44

1 0 0
                                    

Lúc này Phượng Cửu đang ngốc trệ nhìn qua Bạch Trạch, vừa rồi Bạch Trạch tại trước mặt nàng, chỉ có điều ống tay áo hất lên, liền thay đổi một cái bộ dáng, tử sam tóc bạc, ngũ quan rõ ràng cùng lúc trước chênh lệch lớn không nhiều lắm, nhưng tựa hồ làm cho người ta hai mắt tỏa sáng, vốn là thường thường không có gì lạ khuôn mặt lại coi như thoáng một phát làm cho người thấy rõ, rõ ràng là một tờ làm cho người đã gặp qua là không quên được mặt, vì sao lúc trước luôn nhớ không lớn thanh bộ dáng của hắn. Đặc biệt là cặp mắt kia, nhìn qua rất quen thuộc.

Ngày ấy nàng đột nhiên nghĩ đến một người, áo tím tóc bạc, lại như thế nào cũng thấy không rõ bộ dáng của hắn, chính là muộn cùng Bạch Trạch tại đình nghỉ mát thời điểm, đến tận đây nàng mỗi đêm đi vào giấc mộng đều mơ tới mình ở trong đám mây, mà cái kia áo tím tóc bạc chi nhân liền dứng sừng sững ở dằng kia, nảy nở hai tay, coi như đợi nàng nhảy đến trong ngực của hắn bình thường.

Ăn mặc cùng kiểu tóc cùng Bạch Trạch giờ phút này có chút ăn khớp, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Cái này trong mộng người nàng chưa bao giờ cùng bất luận kẻ nào đề cập qua. Là trùng hợp sao?

"Cửu Cửu, kế tiếp ta nói hết thảy, người mạnh khỏe êm tai lấy. " Bạch Trạch nhìn thấy Phượng Cửu trầm tư bộ dáng, liền biết mình thành công. im lặng tới gần Phượng Cửu, chậm rãi nói ra.

Bạch Trạch như thế Trịnh nặng chuyện lạ nói với nàng lời nói, lệnh Phượng Cửu nội tâm lộp bộp thoáng một phát.

Phượng Cửu hé mở lấy miệng, "Ngươi nói ngươi là Thần Tiên, ta cũng là, vẫn là Thanh Khâu để cơ, là muốn làm con nuôi Thanh Khâu nữ quân tử hải Bát Hoang duy nhất một cái Cửu Vĩ Hồng Hồ? Ta hoá sinh phàm nhân là vì ta bị thụ thương rất nặng, cần hạ phàm lịch kiếp mới có thể khôi phục tu vi. " Phượng Cửu ngón tay chỉ minh, vẫn là vẻ mặt khó có thể tin. "Cái kia Tiểu Vũ cũng là? "

Bạch Trạch gật gật đầu, Tiểu Vũ ở một bên cười xấu hổ lấy hả rồi há tay. Bạch Trạch đột nhiên thái độ khác thường đem hết thảy cùng Phượng Cửu khay mà ra là vì cái gì? Bạch Trạch rút lui tu chỉnh thuật nàng ngược lại là không có gì ngoài ý muốn, bất quá là lộ ra vốn là bộ dáng mà thôi, bất quá lần thứ nhất nhìn hắn mặc tử sam, cũng không biết vì sao?

"Cái này chút ít cùng người đem ta bắt đến có quan hệ gì? " Phượng Cửu khó hiểu nói.

Bạch Trạch nhìn qua Phượng Cửu, đương nhiên đạo, "Bởi vì, ta không muốn ngươi gả cho hắn. "

Cái này một câu lệnh một bên Tiểu Vũ cũng ngây dại, Bạch Trạch lúc này nói lời, đối với người khác xem ra làm sao có thể không hiểu lầm, căn bản chính là tranh giành tình nhân sao?

"Cửu Cửu, người hiểu rõ ta nhất, đừng gả được chứ? " Bạch Trạch nhẹ giọng hỏi.

"Ngươi cùng ta là quan hệ như thế nào? Ta gần dây một mực mơ tới một cái từ sam tóc bạc người, nhưng là ta thủy chung thấy không rõ hắn hình dạng, nhưng ta có thể cảm nhận được, người nọ cùng ta quan hệ không tầm thường? Người nọ ăn mặc, cùng ngươi rất giống. " Nhưng người nọ tựa hồ gọi nàng tiểu bạch. Phượng Cửu nghi ngờ nhìn qua Bạch Trạch.

"Cửu Cửu, người cùng ta quan hệ cho tới bây giờ đều không giống bình thường. " Bạch Trạch nói xong nhìn qua Phượng Cửu cười cười, "Ta cũng không lừa người, người cũng biết. "

Bạch Trạch đối với Phượng Cửu nói đến dây chút ít lời nói, Tiểu Vũ ngồi ở một bên nhất thời không biết như thế nào, những cái...Kia tương tự chính là lời nói lời nói còn vắng vắng bên tai, nói liên tục lời nói mọi người là giống nhau, nhưng là nghe được người lại thay đổi. Tiểu Vũ, quan hệ của ta và ngươi cho tới bây giờ đều không giống bình thường. Cái kia thâm tình hai con người, phảng phất có thể véo ra vô hạn nhu tình, nhìn qua cũng không phải nàng. Tiểu Vũ che ngực, vô thanh vô tức mà dứng lên, chậm rãi rời khỏi gian phòng. Nàng cảm thấy nàng thật sự rất buồn cười, hắn càng như thế yêu nàng, rõ ràng cái này Phượng Cửu đã là người khác thế tử, cho nên hạ phàm lịch kiếp cái gì đều là giả dối sao? Bất quá là các ngươi đều muốn lại tục tiền duyên thủ đoạn nham hiểm? Tiểu Vũ giờ phút này thậm chí có chút ít đồng tình trần diệp.

Mà giờ khắc này, thanh lan đem thu được mật tín dưa tới trần diệp trong tay, trần diệp nhìn qua trong tay tín, cười khổ đem tín đốt cháy mắt, Phượng Cửu, các ngươi lại thật sự tại một đạo? Đau lòng sao? Trần diệp không cảm giác được, nguyên lai dau nhức triệt nội tâm, liền cái gì cũng không cảm giác dược đau đớn, từ từ nhắm hai mắt, lạnh như băng mà ngữ khí, hạ một cái ý chi, "Vây quanh Hàn Sơn tự. "

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ