Phượng Cửu theo trong hôn mê tỉnh lại, đã gặp nàng dưới thân đè nặng hai người, cuống quít đứng dậy.
Dưới thân tải đi (trắng) tối sầm hai người đúng là Bạch Trạch cùng yến trì ngộ, lại nói ngày đó Đông Hoa mang theo Phượng Cửu biến thành khăn đi ứng cái này chiến, Bạch Trạch tất nhiên là phi thân đuổi kịp.
Chẳng qua là không nghĩ tới Đông Hoa cùng yến trì ngộ càng đấu hôn thiên hắc địa thời điểm, một cổ vòi rồng đánh úp lại, nhưng là đối diện lấy Bạch Phượng chín cùng yến tr ngộ, Bạch Trạch tất nhiên là phi thân tiến lê8n, nhưng không ngờ cuối cùng biển thành ba người đồng thời rơi vào cái này đáy cốc.
"Bạch Trạch, người thế nào? " Phượng Cửu dem Bạch Trạch dở qua một bên, đối với như trước gục ở chỗ này yến trì ngộ khó thở mà lại đạp cho mấy cái. Đều tại ngươi, nếu không phải người tìm đế quân quyết đấu, thế nào lại gặp loại sự tình này.
"Ta không sao. " Bạch Trạch biết rõ may mắn mà có Dông Hoa Thiên Cương tráo, nếu không ba người bọn họ nhất định không biết hỗn về nơi nào. Dúng rồi, lúc trước nghe nói Đông Hoa cùng Phượng Cửu là lưu lạc đến một phương dị giới mới được thân, chẳng lẽ là nơi dây? Nhưng là tại sao là yến trì ngộ cùng Phượng Cửu tại dây? Chẳng lẽ bởi vì hắn, cho nên sự tinh xuất hiện độ lệch ?
Lúc này Phượng Cửu trong đầu vẫn còn hồi tưởng vừa rồi nàng bị vòi rồng thổi sang lúc, vội vàng mà gọi nàng tiểu bạch bộ dạng, hắn lo lắng nàng? Còn gọi nàng tiểu bạch. Không khỏi mà cảm thấy cố gắng lúc trước nàng đối Đông Hoa là có chỗ hiểu lầm đấy, có lẽ Đông Hoa đối với nàng vẫn có vài phần tình nghĩa, nhưng là nàng đều rơi xuống vực, lại không nhìn thấy Đông Hoa bóng người, Bạch Trạch đều có thể đuổi kịp, hán vì sao không tại? Không khỏi lại vài phần cô đơn.
Đặt mình vào hoàn cảnh người khác ngẫm lại, ta nếu là cầm Thiên Cương che chở người nào đó, nhưng người này nếu không không giúp ta ngăn cản đạo, vẫn cùng cừu nhân của ta tay trong tay cùng một chỗ lăn xuống đi, ta há lại chỉ có từng đó không muốn nghĩ cách cứu viện đơn giản như vậy, thậm chí nghĩ bổ hai đạo trút giận. Phượng Cửu nghĩ đến những thứ này, thay Đông Hoa giải vậy không tới tìm nàng nguyên do, dưới chân không khỏi dùng sức lại đạp yến trì ngộ mấy cước.
"Đau chết lão tử. " Yến trì ngộ bum lấy chính mình vừa bị Phượng Cửu đạp qua địa phương, như thể nào cảm giác bị người đạp vài chân. Ngẩng đầu, chứng kiến đang nghiêm trang ngồi ngay ngắn ở Bạch Trạch bên người Bạch Phượng chín.
Lại nhìn nhìn qua cái này bốn phía vách núi vách đá, vẻ mặt tuyệt vọng, "Khối băng mặt thật là một cái suy quỷ, cùng hắn đánh nhau tổng không có chuyện tốt. "
Bọn hắn làm sao lại rớt xuống phạm âm cốc? Yến trì ngộ nhìn xem hai cái này hoàn toàn không biết gì cả hài tử lắc dầu, chậm rãi dem lúc này cảnh giới của bọn hắn gặp nói ra.
Cái này không đều là vừa vặn sao, sớm không gọi muộn không gọi thiên ngày hôm nay đánh, gió này sớm không thổi muộn không thổi hết lần này tới lần khác cái lúc này thổi, còn hết lần này tới lần khác phạm âm cốc tại dây thời khắc này khai mở cốc, ba người bọn họ liền bị thổi tới nơi đây.
Đông Hoa giờ phút này lại sớm đã trở lại quá sáng sớm trong nội cung, thần sắc cũng không giống như trước kia.
"Dê quân, thế nhưng là cùng yến trì ngộ quyết đấu lúc gặp được chuyện gì? Vì sao như thế buồn phiền?" Nặng lâm tiến lên dò hỏi.
Cũng không biết Đông Hoa có hay không đã nghe được nặng làm văn hóa, "Ta đem nàng rơi vào phạm âm CỐC. "
"Đế quân đem vật gì rơi vào phạm âm cốc ? "
"Một phương khăn lụa. " Đông Hoa ngây ra một lúc, ý bảo nặng lâm lui ra. Hắn cũng hiểu được chính mình có điểm gì là lạ, cần chậm rãi, nhìn xem trên bàn cái kia bồn chậu hoa, tập trung tư tưởng suy nghĩ ngẩn người.
Bạch Phượng chín ba người bị chim liền cánh tộc thu lưu, bắt quá điều này cũng muốn nhờ có chim liền cánh tộc vương tử họ Tướng Lý nảy sinh, trả lại cho hắn dám bọn họ biên tạo thoáng một phát thân phận, để cho bọn họ có thể tại đây chim liền cánh tộc tạm thời lưu lại.
Cái này nhoáng một cái chính là nửa năm, cảm tạ nửa năm này trong yến tri ngộ cho Bạch Phượng chín tẩy não, lại dể cho Bạch Phượng chín tin tưởng dễ quân kỳ thật thích là ma tộc cơ hành.
Chỉ thấy yến trì ngộ sát có chuyện lạ nói cơ hành cùng hắn còn có để quân ở giữa gút mắc, lại để cho Bạch Phượng chín cùng Bạch Trạch sững sờ sững sờ gật đầu, đồng thời một bộ thì ra là thể biểu lộ.
Mỗi lần nghe thế cái, Bạch Phượng chín biểu lộ chính là một phen cô đơn, thời gian lâu dài về sau, cũng là thói quen, cũng không hề làm nhiều hắn muốn.
Cũng không biết là không phải nghe nhiều hơn liên chết lặng, dù sao nhìn xem Bạch Phượng chín càng ngày càng bình tĩnh bộ dạng, Bạch Trạch ngược lại là vui cười gặp kia thành. Chỉ có điều không bao lâu, cái này một tình huống đã bị đánh phá.
Trong nửa năm này Bạch Trạch một mục cố gắng tu luyện pháp lực của mình, muốn mau sớm khôi phục, có thể mang Bạch Phượng chín nhanh chóng xuất cốc. Hôm nay cũng là khôi phục cái bảy tám phần.
Chỉ thấy Bạch Phượng chín cầm lấy một phương khăn lụa đang cố gắng chà xát giặt rửa lấy.
"Cửu Cửu, ngươi đang ở đây làm cái gì? " Bạch Trạch tò mò nhìn cái kia lúc này đã bị chà đạp mà có một chút phai màu màu tím khăn lụa.
"Giặt rửa khăn a.... " Bạch Phượng chín những ngày gần dây ít có ngữ khí dí dỏm... Mà bắt đầu, quá chú tâm tại đâu đó giặt rửa lấy, sau đó lại đem cái này khăn dọng ở một bên trên lửa nướng dứng lên. Hai tay nâng má nhìn xem, tựa hồ tại làm trên đời này cực kỳ có ý tử sự tình.