48

4 0 0
                                    

Đông Hoa cùng Phượng Cửu hồn phách, cách thể sau, liền song song hướng phía chân trời thổi đi.

Biển xanh thương linh bên trong, nặng lâm đang mang theo bạch cuồn cuộn canh giữ ở Đông Hoa cùng Phượng Cửu bên người, tư mệnh cũng là lo lắng vạn phần mà canh giữ ở một bên.

Phượng Cửu trước Đông Hoa một khắc tỉnh lại, tỉnh lúc liền phát hiện mình tay bị Đông Hoa nắm thật chặc, thế gian hết thảy nàng tất nhiên là nhớ rõ, nhưng là nghĩ đến Đông Hoa như trước ưa thích gạt nàng, nàng liền khí đánh không biết nơi nào đến, muốn rút tay ra lúc, liền cảm thấy trên tay lực đạo gấp rút.

"Ta sẽ không tha ngươi đi. "

Đông Hoa cũng tỉnh lại, nghiêng thân, nhìn qua Phượng Cửu, thế gian đủ loại, hắn nhớ rõ khắc sâu, hắn như trước không có bảo vệ nàng, khá tốt, nàng như trước ở bên cạnh hán.

Đông Hoa ánh mắt thâm tình, lệnh Phượng Cửu có chút thẹn thùng mà cúi thấp đầu, Đông Hoa đem nàng chăm chú mà kéo vào trong ngực, cảm thụ dược trong ngực người độ ấm, như vậy thật tốt quá, môi nhẹ nhàng mà rơi vào Phượng Cửu cái trấn.

"Phụ quân cùng mẫu thân tỉnh!" Bạch cuồn cuộn ý thức được trên giường động tĩnh, đánh tới.

Lúc này biển xanh thương linh phía trên, vậy mà mây đen rậm rạp, lại nguyên lai là Phượng Cửu lôi kiếp buông xuống. "Tiểu bạch, đừng sợ, có ta ở đây. "

"Đế quân, Côn Luân khư bên kia? " Tư mệnh nhắc nhở, cái kia pháp khí tự đựng trọc |đục hơi thở về sau liền phong tại Côn Luân khu, giờ phút này nhu cầu cấp bách để quân điều phục, nếu là để quân vào lúc này cùng Đế hậu độ lôi kiếp, chỉ sợ chỗ đó sẽ đến không kịp.

"Vô sự, Bạch Trạch đi. "

"Cuồn cuộn, bên ngoài tại sét đánh, người đang ở đây trong phòng chờ lấy, phụ quân cùng mẫu thân rất nhanh trở về. " Đế quân nói xong ôm lấy Phượng Cửu liền hướng bên ngoài tìm cái yên lặng trống trải địa phương. Trên đời này không có gì so Phượng Cửu là trọng yếu hơn, thế gian cái kia một lần, mất đi Phượng Cửu cảm thụ hắn không muốn lại nhớ lại lần thứ hai.

Mà lúc này Bạch Trạch dĩ nhiên đã đến, gãy nhan, bạch thực, liền Tống, thành ngọc cùng yến tri ngộ đang ở nơi đó thì lấy pháp, chẳng qua là tựa hồ cũng đã hết sức, cái này trọc |đục| hơi thở bộc phát bất quá là vấn đề thời gian.

"Khối băng mặt lúc nào đến? " Yến trì ngộ vốn là vì cơ hành mà đến, nhưng tìm không được cơ hành, hắn cũng chỉ có thể trước hết sức chữa trị cái này kết giới, không cho trọc [đục hơi thở bộc phát.

"Khi ta tới bọn hắn có lẽ tỉnh. Nghĩ đến có lẽ nhanh. " Bạch Trạch nói xong cũng thi pháp trợ giúp hắn dám bọn họ giúp một tay.

Gây nhan một tay bấm dốt ngón tay lấy, trêu chọc nói, "Tiểu Cửu lôi kiếp đã đến, chỉ sợ Đông Hoa cái kia trọng sắc khinh hữu còn muốn kéo bên trên một thời gian ngắn. "

Lúc này trong kết giới trọc [đục] hơi thở vậy mà đột thoáng một phát tấn công mạnh, lại lại để cho mọi người lên tiếng ngã xuống đất.

"Tại sao có thể như vậy? "Thành ngọc che ngực, nàng là trong mọi người tu vị kém nhất, lúc này đã thoát lực, liền ba vịn nàng, mới khiến cho nàng không đến mức như vậy chật vật.

"Chỉ sợ cái này trọc [dục] hơi thở cũng cảm nhận được Đông Hoa trở về vị trí cũ, giờ phút này mới toàn lực phản công. " Bạch thực nói xong, chau mày, chỉ sợ đế quân sẽ không đến, cái này tứ hải Bát Hoang liền muốn thủ không được.

Bạch Trạch thấy vậy, lấy ra bội kiểm, "Chính là trọc [dục hơi thở, còn dám làm càn! " Tại chính mình trên bàn tay vẽ một cái, Xích Kim sắc huyết dịch lau thân kiếm, sau đó liền vọt vào, chỉ một mặt phong bế trọc [dục] hơi thở không phải biện pháp, chỉ cần có thể đi vào tìm được cái kia pháp khí, dem nó chữa trị, nói không chính xác còn có một tơ (tỉ tỉ) cơ hội.

"Này, người thấy được đến sao? "

"Ừ, Xích Kim huyết. Hắn.....Lại thật là đế quân con riêng? " Liễn ba lúc này vẫn không quên xuất ra quạt xếp, quạt bên trên hai cái.

Lúc này Bạch Trạch đã xâm nhập trong kết giới, cái này kết giới so Tinh Quang kết giới chênh lệch nhiều hơn, trọc [đục hơi thở cảm nhận được có người tiến đến, một lớp sóng lại một sóng hướng hắn đánh úp lại, Bạch Trạch càng là xâm nhập, thể công càng là mãnh liệt.

Cái này không giống như là không có ý thức trọc [đục hơi thở, chẳng lẽ là miễu rơi chưa chết? Cần biết lúc trước miễu rơi tiêu tán, cái này trọc [đục hơi thở là được một chút cũng không có chủ chi vật, không có ý thức lung tung công kích, hiểu được giương đông kích tây, còn hiểu được tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, còn có toàn lực bổ nhào về phía trước, chỉ sợ cái này trọc [đục] hơi thở sau lưng có người điều khiển.

Cover đồng Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ