45

3 0 0
                                    

Gặp miễu rơi dột nhiên cười đến mặt mày hớn hở, Bạch Trạch đột nhiên lộ ra ngay binh khí của mình, một kiếm liền hướng về miễu rơi chém tới, tay nâng kiếm rơi, rất lăng lệ ác liệt, chẳng qua là miễu rơi không phải như vậy dễ dàng đối phó chi nhân, chém tới bất quá là một cái hư ảnh.

"Nói như thế nào trở mặt liền trở mặt, ta thật đau lòng a.... " Miểu rơi một tay che lại mặt, trên mặt sửng sốt biểu diễn ra một bộ bị ném bỏ ưu thương.

"Ngươi tức là miểu rơi, vậy ngươi dáng chết. " Bạch Trạch không rảnh cùng miễu rơi diễn kịch, kiếm trong tay đã xuất.

Nếu như xác định người này đúng là yêu tôn miểu rơi, hắn liền toàn lực phá miểu rơi đối với hắn trói buộc, chính là miểu rơi làm hại Phượng Cửu cùng Đông Hoa vũ hóa, hắn là sẽ không bỏ qua nàng.

Đối với Đông Hoa, hắn là hận Đông Hoa không sai, hắn có tư cách oán hắn, không phải sao? Nhưng đối với Đông Hoa, hắn nhưng thật ra là kính hắn, trên sử sách ghi lại hết thảy, hắn đọc được kích động nhân tâm chỗ, hán là khâm phục. Chẳng qua là hắn không thể tha thứ hán, bằng không thì hắn liền thực xin lỗi Cửu Cửu. Tóm lại đối đãi Đông Hoa, hắn kỳ thật chưa bao giờ tìm được phù hợp thái độ đi đối mặt hắn, cho nên một mực lảng tránh người này, kể cả cùng hắn có quan hệ hết thảy.

Miễu rơi gặp Bạch Trạch đột nhiên trở mặt, cũng không hề nhiều diễn, thay dổi một thân nhung trang, vung tay lên liền gọi ra vài đạo Hồng Lăng công hướng Bạch Trạch. Bạch Trạch thân pháp nhẹ nhàng, dối với miếu rơi nhất thời lại cũng không rơi vào thế hạ phong, tuy nhiên cái này miễu rơi chỉ là một cái phân thân, nhưng ngày đó, Phương Cứu cùng nàng một trận chiến thời điểm còn có Đông Hoa đế quân một bên giúp đỡ, trước dây còn hao tổn nàng không ít yêu lực.

"Liền Đông Hoa đều nại ta không được, người cho rằng chỉ bằng ngươi, có thể giết ta? " Miểu rơi kiêu ngạo mà cười dạo, đồng thời sử dụng ra càng nhiều nữa Hồng Lăng, công hurong Bach Trạch..

Bạch Trạch cánh tay bị quẹt làm bị thương, Xích Kim sắc máu tươi rơi lại bắt đầu tinh lọc nơi này trọc [dục] hơi thở.

"Xích Kim huyết, ngươi đến tột cùng là người phương nào? " Miểu rơi đích thần sắc đại biển, Xích Kim huyết cũng không nên có như vậy tinh lọc trọc [dục] hơi thở hiệu quả.

Bạch Trạch thấy vậy, nguyên lai sợ cái này? Lại trở tay cắt vỡ bàn tay của mình, lệnh máu tươi lưu càng lớn, dem ra sử dụng bắt tay vào làm trong huyết công hướng miễu rơi.

"Ta cũng muốn nhìn xem ngươi có bao nhiêu huyết! " Miễu rơi dem ra sử dụng lấy Hồng Lăng, nổi giận lấy đánh úp về phía Bạch Trạch.

"Diệt ngươi, đầy đủ. "Bạch Trạch gia tay, sắc mặt đã trắng bệch.

"Cuồng vọng!" Miểu rơi đem ra sử dụng lấy trọc [đục] hơi thở cùng Bạch Trạch huyết đối kháng lấy, huyết dịch cùng trọc [đục] hơi thở tiếp xúc liền hai tướng triệt tiêu, như vậy lưỡng bại câu thương đấu pháp, miểu rơi lại cũng có chút không chịu đựng nổi, nàng bản thể cũng là cái này trọc [đục] hơi thở biến thành, trọc [đục] hơi thở chính là máu của nàng cùng thịt. Hơn nữa tựa hồ động tĩnh huyện náo quá lớn, vạn nhất đem Đông Hoa đưa tới, liền đại sự không ổn.

Dứt khoát tại Bạch Trạch rốt cục chống đỡ không đi xuống lúc, miếu rơi cũng hành quân lặng lẽ, tản phân thân mà đi.

Bạch Trạch sử dụng kiếm bám lấy thân thể, hắn trước sau như một cho là mình đã rất ưu tú, nhưng là về tới dây lại nhiều lần bị nhục, hắn đều muốn lực lượng, vô cùng khát vọng lực lượng, dem miệng vết thương trị hết, làm một cái lau nguyền rủa, làm cho mình thoạt nhìn không có như vậy chật vật, chẳng qua là sắc mặt nhưng như cũ thảm như vậy bạch.

Dứt khoát làm xong dãy hết thảy, Đông Hoa mới xuất hiện.

"Ngươi tại sao lại ở chỗ này? "

Đông Hoa tất nhiên là cảm nhận được nơi dây dị động, đem Phượng Cửu dỗ ngủ về sau, liền chạy đến nơi đây. Lại không nghĩ rằng chỉ có Bạch Trạch một người.

Bạch Trạch nhắm mắt không để ý Đông Hoa, khoanh chân ngồi xuống, hồi phục lực lượng.

Đông Hoa cũng mặc kệ hắn, đem kết giới gia cổ một phen. Cái này hay nghĩa uyên bộc phát chẳng qua là vấn đề thời gian, Đông Hoa thần sắc trên mặt ngưng trọng.

Bạch Trạch trợn mắt lúc, Đông Hoa vẫn còn, đến là lại để cho hắn có chút kinh ngạc.

"Ta sửa lại tiểu bạch trí nhớ, ta hy vọng ngươi đừng tại trước mặt nàng nói lung tung.

Đông Hoa nói ngược lại là bằng phẳng, hoàn toàn không có cảm giác mình lần này với tư cách có gì không thể, quả nhiên là vô liêm sĩ. Bạch Trạch thất vọng nói: "Lại là này chiêu?"

"Bốn quân có một vạn loại biện pháp cho người câm miệng. " Đông Hoa bất động thanh sắc mà nhìn về Bạch Trạch, thế nhưng là ta không muốn.

"Ngươi có thể giết của ta. " Bạch Trạch nhìn về phía Đông Hoa, chỉ mình trái tim, "Nơi đây, chỉ cần bắt ngươi thương gì kiếm một dâm, ta liễn vĩnh viễn không thể mở miệng. "

Đông Hoa hoang mang mà nhìn qua Bạch Trạch, thật lâu, mới nói ra, "Tiểu bạch hội thương tâm. "

Bạch Trạch nhìn về phía Đông Hoa, "Xông người những lời này, ta sẽ không tại trước mặt nàng nhiều lời, nhưng ta hy vọng ngươi có thể ghi nhớ những lời này, nếu không ta cam đoan, ta sẽ cho người hối hận. "

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ