Bạch thiển nhắm hai mắt, lại trọn mắt lúc, trong đôi mắt lộ ra quang mang nhàn nhạt, Bạch Trạch nguyên thân cũng không phải Cửu Vĩ, bắt quá thực sự nhìn không ra hắn rốt cuộc là cái gì? Theo lý mà nói, con cái huyết mạch theo như cha mẹ bên trong cường giả mà đến, Cửu Vĩ huyết mạch đã là thế gian ít có nhất đẳng huyết mạch, có thể ngăn chặn chín huyết mạch kỳ thật cũng không nhiều, như A Ly nguyên thân chính là một cái bạch long, nhưng kỳ thật cũng cùng lúc ấy nàng bị phong ấn đã thành phàm nhân chi thân có quan hệ, nếu là nàng cùng đêm hoa bất quá một cái hài tử, nguyên thân không chừng là bọn hắn Cửu Vĩ đâu? Nhưng là tuy là bạch thiển suy nghĩ nát óc cũng là muốn không đến vị kia trên đầu. Mặc dù nhỏ Cửu Tâm hệ cùng người nọ, nhưng lại cho tới bây giờ không ai cảm thấy nàng có thể thành công. Tiểu Cửu ruột cuộc là trêu trọc cái gì.
Bạch Trạch tự nhiên biết rõ bạch thiển tại diều tra hắn, thật cũng không có trở ngại ngăn đón, dù sao nàng cũng nhìn không ra, ba vạn năm sau nàng cũng nhìn không ra, nàng bây giờ càng không có thể. Tiện tay biến ra ấm trà cùng chén trà, cho bạch thiển cùng chính hắn phân biệt rót.
"Ta chỉ là muốn đến xem nàng. " Bạch Trạch nâng chung trà lên, hắn lời này kỳ thật cũng không tính được giả, bởi vì hắn đến nhằm thời không so với hắn vốn là tính toán thời gian còn kém bên trên hơn hai nghìn năm.
Hắn lúc ban đầu ý tưởng kỳ thật rất đơn giản, chỉ cần trở về cải biến người nọ cứu Phượng Cửu sự tình, như vậy hết thảy liền giải quyết xong. Chẳng qua là không nghĩ tới đến nơi này, còn muốn một thời gian ngắn mới có thể khôi phục tiên lực cùng Tiên Nguyên, đến lúc đó lại phát động trận pháp, lần này chỉ cần lại nhảy lên hai ba ngàn năm, thêm với lúc trước kinh nghiệm, sẽ dễ dàng rất nhiều. Dứt khoát sống ở đâu thì theo phong tục ở đây, nhiều bồi bồi nàng cũng là tốt, dù sao hắn chuyện cần làm, trực tiếp nhất ảnh hưởng chính là hắn biến mất, thể gian không tiếp tục bạch cuốn cuộn, liền nhớ người của hắn cũng sẽ không đã có, giữ lại cùng cái kia khốn nạn giống nhau huyết, hắn cũng không cảm thấy có bao nhiêu vui vẻ.
Kỳ thật hắn di tới nơi này cái thời không sau, cũng nghĩ qua dứt khoát giết người nọ, nhưng là dù là người nọ lại khốn nạn, hắn đều vì cứu vớt muôn dân trăm họ mà vũ hóa, hắn là anh hùng, Bạch Trạch không phải không thừa nhận. Cái kia tràn đầy thượng cổ lịch sử chính là tại khoe người nọ vinh dự, hơn nữa dùng tu vi của hắn cũng không nhất định đánh thắng được, tổng bên trên hắn vẫn là lựa chọn loại thứ nhất biện pháp, tuy nhiên hai loại phương pháp đều rất hoang đường, nhưng cũng là rất ngắn gọn rõ ràng dích phương pháp xử lý.
Bạch thiển tự nhiên là không tin Bạch Trạch nói, cố ý vượt qua thời không mà đến, chẳng qua là làm khách qua đường nhìn xem? Nếu nàng ăn mặc càng trở lại đi, nàng nhất định đem tố gắm treo ngược lên đánh một trận, sau đó hảo hảo đền bù tổn thất A Ly, đền bù cãi kia mấy trăm năm thời gian. Nàng là rất muốn đem những này đều cân nhắc thấu, nhưng là thời gian đã không còn sớm, bình minh thời gian chính là nàng đại hôn thời khắc, nàng nhất định phải đi trở về. Những sự tình này nghĩ đến cũng không vội tại nhất thời, đến lúc đó lại nói tỉ mỉ cũng tốt.
"Bà cô những sự tình này mong rằng không nên nói cho hắn biết người, cho dù là ông dường."
"Tốt, ta tạm thời đáp ứng. Bất quá ta hy vọng người không nên làm ra hối hận quyết định. " Việc này quan hệ trọng dại, cũng không biết Bạch Trạch như vậy làm ẩu sẽ chọc cho ra cái gì nhiễu loạn? Được rồi hắn gây tai hoạ bổn sự xem ra là đạt dược Phượng Cửu di truyền. Hơn nữa kỳ thật nàng nói ra cũng sẽ không có người tin? Sớm biết như vậy dứt khoát sẽ không hỏi. Như bây giờ nửa vời, xem ra những ngày gần dây là dừng nghĩ ngủ an tâm. Nếu là Phượng Cửu không có cùng Bạch Trạch phụ thân cùng một chỗ, như vậy Bạch Trạch? Bạch thiển mơ hồ cảm thấy nàng đoán được Bạch Trạch mục dích. Ai, quá nhức đầu, bây giờ hài tử như thế nào như vậy không cho người bớt lo. Nhưng là nếu là Phượng Cửu cùng Bạch Trạch chính giữa nếu là không nên chọn một, như vậy nàng cũng sẽ làm ra cùng một cái lựa chọn. Chẳng qua là đáng thương Bạch Trạch, ban tay hay mu bàn tay.....Bạch thiển thở dài một hơi.
Bạch thiển dại hôn, là gần mẫy trăm năm qua lớn nhất việc trọng dại, màu bạc mũ phương hạ, những cái...Kia hứa mệt mỏi, lại để cho Hồ Hậu chê cười dạo chính mình cái kia không có tim không có phổi con gái cũng đều vì loại sự tình này khẩn trưởng đến ngủ không được.
Mẫu thân, người cái gì cũng không biết. Bạch thiển trong nội tâm vô lực nhà rãnh. Càng nghĩ Bạch Trạch nhưng thật ra là đến tra tấn nàng a? Thiệt thòi nàng trả lại cho hắn xoa bóp một thân phận, lại để cho hắn có thể theo tùy tùng tại Phượng Cửu tả hữu.
Đêm hoa cùng bạch thiển đại hôn trước trước sau sau cần bảy ngày, đại hôn về sau lại là do liền Tam điện hạ tổ chức ngàn hoa buổi lễ long trọng, như vậy một cái cọc lại một cái cọc việc trọng đại, Bạch Phượng chín tự nhiên là sẽ ở Thiên Cung trong ngày ngốc máy ngày, mấy ngày nay theo lão tổ tông nói người kia đối Cửu Cửu vừa thấy đã yêu, sau đó lại một cùng lọt vào một phương dị giới, tại đâu đó đem Bạch Phượng chín lừa hỗn. Dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, nếu là ở nơi đây phá hư người nọ chuyện tốt, vậy hắn mục đích cũng đạt tới, dù sao thử xem lại không lỗ lã, Bạch Trạch niệm này, liền vừa nhanh bước đuổi kịp Phượng Cửu cùng A Ly bước chân.