16

1 0 0
                                    

"Thí chủ kỳ nghệ tinh xảo, lão nạp mặc cảm, mặc cảm a.... " Lão hòa thượng cười mia đạo.

"Không cần để ý, dù sao cũng không phải lần một lần hai. " Trần diệp nói xong dứng người lên, đối với Phượng Cửu cười nói, "Tiểu Cửu, thật là đúng dịp, lại gặp mặt. "

"Ngươi nhận ra ta? " Phượng Cửu lúng túng đem cái khăn che mặt tháo xuống, hôm nay trang cho là trà hoa sơn trà thật lâu mới chuẩn bị xong, có thể nói là liễu lông mày bông sen hơn hẳn mai, một cái nhăn mày một nụ cười câu nhân hồn.

"Ánh mắt của ngươi rất đẹp, làm
cho người ta khắc sâu ấn tượng. "
Phượng Cửu hai mắt rất là mê người,
làm cho người ta vừa thấy liền
không thể quên.

Phượng Cửu nghe xong, phốc phốc cười cười, "Trần lão huynh, người đột nhiên nói như vậy để cho ta cảm thấy hảo hảo cười. "

Một bên tiểu hòa thượng vuốt đầu, vẻ mặt tò mò chằm chằm vào hai người, lại trở lại nhìn qua đang xem đánh cờ (ván) cục cau mày sư phụ.

"Ah? " Trần diệp không biết là tự ngươi nói mà nói ở đâu buồn cười.

Phượng Cửu cũng không biết vì cái gì, dù sao trần diệp vừa rồi nhìn xem ánh mắt của nàng, làm cho nàng không khỏi trong nội tâm sợ hãi, sau đó liền bật cười. Vốn ý định tiến lên cùng lão hòa thượng chào hỏi, nhưng là trần diệp lại ngăn tại trước người của nàng.

"Hắn đang tại phiền não, ngươi cũng dừng có quấy rầy hắn. "

"Hòa thượng cũng sẽ có phiền não sao? " Không phải đều nói người xuất gia lục căn thanh tịnh, rời xa thể tục, không hồng trần phiền não sao? Phượng Cửu vẻ mặt nghi ngờ nhìn xem trần diệp.

"Bọn hắn chính là bởi vì phiễn não quá nhiều chứa không nổi, lúc này mới đem cái này 3000 phiền não tơ (tí ti) cùng nhau di trừ. " Trần diệp sát có chuyện lạ nói.

Nhìn về phía một bên đang gãi dầu, vẻ mặt nghi ngờ nhìn qua nàng tiểu hòa thượng, xem bộ dáng là rất có phiền não, liền càng cảm thấy được trần diệp là có dại trí tuệ người.

"Nơi này phong cảnh không sai, trong lúc rảnh rỗi nếu không bơi chung chơi thoảng một phát, ta sau khi biết núi có một nơi để đi. " Trần diệp nói xong liền đi ra ngoài, Phượng Cửu lại thói quen theo sát di lên.

Hai người tại dây trong núi trên dường nhỏ bước chậm lấy, lại chưa từng phát hiện một bóng người xuất hiện ở cái kia thiền viện cửa ra vào, hướng về vườn trong tiểu hòa thượng nhìn quanh, một bên dùng bút ký hạ, trong miệng lẩm bẩm nói, "Thứ hai, không nghĩ tới liền Tây Phương Phạn Thiên cảnh đều có người. " Nói xong lúc dầu, cũng không biết nghĩ tới điều gì, đúng là đem mình chọc cười.

Người này tự nhiên là đi theo hai người Bạch Trạch, với hắn đám bọn họ hai người địa phương làm sao có thể thiếu đi hắn, nhớ hết cái kia một số, liền lại cùng lấy hai người phương hướng mà đi.

Trần diệp mang theo Phượng Cửu
đi tới một gốc cây cực lớn hoa thụ
hạ, nơi này phong cảnh cùng nơi
khác bất đồng, tại đây giữa núi rừng,
phảng phất nhân gian tiên cảnh bình
thường.

"Nơi đây đẹp quá. "Phượng Cửu đứng dưới tàng cây, hai tay đưa, đang đón lấy như tuyết hoa giống như rơi xuống cánh hoa.

"Ừ. " Trần diệp chăm chú nhìn qua Phượng Cửu bộ dạng, lên tiếng. Sau đó lại nhẹ lẩm bẩm một tiếng, "Người cũng đẹp."

Phượng Cửu cũng không nghe rõ, chẳng qua là cảm nhận được người bên cạnh ánh mắt, nhìn về phía trần diệp, cái kia chăm chú ánh mắt, lại để cho trong lòng của nàng chíp bông, cảm thấy có cái gì không hợp lắm. Trần diệp tay nâng lên, Phượng Cửu theo bản năng sau này một trốn, trần diệp nhưng không có dừng lại, đem rơi xuống Phượng Cửu trên đầu một mảnh lá cây gỡ xuống, ngón tay còn theo bản năng đem lá cây vòng vo hai cái.

"Nơi đây hoa rơi vào nhiều lắm, người trên đầu cũng đều là. " Phượng Cửu nói xong, giờ chân lên đem trần diệp trên đầu lá cây cũng lấy xuống, bất quá hai người trên đầu cái kia cánh hoa thật sự quá nhiều.

Lúc này là cuối mùa thu, phải nên là cuối thu không khí dễ chịu thời điểm, kỳ thật vạn không nên đột hạ mưa rào. Hết lần này tới lần khác lúc này hôm nay lại sẫm sét vang dội, còn trong khoảnh khắc hạ nổi lên mưa to.

Trần diệp dùng rộng thùng thình ống tay áo che chở Phượng Cửu liền hướng cách đó không xa một cái sơn động chạy tới, cái này đột nhiên hạ nảy sinh vũ, tự nhiên là Bạch Trạch thủ bút, hoa thụ hơi nghiêng, Bạch Trạch đang thi triển lấy bố vũ thuật, chẳng qua là đột nhiên toàn thân phát lạnh, không thể nào, thi một cái bố vũ thuật cũng có thể cắn trả? Cái này cảm thấy cả kinh, đúng là làm một đạo sét đánh được đặc biệt gần.

"A.... " Một cái giọng nữ kinh hô, Bạch Trạch trong ngực vậy mà thêm một người. Người này tự nhiên là không biết từ nơi này xuất hiện Tiểu Vũ, thoáng cái nhào vào Bạch Trạch trong ngực, tựa hồ là bị đạo kia lỗi hù đến.

"Tại sao lại là người?"

"Nếu như nói hết thảy đều là trùng hợp, lòng tự tin của ngươi không tin? " Tiểu Vũ đối với Bạch Trạch lộ ra một cái rất ngây thơ không...Nhất cô dáng tươi cười. !

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ