Nếu như ra Allan như chỉ mộng, mấy người tất nhiên là cần mau chóng xuất cốc, Đông Hoa có rất nhiều sự tình muốn làm, miểu rơi phong ấn sự tình, tất nhiên là cần cùng Tây Phương Phật Đà cùng mực uyên lại thương lượng đối sách, còn có hắn và Phượng Cửu đại hôn, đương nhiên dây mới là là trọng yếu hơn sự tình, lần này quá sáng sớm cung việc vui cần phải toàn bộ tứ hải Bát Hoang đều vô cùng náo nhiệt, vốn hắn ý định vừa ra cốc phải di Thanh Khâu, nhưng là Phượng Cửu không nên về trước Thiên Cung.
Phượng Cửu tất nhiên là có nguyên nhân của nàng, dù sao nàng muốn trước tiên đi tìm bạch thiển, ngày đó nàng là đi theo bạch thiển hôn sự mà đi Cửu Trọng Thiên, ai ngờ trên đường ra chuyện này, lâu như vậy không có tin tức, khi trở về nàng còn nhiều thêm một cái phu quân, vẫn là đế quân lão nhân gia ông ta. Phượng Cửu cảm thấy là nhấp nhô, tuy nhiên bạch thiển vị hôn phu đêm hoa nhỏ hơn bạch thiển hơn chín vạn tuổi, là nàng Thanh Khâu gả cho, nhưng là Thiên tộc Thái tử thân phận cũng là không thấp, tương lai thiên quân, người trong nhà tất nhiên là sẽ không nói thêm cái gì, thế nhưng là đế quân? Phượng Cửu lúc trước đều không có nghĩ tới có một ngày nàng vậy mà thật sự làm xong Đông Hoa, muốn biết rõ lúc trước nàng cũng chỉ là ngây ngốc mà đuổi theo. Dù sao, vừa ra cốc hay là trước đi tìm cô cô bỏ đi, nhìn xem cô cô là cái gì ý kiến? Còn có nhiều lần bà quả, bái kiến cô cô sau lại đem trái cây cho tạ Minh Chủ, nếu không lại đi tìm xem bà ngoại? Bà ngoại hiểu rõ nhất nàng, nếu là nàng dồng ý nàng cũng đế quân hôn sự, như vậy lại di thuyết phục phụ thân mẫu thân liền thuận tiện nhiều hơn.
Tính toán dành cho vang dội, bái kiến bạch thiển về sau, còn chưa mở miệng kể rõ mấy ngày này chuyện phát sinh, bạch thiển liền mở miệng trước nhắc nhở nàng, binh giẫu chi lễ. Thanh Khâu tuy nhiên không bằng Cửu Trọng Thiên lễ trọng, nhưng là một ít đại lễ vẫn phải có, thí dụ như cái này binh giấu chi lễ, dây là mỗi lần đổi mới hoàn toàn quân vào chỗ sau phải làm một cái lễ, tân quân phải tự tay đánh một cái binh khí nấp trong trị ở dưới thánh địa, cho rằng đời sau tử tôn lưu dụng. Việc này bản thân Phượng Cửu là nhớ kỹ, binh khí của nàng sớm đã luyện thành, tại Thanh Khâu chuẩn bị lắm, chẳng qua là giấu kiểm cái hộp kiếm nàng bổn ý là bạch thiển hôn sau, nàng quay về Thanh Khâu làm tiếp, phen này giày vò, lại hoàn toàn quên, nếu binh giấu chi lễ ra chỗ sơ suất, phụ thân chắc chắn trọng phạt, nàng kia cùng đế quân hỗn sự chỉ sợ càng thêm nhấp nhô. Phượng Cửu vội vã trở về làm cái hộp kiếm, đem nhiều lần bà quả giao cho Bạch Trạch, kéo hắn di Minh giới di một chuyến.
Nhìn xem Phượng Cửu vội vàng rời đi giặt rửa ngô cung, bạch thiển thay đổi một tay chống đỡ đầu, "Nàng đây là muốn đi đâu? "Chẳng lẽ không phải có lẽ nhanh lên bắt đầu làm cái hộp kiếm sao? Như thế nào ngược lại là ra bên ngoài chạy ra ngoài.
"Quá sáng sớm cung. "
Bạch cạn nhưng gật gật đầu, "Bọn hắn thật sự ở cùng một chỗ? "
Bạch Trạch tay bưng trà, hơi gật đầu một cái.
Bạch thiển hơi chút khiếp sợ sau, liền khôi phục thong dong, dù sao có thể nhìn thấy Bạch Trạch, như vậy mặc kệ chính giữa quá trình thế nào, tiểu Cửu cũng sẽ cùng đế quân có một đoạn duyên. Chẳng qua là kết thiện duyên cùng nghiệt duyên, cũng không phải là bọn hắn có thể nắm trong tay. Chẳng qua là vừa rồi tiểu Cửu thần sắc, tựa hồ thấy được lúc trước hoạt bát hiểu động Bạch Phượng chín, đó là nàng một tay mang ra ngoài chất nữ, lúc trước hơn hai trăm năm dột nhiên trở nên như vậy ổn trọng đoan trang, thật ra khiến nàng một mực không an tâm, hiện tại như vậy nàng kỳ thật cảm thấy không sai.
Bạch Trạch đem phạm âm cốc hết thảy êm tai nói tới, đặc biệt là khi hắn hấp thụ Allan như chỉ mộng cái kia sợi sáng thế chỉ lực lúc, hắn lại có như vậy một cái chớp mắt phảng phất đã thành cái kia lúc này cảnh giới chúa tể, chỗ đó phát sinh hết thảy hắn đều biết hiểu, kể cả Đông Hoa vì Phượng Cửu chữa thương, vẫn thiên mệnh sách một chuyện, tất cả đủ loại, cái kia lần với tư cách, cái kia lần thâm tình, còn có cái kia lời nói.
Bạch Trạch tâm, dao động. Tựa hồ Đông Hoa tất cả hành động đều cùng hắn theo bạch dịch thượng thần bên kia nghe được bất đồng. Một khắc này hắn khóc, nhưng là hắn không hiểu, nếu thật là tình thâm đến tận đây, tại sao lại tại ngày đại hôn nhà mình Phượng Cửu, hắn không hiểu, thật sự không hiểu.
"Là hắn diễn thái chân, vẫn là chúng ta đều trách làm hắn? "Bạch Trạch lầm bầm hỏi. Người tu tiên tối kỵ nhất chính là Tâm Ma, vấn đề này quanh quẩn tại Bạch Trạch trái tim, rối loạn tâm tình, lại sinh sôi một tia ma khí. Đông Hoa đế quân vốn là không phải thần không phải ma, vứt bỏ Ma Đạo mà vào thần đạo vốn là hắn vô tình ý tiến hành, kỳ thật thần đạo Ma Đạo đối với hắn mà nói vốn là không sao cả.
Bạch thiển nghe xong, nhất thời cũng không biết như thế nào cho phải, chẳng qua là để quân như thế đối đãi Phượng Cửu, bạch thiển cũng nhất thời buồn chạy lên não, nhưng chứng kiến giờ phút này Phượng Cửu tựa hồ rất khoái nhạc, tuy nhiên cái này vui vẻ thành lập tại đế quân xuyên tạc Phượng Cửu trí nhớ, nhưng làm như vậy bảo vệ bọn hắn cái kia một tia duyên, nàng cũng không biết như thế nào bình phán. Bạch thiển bám lấy đầu, nhất thời cũng không biết như thế nào cho phải, nàng đã từng mất trí nhớ qua nhưng lúc ấy là chính cô ta muốn đã quên, cũng thế, không vui đã quên cũng liền đã quên a, tựa hồ cũng không có gì không tốt.
"Ta suy nghĩ thật lâu, cũng....Không biết nên như thế nào cho phải.Nhưng là bây giờ Cửu Cửu rất khoái nhạc, ta thật sự không nỡ bỏ nàng biết được chân tướng. " Bạch Trạch cười khổ nói, "Hơn nữa ta tại phạm âm cốc gặp một người, một cái không nên vào lúc này xuất hiện người, yêu tôn miểu rơi. Ta nhớ được trên sử sách ghi lại, hai trăm năm sau, Đông Hoa vì tiêu diệt miễu rơi, thanh trừ trọc [đục hơi thở bày Tinh Quang kết giới, cùng cái kia miểu rơi vào cái này trong kết giới cùng một chỗ tiêu tán. " Mà Phượng Cửu, kỳ thật trên sử sách không có ghi lại, chẳng qua là Bạch gia người đang chỗ đó tìm được Phượng Cửu binh khí, tượng trưng cho Phượng Cửu mệnh sao băng rơi, đến tận đây tứ hải Bát Hoang không tiếp tục Bạch Phượng chín. Không ai biết rõ đến tột cùng xảy ra chuyện gì, hết thảy cũng chỉ là suy đoán, dựa vào Phượng Cửu cá tính là theo Đông Hoa mà đi xông kết giới. "Đông Hoa tuy nhiên đã làm bố phòng, nhưng là hai trăm năm sau trọc [đục] hơi thở như trước sẽ bộc phát, bà cô đến lúc đó khả năng muốn dựa vào các ngươi cứu cứu Cửu Cửu......Cùng hắn. "
"Không cần người nói, dù là không phải là vì tiểu Cửu cùng đế quân, ta cùng đêm hoa cũng sẽ không lui bước, ta đi liên hệ ta sư tôn, xem có hay không đổi sách. "Trọc |đục hơi thơ bộc phát nguy hại chính là toàn bộ tứ hải Bát Hoang, sớm chuẩn bị tất nhiên là có lẽ. "Nếu là sự tôn hỏi ta như thế nào biết được việc này? Được rồi, đến lúc đó làm tiếp thuyết pháp, tiên tri hiểu như thế nào giải quyết trọc [đục] hơi thở biện pháp mới là mấu chốt. " Bạch giải thích dễ hiểu lấy đứng dậy, liền đi tìm mực uyên thượng thần.