Trần diệp cùng Bạch Trạch thân pháp kiếm chiêu đều là thực dụng làm chủ, từng chiêu từng thức đang lúc không có dây dưa dài dòng, chẳng qua là trần diệp trong kiếm thế lại nhiều hơn một tia sát khí.
So kiếm đấu hung ác, sao có thể thiếu đi sát khí, Bạch Trạch kiếm chiêu từ nhỏ là bị này lớn, cũng không từng dính qua Huyết nhận cái này chính là trần diệp ưu thế, kỷ thật bất kể là trần diệp hoặc là Đông Hoa, kiếm chiêu cho tới bây giờ đều là trên chiến trường ma luyện đi ra, là giết người kiếm, tại một chỗ Bạch Trạch kiếm thế hạ, đem Bạch Trạch nhánh cây chặt đứt. Kiếm chống đỡ tại Bạch Trạch cái cổ đang lúc, Bạch Trạch đơn chân điểm mà, chính là gấp sau lưng lui, trần diệp tất nhiên là theo sát.
"Trần diệp không nên! " Phượng Cửu kêu, trần điệp tay đứng ở cái kia, trở lại nhìn một cái Phượng Cửu lo lắng ánh mắt, khóe miệng lại kéo ra mỉm cười.
"Ngươi lại thật sự muốn giết ta! " Bạch Trạch sau lưng đã là lấp kín tường, không chỗ thổi lui, thở dài, biến thành phàm nhân thân thủ còn như thế lăng lệ ác liệt, tuy nhiên giết không được hắn, thực sự muốn làm hắn khó chịu trong chốc lát.
Trần diệp nhìn qua Bạch Trạch hai mắt, trong nội tâm không khỏi một tia không dành lòng, hô, "Thanh Lan, kiếm."
"Ta nói, ngươi sẽ vì người tự đại trả giá thật nhiều. Hiện tại chúng ta tới thật sự! " Trần diệp đem trong tay chuôi kiếm phóng tới Bạch Trạch trong tay, tay kia nhận lấy thanh lan ném tới kiểm.
"Hai người này không phải là chia ra thắng bại, tại sao lại đã đánh nhau? " Phượng Cửu lo lắng hỏi. Vừa rồi Bạch Trạch dùng nhánh cây đều cùng trần diệp đánh thành như vậy, lúc này thay đổi thực kiếm, thắng bại thì càng thêm khó liệu.
"Ta xem cái kia Trần thí chủ phải không muốn chết. " Tiểu hòa thượng một câu vạch trần huyền cơ, trần diệp kiếm thế từng chiêu hung hoành, lại hoàn toàn là không để ý bản thân phòng ngự kiếm thế, sơ hở chồng chất, cái này không nên là trần diệp kiếm, tiểu hòa thượng gãi đầu, vừa mới trần diệp kiếm pháp còn không phải như thế, như thế nào đột nhiên thay đổi?
Tiểu Vũ cũng thở dài, có lẽ giờ phút này chỉ có nàng có thể minh bạch trần diệp ý nghĩ, thần sắc ảm đạm, không phát ra tiếng vang, chẳng qua là lằng lặng yên ở đằng kia nhìn xem.
Bạch Trạch tự nhiên cũng phát hiện trần diệp lúc này một lòng muốn chết, vậy hắn là nên giết hay là không giết? Bạch Trạch kiếm cũng do dự, giết, trần diệp giờ phút này nản lòng thoái chí dĩ nhiên là có thể trở về đến Cửu Trọng Thiên, nhưng Phượng Cửu như thế nào? Không giết, trì hoãn nữa xuống dưới, tứ hải Bát Hoang thì như thế nào? Vì sao hết lần này tới lần khác cái này lưỡng nan lựa chọn là rơi vào trong tay của hắn, nếu là đệ nhất thế, hắn tự nhiên hạ thủ được, hắn lúc này, nhưng có chút khó làm.
Chẳng qua là tại Bạch Trạch do dự đang lúc, cúi người đâm về trần diệp một kiếm, trần diệp vốn có ngàn vạn loại biện pháp có thể ngăn cản, lại nhắm mắt lại, kiếm trong tay đã rơi xuống đất, Bạch Trạch muốn thu hồi kiếm nhưng là không kịp rồi, mà thôi, Bạch Trạch nhắm mắt lại, nhưng là không đành lòng gặp kiếm như trần diệp lồng ngực hình ảnh, chỉ cảm thấy kiếm trong tay đâm vào một cái thân thể, đụng phải cốt cách, Bạch Trạch trợn mắt, chỉ thấy trước mặt của hắn nhưng là một cái không tưởng được thân ảnh, Bạch Trạch vội vàng đem kiếm rút ra, chỉ thấy màu trắng quần lụa mỏng bên trên, màu đỏ huyết dịch như là điểm một chút hoa mai tách ra ra.
Trần diệp chỉ cảm thấy trong ngực nhào vào một người, trợn mắt lúc, rơi mục đích nhưng là Phượng Cửu trắng bệch mặt, nhìn qua hắn.
Trần diệp ôm Phượng Cửu ngồi dưới đất, Phượng Cửu dấu tay lấy trấn diệp mặt mày, "Ta, làm sao sẽ đã quên người? "
Tại Bạch Trạch dâm về trẫn diệp lúc, trần diệp cái kia muốn chết khuôn mặt, lại làm cho nàng dau lòng không cách nào hô hấp, đợi nàng lấy lại tinh thần lúc, nàng đã chắn trước người của hắn, phảng phất vẫn nên như thế bình thường. Cái kia vốn thấy không rõ khuôn mặt, tại thời khắc này xem càng rõ ràng, là trần diệp mặt, không, là đế quân mặt, hắn mặt mày, hắn nhẹ giọng hô nàng, tiểu bạch, tới đây.
"Đừng, đừng nói chuyện. Thanh lan, tìm ngự y, nhanh! " Trần diệp hô hào.
"Không cần, không còn kịp rồi. " Phượng Cửu chỉ cảm thấy chính mình lạnh quá, tốt mệt mỏi, nhưng là nàng không muốn nhắm mắt, nàng còn muốn nhiều hơn nữa xem người này liếc.
"Tiểu Cửu, không nên ly khai ta. " Trần diệp chăm chú mà ôm lấy Phượng Cửu, tay đè tại Phượng Cửu trên vết thương, lại như thế nào cũng ngăn không được huyết.
"Ta sẽ không rời đi người, để quân "Phượng Cửu nói xong, tay liền rơi xuống.
Bạch Trạch hiểu rõ mà lấy ra cái kia bình, lúc này cái kia bình nhỏ đã bể hai nửa, Phượng Cửu hồn phách trở về vị trí cũ, đúng nha, mỗi khi phụ quân có nguy nan, Cửu Cửu đều là xông vào đằng trước. Bạch Trạch nhìn qua trước mắt chăm chú ôm lấy Phượng Cửu trần diệp, trong lòng cũng là không nói ra được chua xót, hắn chưa bao giờ thấy qua phụ quân trên mặt có như vậy thần sắc qua, cho dù là lúc trước một người một mình đi đối mặt miễu rơi, ánh mắt của hắn đều không có giờ phút này như vậy tuyệt vọng, ánh mắt trống rỗng, thế gian này không tiếp tục một vật đáng giá hắn lưu luyến.
Bạch Trạch gặp tình hình chung đã định, liền muốn tiến đến trọc |đục hơi thở địa phương. Phụ quân, sớm chút trở về, mẫu thân vẫn chờ người.
Trần diệp tự vận, dùng cái thanh kia xuyên thấu Phượng Cửu trái tim kiếm, dâm tâm, ôm lấy Phượng Cửu ngã xuống trong vũng máu, hai người hai tay chí tử đều là giữ tại một dạo, thanh lan quỳ trên mặt đất, lưỡi dao sắc bén cắt yết hầu cũng không nói một tiếng nam nhân, khóc.
Tiểu hòa thượng vuốt dầu tay, lặng yên buông, chắp tay trước ngực, niệm một tiếng, A Di Đà Phật.