Chương 227

885 18 1
                                    

Cơn ngứa ngáy khó chịu lan ra khắp người Lý Hi Đồng, phảng phất như có hàng nghìn hàng vạn con kiến đang bò, cô ta muốn bắt nó, nhưng lại không tài nào bắt được, trên trán đổ đầy mồ hôi lạnh do cơn ngứa ngáy và đau đớn hành hạ, loại đau đớn này giống như lan ra từ trong xương tủy.

Đáy lòng sinh ra một loại khát khao vô tận, ánh mắt cô ta bắt đầu mơ màng, nhìn cháo dưới đất, cuối cùng cũng không chống cự nổi sự giày vò trong người, nằm xuống, lè lưỡi ra liếm.

"Chậc chậc, người phụ nữ này chẳng có lòng tự trọng gì cả. Lúc cho ăn đàng hoàng thì không ăn, cứ thích ăn như vậy. Anh nói xem, nếu tôi post video này lên mạng thì sẽ thế nào nhỉ?" Kim Ân Hi sờ cằm, hứng thú nhìn qua màn hình giám sát.

Eden chỉ nhìn thoáng qua rồi thu lại ánh mắt của mình, Kim Ân Hi lại bắt đầu xấu tính rồi, chỉ có thể trách Lý Hi Đồng xui xẻo thôi.

Trong mấy người bọn họ, không nói tới anh và Andrew, thì Thẩm Thanh Lan là dạng người quyết đoán, không thích giày vò người khác, bình thường đều là một kích trí mạng. Sicily là phần tử bạo lực, thích dùng nắm đấm xử lý mọi chuyện. Chỉ có Kim Ân Hi là thích giày vò người khác, đã thế thủ đoạn không bao giờ thiếu. Lần trước, Lãnh Thanh Thu giả là may mắn thoát được, nếu không... đợi đến khi Kim Ân Hi thật sự nghiêm hình, thì rất khó nói cô ta liệu có chịu nổi thủ đoạn của Kim Ân Hi hay không.

Lý Hi Đồng nằm dưới đất, há to miệng thở hổn hển, cháo dưới đất đã hết sạch, đau đớn và ngứa ngáy trên người đã không còn, nhưng nhục nhã vừa rồi lại khắc sâu trong xương Lý Hi Đồng. Cô ta thề, đợi tới lúc ra khỏi đây, cô ta chắc chắn sẽ không tha cho Thẩm Thanh Lan, còn có đám khốn kiếp kia nữa.

"Thẩm Thanh Lan, Thẩm Thanh Lan..." Lý Hi Đồng lẩm bẩm cái tên Thẩm Thanh Lan, mỗi một chữ đều mang thù hận ngập trời.

Một tuần sau, Thẩm Thanh Lan mới xuất hiện ở đây. Lúc đó, Thẩm lão gia đã hoàn toàn khôi phục ý thức, cũng có thể mở miệng nói chuyện rồi, bác sĩ nói may là cơ thể ông khỏe mạnh, nên cơn tai biến không ảnh hưởng nhiều tới ông lắm, còn có thể khôi phục được. Nhưng rốt cuộc vẫn là già rồi, sau lần nằm bệnh viện này, cơ thể yếu hơn rất nhiều, sau này phải chăm sóc cẩn thận hơn.

Cửa ga-ra lần nữa mở ra, Lý Hi Đồng tưởng là Kim Ân Hi đến nên không thèm ngẩng đầu lên nhìn, chỉ ngồi dưới đất, vùi đầu vào hai đầu gối, thái độ không thèm quan tâm.

Tiếng bước chân dần tới gần, cho đến khi tới trước mặt cô ta thì dừng lại, "Lý Hi Đồng." Thẩm Thanh Lan lên tiếng.

Lý Hi Đồng ngẩng phắt đầu lên, liền thấy khuôn mặt ngoài dự đoán đó, "Thẩm Thanh Lan." Cô ta nghiến răng nghiến lợi nói, giọng điệu tràn đầy hận thù khắc cốt ghi xương.

Lúc này, dáng vẻ cô ta vô cùng nhếch nhác, quần áo bẩn thỉu không chịu nổi, nhiều chỗ bị rách nát, là do chính cô ta xé rách, tóc tai giống như rơm rạ, trên người còn có mùi hôi thối.

Thẩm Thanh Lan nhìn cô ta bằng ánh mắt không chút cảm xúc, vẻ mặt này rơi vào trong mắt Lý Hi Đồng giống như là một que diêm, trong nháy mắt làm bùng lên ngọn lửa giận dữ trong lòng cô ta. Cô ta đứng lên, nhào về phía Thẩm Thanh Lan, "Thẩm Thanh Lan, tao phải liều mạng với mày!"

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ