần lịch kiếp, liền muốn mượn này làm phép làm phép cái kia không hăng hái tranh giành đồ nhi.