9

4 0 0
                                    

Được phép vì tránh đi mấy cái liên tục trò chuyện bát quái Thần Tiên, Phượng Cửu ba người bước chân nhanh hơn, cuối cùng đã tới cái này Thừa Thiên đài, chẳng qua là giờ phút này Thừa Thiên trên đài khói đặc cuồn cuộn.

Cũng không biết cái nào thằng xui xẻo triển khai cái này Thừa Thiên đài phong ấn, đem Xích Diễm thú phóng ra.

"A Ly đi tìm mẹ ngươi đích thân đến hỗ trợ. "Phượng Cửu đối với A Ly nói ra, tiểu thiên tôn lập tức liền đi viện binh.

Phượng Cửu nhìn về phía một bên ở
lại đó biết hạc, "Biết hạc vì sao không
thị triển người bố vũ chi thuật, Thiên
tộc phong ngươi vì Thủy Thần muốn
người làm gì dùng?"

Bất đồng biết hạc cho nàng phản ứng, nàng liền phi thân tiến lên. Bạch Trạch cũng nhắc tới kiếm của mình, cùng Phượng Cửu hai người làm nhiều việc cùng lúc (tay năm tay mười), dẫn tới Xích Diễm thú đem ánh mắt theo vốn là một đám tiểu tiên trên người chuyển tới hai người bọn họ trên người.

Được phép Xích Diễm thú cảm thấy giữa hai người Bạch Phượng chín thay đổi lớn uy hiếp, tập trung tinh thần nhào vào Phượng Cửu trên người, Bạch Trạch liền chỉ phải ngăn tại Phượng Cửu trước người, Bạch Trạch bản thân tiên lực bạc nhược yếu kém, lúc trước lại khu động hay hoa kính đem thật vất vả tích lũy nảy sinh tiên lực Tiên Nguyên lại hao tổn đi, lúc này hai người bọn họ lại dần dần rơi xuống hạ phong.

Hai người hợp lực giương lấy màn hào quang đối kháng lấy Xích Diễm thú hỏa cầu, một bên biết học cuối cùng là phục hồi tinh thần lại, bắt đầu thi triển bố vũ chỉ thuật, chẳng qua là năng lực của nàng thật sự quá kém, Xích Diễm thú cảm nhận được sau lưng thủy cầu, chính là một cái lắc mình, cái kia thủy cầu công bằng mà đập trúng Phượng Cửu cùng Bạch Trạch hai người.

Hai người im lặng mà nhổ ra trong miệng nước, ăn ý mà liếc qua lúc này có chút ngượng ngùng biết học.

Cái kia Xích Diễm thú thừa dịp cái này công phu đánh úp lại, Bạch Trạch ngăn tại Phượng Cửu trước mặt, cánh tay bị Xích Diễm thú trảo tổn thương.

"Bạch Trạch! "Phượng Cửu kinh hãi, kéo qua Bạch Trạch đến phía sau nàng.

Nhưng là Xích Diễm thú trong miệng lại là một cái hỏa cầu hướng hai người phun đến, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, một đạo gió táp theo hai người sau lưng mà đến, sát qua hai người, đem Xích Diễm thú đẩy được thật xa.

Thuận tiện mang theo gió, đem Bạch Trạch cũng đẩy xa vài bước, lại để cho hai người lần lượt không phải như vậy gần.

Đây hết thảy phát sinh quá mức đột nhiên, Phượng Cửu ngây người tầm đó, một bộ áo bào tím từ trên trời giáng xuống, đem Phượng Cửu bao ở, nàng giãy giụa áo bào tím, chỉ thấy một thanh niên cầm kiếm mà bóng lưng dọc
tại trước người của nàng.

Chỉ một kiếm liền đem cái kia Xích Diễm thú chế trụ, có điều này có thể lực ngoại trừ Đông Hoa đế quân còn có người phương nào. Bạch Phượng chín cho đã mắt mà không thể tư nghị, lại là hắn cứu được nàng, nhìn một bên biết học, không đúng, hắn là tới đón nàng, cứu nàng bất quá là thuận tiện.

"Bạch Trạch. " Bạch Phượng chín lấy lại tinh thần, quần áo của nàng bị nước ướt nhẹp, lúc này đang bọc lấy tử sam, Bạch Trạch nắm bắt cánh tay miệng vết thương, trên người áo trắng cũng đã ướt đẫm, áo trắng chỗ cũng không biết vì sao lộ ra rất nhiều mực sắc. "Ngươi không sao chứ? Mê cốc người mau dẫn Bạch Trạch đi tìm cô cô chữa thương "

Bạch Trạch nghĩ đến chỗ này khắc chật vật, liền vội vàng ly khai, đúng lúc gặp được chạy tới bạch thiển cùng đêm hoa.

Bạch thiển chứng kiến Bạch Trạch trên người tổn thương, còn có trắng bệch thần sắc, vội vàng mang theo Bạch Trạch ly khai, đêm hoa kỳ quái bạch thiển làm sao sẽ dỗi một thanh niên như thế khẩn trương, liền cũng di theo. Dù sao để quân đã chế ngự Xích Diễm thú, kế tiếp bọn hắn cũng không cần đặc biệt ra mặt.

Giặt rửa ngô trong nội cung, bạch thiển thi pháp trị liệu lấy Bạch Trạch, thật lâu, nhìn qua như trước khoanh chân dưỡng thần Bạch Trạch, bạch thiển bỗng nhiên rõ ràng.

Nhưng thật ra là cá nhân đều rõ ràng, Bạch Trạch lúc này áo bào trắng đã bị nhuộm đen, tự nhiên trên đầu của hắn thanh nước rút đi hơn phân nửa, lộ ra ngân bạch sợi tóc, hơn nữa vết thương này chỗ, xích trong mang kim vết máu, còn có nhìn không thấu nguyên thân, bạch thiển dù là có ngốc cũng là đã biết chuyện gì xảy ra ?

Không nghĩ tới Phượng Cửu rõ ràng thành công......Lúc trước nàng biết rõ Phượng Cửu tâm vui mừng tại Đông Hoa đế quân, nhưng là bất quá là cảm thấy tiểu cô nương hâm mộ anh hùng mà thôi, còn nữa thế gian này lại có người nào sẽ cảm thấy Đông Hoa đế quân sẽ nhiễm hồng trần.

Nhìn trước mắt Bạch Trạch, đây không phải không ngớt chạm phải, liền hài tử đều lớn như vậy.

Nếu như có thể đem đế quân kéo vào hồng trần, tiểu Cửu lại nên ăn hết cái dạng gì khổ

Bạch thiển lại thở dài một hơi, khá tốt nàng vừa đuổi rồi đêm hoa đi xử lý công sự, bằng không thì bị hắn biết được, còn không biết muốn dẫn xuất cái gì đến.

"Bà cô. " Bạch Trạch mắt nhìn tình huống của mình, liền biết rõ bạch thiển đã đoán đi ra.

"Ta là thật sự không nghĩ tới.

"Ta lúc trước cũng không phải muốn gạt người, mà là Cửu Cửu chính mình nói với ta, ta không có phụ thân. " Bạch Trạch nhớ mang máng khi đó hắn mới hơn mười tuổi, hắn đột nhiên biết được người bên ngoài nguyên lai còn có phụ thân, hắn liền đi hỏi Cửu Cửu.

Cửu Cửu mấp máy môi, cười nói với hắn, hắn là tiểu tiên đồng, tiểu tiên đồng cùng phàm nhân không giống với, không nhất định không phải có phụ thân. Khi đó hắn liền cảm thấy Cửu Cửu lừa gạt hắn, cảm thấy hắn là hài tử dễ gạt gẫm, vẫn cùng nàng đưa tức giận hồi lâu, lại để cho Cửu Cửu cho hắn làm rất nhiều ngày hắn thích cái ăn mới thôi.

Lại về sau, Đông Hoa Phượng Cửu vũ hóa, hắn bị mang về Thanh Khâu, những người kia nhìn xem hình dạng của hắn, không phải nói cái kia Đông Hoa là hắn phụ quân, thế nhưng là hắn không muốn phụ quân, hắn thầm nghĩ muốn hắn Cửu Cửu trở về.


Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ