36

3 0 0
                                    

Bạch Trạch một người ngồi ở trong hồ trong đình, đang nhàm chán mà tại đâu đó tự mình một người đánh cờ, nhìn xem Phượng Cửu cùng Đông Hoa một trước một sau mà trở về, bầu không khí tựa hồ có chút rất không thích hợp.

Hai người này lần này xuất hành trận chiến vẫn là rất lớn, toàn bộ vương thành đều che kín biển hoa ảo thuật, tuy nhiên cái này ảo thuật không dùng được nhiều ít pháp lực, nhưng là lớn như vậy trận mặt vẫn là rất hao tổn tinh thần, xem ra cái này hơi thở trạch Thần Quân đối Phượng Cửu cũng là rất để tâm.

"Ngươi cái này cuộc bày rất có ý tử? " Hơi thở trạch thanh âm theo Bạch Trạch sau lưng truyền đến.

"Hơi thở trạch Thần Quân có hứng thú dánh cờ một ván? " Bạch Trạch nói xong đem trước mắt cuộc thu vào, ý bảo hơi thở trạch ngồi xuống.

Hai người cũng không phải nói nhiều người, hết thảy chân chương đều ở dây Hắc Bạch tầm đó.

Bạch Trạch một bên hí khúc Liên Hoa Lạc, một bên đánh giá hơi thở trạch, nhìn xem hơi thở trạch cái kia lẫn khí định thần nhàn bộ dáng, mặc dù chỉ là cái tiểu thần quan, nhưng tựa hồ không có đơn giản như vậy, quang đêm nay cái này thủ bút, cũng không phải là người bình thường có thể nghĩ đến.

"Đánh cờ, muốn chuyên tâm. Ta không muốn thắng chỉ không võ. " Hơi thở trạch ngữ khí rất nhạt, Bạch Trạch quân cờ lộ có phần đối với hắn khẩu vị, chẳng qua là tâm tư tựa hồ không tại cái này cuộc phía trên.

Bạch Trạch liếc qua hơi thở trạch, "Hơi thở trạch Thần Quân lời này không khỏi quá sớm. "Bạch Trạch đem trong tay Hắc Tử rơi xuống, lúc trước bố trí xuống cuộc đã thành.

Hơi thở trạch bám lấy đầu, có chút tán dương nhẹ gật đầu, chẳng qua là xem tốc độ nhưng như cũ không có dừng lại.

Bạch Trạch hơi nhíu nảy sinh lông mày, bình thường mà nói, hắn đã tất thắng, vì sao hơi thở trạch vẫn là như vậy thân sắc tự nhiên. Tại liên tiếp ăn tươi hơi thở trạch vài vòng quân cờ về sau, Bạch Trạch hí khúc Liên Hoa Lạc tay lại cứng lại rồi, rõ ràng hẳn là hắn chiếm ưu thế cuộc, giờ phút này nhưng là hắn rơi không dưới tử.

Bạch Trạch nhìn về phía hơi thở trạch, thật lâu, buông xuống tay, "Ta thuật "

"Cuộc cờ của người lực cũng không tệ lắm. " Đây đã là Đông Hoa đánh giá rất cao, tuy nhiên ôm xứng tiểu hài tử đua tâm tính hạ được quân cờ, nếu không Bạch Trạch (ván) cục cũng không nhất định bố thành.

Quân cờ phẩm như người phẩm, hơi thở trạch quân cờ lực như thế sâu, Bạch Trạch nhìn không ra hơi thở trạch quân cờ phẩm, nhưng cái này hơi thở trạch nhất định là cái đa mưu túc trí chỉ nhân, một người như vậy cùng Phượng Cửu tại một đạo, Phượng Cửu cũng không biết có thể hay không có hại chịu thiệt? Bạch Trạch nhìn qua trước mặt cuộc, thuận tay lấy một chi hồ ly dường nhét vào trong miệng, đây là Phương Cửu ban ngày vừa làm, lúc này đây Phượng Cửu làm rất nhiều, quét liên tục mà đều phân đã đến hai chi.

"Ngươi cái này đường? " Hơi thở trạch thanh âm hơi thấp chìm, lông mi cũng không tự chủ chọn lấy thoáng một phát.

Bạch Trạch gật gật đầu, "Ừ, Allan như điện hạ làm. " Rõ ràng Phượng Cửu cũng cho hắn đưa mười chỉ, có như vậy kinh ngạc sao?

Hơi thở trạch mặt đều khí tái rồi, nếu là hắn biết rõ cái này trong phủ từ trên xuống dưới, liền chìm diệp đều phân ra năm chỉ cũng không biết sẽ có cảm tưởng thế nào. Dù sao Bạch Trạch giờ phút này phải không vui vẻ, bởi vì hắn phát hiện trên người hắn đường ngoại trừ trong miệng chi kia, toàn bộ cũng không trông thấy. Nhìn xem hơi thở trạch nghênh ngang quay về Phượng Cửu trong phòng bộ dạng, Bạch Trạch không hiểu mà gõ đầu, bởi vì này loại vô sỉ hành vi, tổng hội lại để cho hắn nghĩ đến Đông Hoa.

Bạch Trạch cảm giác, cảm thấy có đồ vật gì đó sai rồi, nhưng bây giờ là muốn không đi ra.

Hơi thở trạch trở lại Phượng Cửu trong phòng lúc, cố ý di đến Phượng Cửu trước mặt, còn ăn dường, trong tay còn có theo Bạch Trạch trong tay giành được hơn mười chi dường.

"Ngươi ở đâu ra đường? " Phượng Cửu về mặt không hiểu, không biết vì cái gì hơi thở trạch cái dạng này làm cho nàng nhớ tới cùng tiểu hài tử đoạt dường quái thúc thúc.

"Ngươi vì cái gì dem dường cho Bạch Trạch ? " Còn làm cho ta nhiều, khẩu vị cũng nhiều. Hơi thở trạch ngữ khí thật không tốt.

"A.... " Phượng Cửu vẻ mặt như trước ngây ngốc nhìn qua hơi thở trạch, nàng vừa rồi vẫn còn xoắn xuýt bọn hắn vừa rồi ở bên ngoài lúc mạc danh kỳ diệu hôn mỗi, hắn hiện tại lại là này giống như thái độ, chẳng qua là một ít mật đường mà thôi? Đúng rồi, Allan nếu là một cái công chúa, cho phu quân làm đường cũng liền mà thôi, nàng đem đường đều phân cho trong phủ từ trên xuống dưới người, hơi thở trạch sẽ không lòng nghi ngờ nàng không phải Allan như đi à nha?

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ