Chương 343

536 10 0
                                    

Ôn Hề Dao sững người, "Sao tự nhiên lại hỏi vậy?"

Vẻ mặt Thẩm Thanh Lan nghiêm túc và chăm chú, "Chị trả lời em trước đi."

Ôn Hệ Dao không biết Thẩm Thanh Lan định làm gì, nhưng lại hiểu dường như vấn đề này rất quan trọng, do vậy cũng nghiêm túc nhìn Thẩm Thanh Lan, "Chị yêu Thẩm Quân Dục"

"Chị sẽ kết hôn với anh trai em và ở bên anh ấy cả đời chứ?"

Ôn Hề Dao trịnh trọng gật đầu, nhìn Thẩm Thanh Lan, "Tất nhiên Thanh Lan, rốt cuộc em định làm gì vậy?"

"Chị vào thì biết" Thẩm Thanh Lan hơi mỉm cười, nhét chìa khóa vào tay Ôn Hề Dao, sau đó xoay người rời khỏi.

Ôn Hệ Dao đứng ngày ra tại chỗ, không hiểu Thẩm Thanh Lan có ý gì, nhớ lại nụ cười bí hiểm hồi nãy của Thẩm Thanh Lan, cô không kìm được mà nghĩ đến chẳng lẽ Thẩm Quân Dục có bất ngờ gì dành cho cô ở trong phòng?

Ôn Hề Dao mong chờ mở cửa phòng ra, trong phòng rất tốt, chỉ có ánh đèn ngủ mờ ảo, lại rất yên tĩnh, có thể loáng thoáng nghe được tiếng gì đó trong phòng, Ôn Hề Dao bước chậm lại, gọi một tiếng, "Thẩm Quân Dục"

Không ai trả lời, Ôn Hề Dao ngẫm nghĩ rồi mở cửa phòng ngủ ra, chỉ có ánh đèn ngủ lóe lên. Cô thấy rõ người đang nằm trên giường, là Thẩm Quân Dục.

Cô lập tức thả lỏng người, gọi thêm tiếng nữa nhưng không được đáp lại, lúc này cô mới phát hiện mặt Thẩm Quân Dục đỏ ửng bất thường, mắt nhắm chặt.

Ôn Hề Dao gọi tên Thẩm Quân Dục nhưng anh lại không có phản ứng gì, cô đưa tay sờ lên trán anh mới nhận ra nhiệt độ trên người anh nóng lạ thường.

Cố rụt tay lại, muốn gọi xe cứu thương theo bản năng thì Thẩm Quân Dục chợt mở mắt, bất ngờ bắt lấy tay cô. Ôn Hề Dao không kịp đề phòng, lập tức ngã xuống giường.

Cô nằm nhoài lên người Thẩm Quân Dục, sững sờ nhìn anh, hai người bốn mắt nhìn nhau.

Thẩm Quân Dục nhận ra cô, dịu dàng gọi tên cô, mày kiếm chau lại, thở gấp, "Hề Dao, anh khó chịu quá"

Nếu tới lúc này mà Ôn Hề Dao vẫn không biết chuyện gì xảy xa vậy thì chẳng khác nào kẻ ngốc. Ngay lập tức cô cũng hiểu được vì sao Thẩm Thanh Lan lại gọi cô tới, còn hỏi có một câu như vậy trước cửa phòng. Cô yên lặng nhìn Thẩm Quân Dục, "Thẩm Quân Dục, anh có biết em là ai không?"

Thẩm Quân Dục mơ mơ màng màng nhìn Ôn Hệ Dao rồi cong môi nở một nụ cười đẹp mắt, "Hề Dao, em là vị hôn thê của anh, Ôn Hề Dao"

Mắt Ôn Hệ Dao long lanh, sờ mặt Thẩm Quân Dục, "Vâng, em là Ôn Hề Dao, là vợ tương lai của anh, là mẹ tương lai của con anh"

Thẩm Quân Dục nắm chặt tay Ôn Hề Dao, xúc cảm lành lạnh khiến anh thoải mái nheo mắt lại. Anh áp tay cô lên mặt mình cọ cọ như một chú mèo đang cầu xin tình yêu. Cô không nhịn được cười, anh không biết làm thế này đã chọc trúng điểm cười của cô sao.

Cô từ từ cúi đầu chủ động hôn lên môi Thẩm Quân Dục, anh hơi híp mắt lại, đổi bị động thành chủ động, xoay người một cái, hai người liền đổi vị trí, hôn nóng bỏng y như thân nhiệt khác thường của anh.

Theo bản năng, Thẩm Quân Dục thuần thục cạy mở hàm răng Ôn Hệ Dao để đánh chiếm thành trì bên trong, cô thấy lưỡi tê dại, anh nhiệt tình như thế khiến cô cảm thấy hơi sợ hãi.

Tay có chống lên ngực Thẩm Quân Dục, nhưng khi nhìn thấy anh vã mồ hôi khắp người và cả vẻ mặt nhẫn nhịn chịu đựng thì ánh mắt cô đột nhiên trở nên dịu dàng, vòng tay ôm lấy cổ anh.

Chẳng biết quần áo đã rơi xuống đất từ lúc nào, Thẩm Quân Dục vừa hôn Ôn Hề Dao vừa gọi tên cô, ánh mắt anh mơ màng, rõ ràng cơ thể đã khó chịu đến sắp nổ tung, nhưng động tác lại cẩn thận từng chút một và mang theo sự dịu dàng thương tiếc.

"Em yêu anh, Thẩm Quân Dục" Giọng nói dịu dàng của Ôn Hề Dao quyến luyến bên tai, âm thanh này đã nhấn chìm tia lý trí cuối cùng của Thẩm Quân Dục...

***

Thẩm Thanh Lan về lại phòng đánh bài, mấy người trong phòng đã nghỉ chơi mạt chược, thấy cô đi vào thì đồng loạt nhìn cô. Thẩm Thanh Lan khẽ lắc đầu, "Không sao rồi"

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ