"Tuổi còn nhỏ tựa như này tổn thương xuân thu buồn, chẳng phải uổng giao thiếu niên. " Hơi thở trạch nhìn xem trước sau như một lạnh nhạt Bạch Trạch lúc này lại đổi nguyệt nhớ lại, không tự giác trêu chọc nói, vốn sao người trẻ tuổi nên có ý hướng khí một điểm, nên cùng Phượng Cửu giống nhau, Bạch Trạch giống như tuổi tác cùng Phượng Cửu không sai biệt lắm, nhưng là làm việc diễn xuất nhưng vẫn như một dáng vẻ già nua nặng nề lão niên bình thường, nhớ hắn ba mươi sáu hơn vạn tuổi, cũng không có hắn như vậy làm ra vẻ.
"Tuổi còn nhỏ? " Bạch Trạch nhìn về phía hơi thở trạch, cười yếu ớt đạo, "Hơi thở trạch Thần Quân, ta tại một vạn tám ngàn tuổi lúc liền đã độ lôi kiếp. " Ngữ khí tuy là bình thản, nhưng thực có vài phần khoe khoang ý tử tại.
Chim liền cánh tộc thọ mà có cuối, sống thiên tuế đã là khó được, tại Bạch Trạch xem ra, hơi thở trạch nhiều lắm là mấy trăm tuổi, cùng hắn ba vạn năm thọ nguyên đến xem, ai đem ai làm tiểu hài tử còn không nhất định đâu?
Bắt quả đây đều là chủng tộc vấn đề, theo như Cửu Vĩ Hồ đến tính toán, ba vạn năm Phượng Cửu cũng không quá đáng là một kẻ ấu hồ, nếu là theo như cái kia một người chủng tộc đến tính toán, Bạch Trạch chỉ sợ là ấu đến không thể lại ấu.
Hơi thở trạch nghe xong gật gật đầu, muốn cái kia Thiên tộc Thái tử đêm hoa xem như năm gần đây ít có thiên tư trác tuyệt thế hệ, tại hai vạn tuổi lúc liền độ lôi kiếp thành tựu thượng tiên chi thân, cái này một vạn tám ngàn tuổi liền độ lôi kiếp, cái này tứ hải Bát Hoang tựa hồ chưa nghe nói qua ở đâu hậu bối có như vậy tư chất.
"Bạch Trạch thượng tiền sư từ chỗ nào? " Hơi thở trạch mặt không đổi sắc mà hỏi thăm.
"Thanh Khâu. " Bạch Trạch chưa từng giấu diếm được chính mình xuất xứ, đối hơi thở trạch tựa hồ càng không có cần thiết giấu giếm.
Thanh Khâu? Họ Bạch, hơi thở trạch hơi có vẻ chần chờ, Thanh Khâu năm gần đây tư chất tốt nhất chính là Phượng Cửu, đánh bại cùng thể hệ vô địch thủ, hiện tại như trước không có độ lôi kiếp, nhưng đối với Cửu Vĩ Hồ Tộc mà nói thành tiên thành thần bất quá là vấn đề thời gian, cho nên đối với những bọn tiểu bối này hồ để chưa bao giờ cưỡng bức bọn hắn cố gắng tu luyện, xưa nay đều là nuôi thả trạng thái, khi nào ra một cái Bạch Trạch, một điểm tiếng gió cũng không có, dựa theo bạch dừng lại cá tính nếu là ra như vậy một cái tư chất lỗi lạc vãn bối, đoán chừng đã sớm truyền khắp tứ hải Bát Hoang.
Bạch Trạch nhìn xem tựa hồ đang trầm tư hơi thở trạch, vung tay lên lại biến ra một cái bầu rượu.
"Rượu này là bạch thiển thượng thần tư tàng trấn nhưỡng, mặc dù không phải mười dặm rừng đào hoa đào nhưỡng, nhưng cũng là khó được hảo tửu, hơi thở trạch Thần Quân có thể nguyện đến bên trên một chút. " Ngày bình thường Bạch Trạch không uống rượu, không phải hắn không uống rượu, chẳng qua là có quá nhiều bí mật, hắn trước sau như một biết được rượu của mình phẩm không tốt, liền từ không dính rượu. Thanh Khâu chi hồ đều tốt rượu, huống chi hắn là bạch thiển mang ra ngoài, bạch thiển từng nói hắn uống rượu say liền cùng hắn mẫu thân bình thường, vẫn là uống ít thì tốt hơn, dễ dàng hỏng việc, chẳng qua là gần dây chuyện phát sinh thật là làm hắn làm phức tạp.
Hơi thở trạch đem chén rượu đặt ở chóp mũi vừa nghe, quả thật không tệ. "Có thể bắt được bạch thiển thượng thần trận tàng, hẳn là người là Thanh Khâu một vị thượng thần đệ tử? "
Bạch Trạch lúc đầu, "Ta hồi lâu không có uống rượu, không nghĩ tới đúng là tại đây cùng ngươi đối với ẩm. " Bạch Trạch liên tiếp uống vài chén, hắn đã từng cũng tưởng tượng qua cùng mình phụ thân nâng chén đối ẩm, bất quá hơi thở trạch cũng coi như nửa cái a, Bạch Trạch lần này tâm tư bách chuyển ngàn gãy, hồi lâu mới nói, "Ngươi cùng.....Allan như rất tốt? " Bạch Trạch cũng không biết mình ở nói cái gì, tửu lượng của hắn thật là là kém một ít, "Hôm nay nghe trà trà bọn hắn nói, rất nhanh sẽ có tiểu điện hạ sinh ra đời, đúng vậy a, các người sẽ phải có một cái rất thông minh xinh đẹp hài tử, có lẽ không chỉ một cái. Người sẽ hảo hảo đối với các nàng, đúng không? "
Bạch Trạch một tay bụm lấy ngạch, một tay vuốt vuốt chén rượu, phảng phát lầm bầm lầu bầu giống như.
Hơi thở trạch không hiểu, hắn tự nhiên sẽ cùng Phượng Cửu là tự nhiên mình hài tử, bất quá hài tử vẫn đề này, hơi thở trạch kỳ thật không nghĩ xa như vậy, hắn từ nhỏ là một người, biết học cha mẹ mặc dù đối với hắn có công ơn nuôi dưỡng, lại thủy chung không cách nào cho hắn thân tình, hắn vốn cũng cảm giác mình cả đời này chỉ cần giữ vững vị trí cái này tứ hải Bát Hoang là được, kỳ thật thủ hộ cũng chỉ là bởi vì trong lúc rảnh rỗi, như gặp được thật sự không giải quyết được sự tình, hắn là được tìm lấy cớ vũ hóa, không nghĩ tới lại gặp Phượng Cửu, bọn hắn sẽ thành lập một gia đình, nghĩ vậy hơi thở trạch đột nhiên cảm thần, có lẽ trời cao đối với hắn vẫn là không tệ. Nhưng là Bạch Trạch lần này đột nhiên nhắc tới cái này......