13

4 0 0
                                    

Ngày kế tiếp lớn sớm, Phượng Cửu lau trán tỉnh lại, nàng như thế nào tại chính mình tẩm điện? Vừa mới không phải tại dạ yến lên sao? Đây là cái gì?

Phượng Cửu nhìn xem trong tay áo màu tím, một cái không phải rất tốt ý niệm trong đầu xẹt qua, đây không phải đế quân quần áo sao? Chỉ có điều cái này trên mặt quần áo chẳng những có dính bạch đàn hương, còn có mùi của nàng. Vì cái gì y phục này lại ở chỗ này? Phượng Cửu cầm lấy quần áo tựu vãng ngoại bào đi, lúc này bạch thiển đêm hoa đám người đang tụ họp cùng một chỗ ăn điểm tâm.

"Phượng Cửu tỷ tỷ, ngươi rốt cục tỉnh. Đây là Đông Hoa ca ca áo ngoài. " Tiểu nắm nhìn xem Phượng Cửu vẻ mặt nghi hoặc, giải thích nói.

Đêm hoa dẫn theo chiếc đũa tay không khỏi dừng thoảng một phát, đối với nắm nói: "Ta khi còn bé gọi Đông Hoa đế quân một tiếng thúc thúc."

Nắm kinh ngạc bắt dầu tách ra ngón tay tính toán bọn họ bối phận, vậy hắn có lẽ gọi Đông Hoa gia gia? Cái kia Phượng Cửu tỷ tỷ......Đông Hoa gia gia? Ta......Là ai? Nắm lâm vào chính mình hoang mang trong.

"Đây rốt cuộc chuyện gì xảy ra? " Vì cái gì Đông Hoa quần áo sẽ ở nàng nơi đây?

"Ngày hôm qua người uống say, là Đông Hoa......Đế quân đem ngươi ôm trở về đến. Ngươi lại một thắng dắt lấy vạt áo của hắn, hắn liền đem quần áo thoát khỏi lưu cho người. " Bạch Trạch ngữ khí còn giống như dĩ vãng, chẳng qua là nhiều hơn một phần giận chó đánh mèo.

Đêm qua Đông Hoa đem áo ngoài cởi sau, cũng không vội mà di, cứ như vậy ngồi ở trước giường, rất có rảnh rỗi mà nhìn Phượng Cửu ôm quần áo của hắn.

"Đế quân, đêm đã khuya, nếu là ngủ lại tại khánh vân diện sợ là không ổn đâu? " Bạch Trạch nhắc nhở."

Đông Hoa hai tay một quan, ảnh mắt lườm thoáng một phát Phượng Cửu trong ngực quần áo, ngụ ý rất rõ hiểu rõ, không có áo ngoài, hắn di không được.

Bạch Trạch mạnh mẽ bài trừ di ra mỉm cười, "A Ly, di cha người quân chỗ dó tìm một kiện áo ngoài đến. Đông Hoa quả nhiên vô sĩ, véo một cái thuẫn di thuật, khoảng cách liền có thể trở lại quá sáng sớm cung, muốn cái kia áo ngoài làm cái gì. Bạch Trạch nội tâm oán thầm, hết lần này tới lần khác Đông Hoa tồn vị tại dầu dó hắn không thể vạch trần. Trên sử sách tựa hồ không có dề cập qua Đông Hoa là vô si như vậy người, bất quá có thể làm ra những sự tình kia, nhiều hơn một điểm vô sỉ tựa hồ rất thích hợp hẳn.

"A...? Thế nhưng là Bạch Trạch ca ca là cái gì không cần ngươi ? " A Ly có chút không tình nguyện, hắn càng muốn ở chỗ này cùng Phượng Cửu tỷ tỷ cùng Đông Hoa ca ca, có một loại bản năng nói cho hắn biết ở tại chỗ này tựa hồ càng thú vị.

"Đế quân thân phận tôn quý, làm sao có thể mặc của ta áo ngoài, mau đi đi. " Bạch Trạch tốt nói khuyên nhủ.

"Đế quân, thiên Tôn điện hạ đã đi lấy áo ngoài, nếu không ngài đi trong sân ngồi một chút, miễn cho hư mất ngài cùng Phượng Cửu điện hạ danh dự."

Đông Hoa đánh giá Bạch Trạch, nhìn xem Bạch Trạch cùng hắn lúc nói chuyện trước sau như một mà buông xuống dôi mắt, ngữ khí bình thản, trên mặt cũng là nhất phải lạnh nhạt, nhưng đều khiến hắn cảm thấy có một tia mà dịch ý. "Ngươi tựa hồ......Dối với ta có ý kiến? "

"Không dám, chẳng qua là Phượng Cửu diện hạ còn chưa lấy chồng, dễ quân ngài lúc này tựa hồ không quá thuận tiện. "

"Nàng kia xuất giá về sau, ta có thể lúc này sao? " Đông Hoa cố ý lệch ra giải đạo.

"Đế quân, ngài biết rõ ta nói cũng không phải ý tứ này. "

"Đó là cái gì ý tứ? " Đông Hoa chú ý làm khó hiểu nói.

"Đông Hoa......" Bầu không khí nhất thời có chút yên tĩnh, lúc này một cái nỉ non giọng nữ kêu một tiếng Đông Hoa danh tự, Đông Hoa nhìn về phía trên giường đã ngủ say Phượng Cửu, nghĩ đến là mộng được hắn. Đông Hoa đem một bên cái chăn cho Phượng Cửu dắp lên, lúc này trong nội tâm có một loại không hiểu mà vui sướng cảm giác, lúc đó nắm cầm Đông Hoa quần áo chạy đến, tùy theo mà đến còn có bạch thiển.

Không có biện pháp nắm động tĩnh quá lớn, huyên náo toàn bộ giặt rửa ngô cung cũng biết Đông Hoa ôm Phượng Cửu trở về khánh vân diện, giờ phút này đang tại Phượng Cửu tẩm cung.

Bạch thiển vào cửa sau, nhìn thoáng qua trên giường Phượng Cửu cùng đứng ở trước giường Đông Hoa cùng Bạch Trạch, loại tình huống này hẳn là không có việc gì.

"Lẫn này tiểu Cửu uống nhiều mấy chén, đa tạ đế quân đem nàng dây an toàn trở về. " Bạch thiển sau khi hành lễ, ung dung nói.

Đông Hoa hơi gật đầu một cái, nắm đưa lên đêm hoa quần áo. "Đông Hoa ca ca, ngươi muốn đi rồi sao?"

Nghe nắm gọi ca ca hắn, hắn cũng là cảm thấy không sao, tựa hồ cái này cách gọi rất hợp khẩu vị của hắn, không khỏi dối cái này tiểu thiên tôn nhiều hơn vài phần hảo cảm, còn phá thiên hoang địa sờ lên nắm đầu.

"Ngươi khốn khiếp......" Trên giường nữ tử lần nữa ni non lấy

Để quân lựa chọn lông mày, cũng không nói thêm cái gì, liền biến mất ở cái này tẩm điện bên trong.

Đế quân sau khi rời khỏi, trên giường Phượng Cửu liền trở mình, dá văng chăn,mền, tựa hồ đã ngủ say, Bạch Trạch lặng yên đi lên trước, muốn Phượng Cửu trong ngực quần áo lấy di, lại phát hiện như thế nào cũng túm không hết, thở dài một hơi, dem Phượng Cửu dá văng ra cái chăn một lần nữa cho nàng đắp kín.

Tóm lại chuyện tối ngày hôm qua đại khái đã là như thế, tự nhiên Đông Hoa tiểu tâm tư người khác là không thể nào biết được, Bạch Trạch cùng Đông Hoa đối thoại cũng không có người biết, nhưng là cái này để quân ôm Phượng Cửu quay về khánh vân diện sự tình, chỉ sợ lại truyền xôn xao.

Phượng Cửu bụm mặt, nghe nắm kể ra chuyện tối ngày hôm qua, dây nên như thế nào cho phải?

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ