Tào Thi Vũ ra khỏi nhà, tìm một quán bar ngồi. Cô ta thật sự không ngờ, chỉ mách cho Trần Tố một đường đi, mà lại hại cả nhà mình, Thẩm Quân Dục ra tay quá tuyệt tình.
Cô ta gọi điện thoại cho Trần Tố, nổi giận đùng đùng quát: "Trần Tố, vì cô mà chồng tôi mất việc, bây giờ, tôi và chồng đã ly hôn. Cô hài lòng chưa?"
Giọng điệu của Trần Tố rất lạnh nhạt, không có lấy một tia thương xót, "Đây là báo ứng của việc làm không đứng đắn. Tào Thi Vũ, tôi điên rồi mới nghe theo cô. Bây giờ tôi đã từ chức, sau này chúng ta đừng liên lạc nữa."
"Trần Tố, cô có ý gì? Vì có nên tôi mới thành ra thế này. Chẳng lẽ cô không cảm thấy nên bồi thường gì cho tôi sao?"
"Chúng ta đều là gieo gió gặt bão thôi." Trần Tố nói một câu, sau đó cúp máy.
Tào Thị Vũ gọi lại, điện thoại báo tắt máy.
***
Phòng làm việc của Tổng Giám đốc Tập đoàn Quân Lan.
Thẩm Quân Dục nghe Dư Bản báo cáo, vẻ mặt hài lòng.
Dự Bần hỏi: "Tổng Giám đốc, dừng chuyện này hay là..."
Thẩm Quân Dục cười tủm tỉm, "Trên tay người ta còn nhiều tiền gửi ngân hàng như vậy, cũng đủ để cô ta làm triệu phú rồi. Cậu nói xem phải làm thế nào?"
Dự Bân đã hiểu, "Tôi hiểu rồi, tôi sẽ đi làm ngay."
Thẩm Quân Dục ừ một tiếng, rồi tiếp tục: "Nếu cô ta thích dùng thủ đoạn đó để có được đàn ông, vật thì không ngại để cô ta nếm thử mùi vị đó đi."
Dự Bán căng thẳng, "Tôi hiểu rồi."
Tào Thị Vũ không gọi được cho Trần Tố, nên chạy tới nhà Trần Tố tìm. Gõ cửa cả buổi, nhưng không có ai ra mở cửa. Cuối cùng, hàng xóm ra nói chủ nhà đi vắng rồi. Tào Thi Vũ hỏi đi đâu, hàng xóm nói không biết.
Không thấy Trần Tố, Tào Thi Vũ vô cùng tức giận, tìm một quán bar rồi vào uống rượu. Ngày mùa đông, cô ta mặc một chiếc áo hở vai, quần bó sát, khiến đám đàn ông xanh mắt.
Tào Thi Vũ mặc kệ ánh mắt xung quanh, uống liên tục mấy ly rượu, rồi đi ra ngoài. Mấy người đàn ông nhìn nhau, rồi đi theo cô ta.
Vừa ra tới của quán bar, đám đàn ông nhào tới táy máy tay chân, Tào Thi Vũ hất tay bọn họ ra, "Cút ngay, bà không có tâm trạng chơi đùa với bọn mày!"
Mấy người đàn ông đó vẫn bám lấy cô ta, vừa lôi kéo, vừa nói những lời dâm đãng. Tào Thi Vũ đang sốt ruột, thì đột nhiên có một người đàn ông đi tới ôm cô ta vào lòng, "Anh đã nói anh đến trễ rồi, bảo em chờ một chút, sao em lại không nghe lời, một mình chạy ra ngoài? Ngay cả áo khoác cũng không mặc, lỡ bị bệnh thì sao?" Mặc dù là trách cứ, nhưng giọng điệu lại rất dịu dàng.
Thì ra là có chủ, mấy người đàn ông nọ bực bội bỏ đi.
Người đàn ông buông Tào Thi Vũ, cười ấm áp: "Vừa rồi gấp quá, mạo phạm rồi, thật là ngại."
Tào Thi Vũ quan sát người đàn ông, dáng dấp nhã nhặn, quần áo khá đắt tiền, tuy không nhận ra của hãng nào, nhưng chất lượng khá tốt. Hừm, đây là một người đàn ông tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...