Sau khi rời khỏi nhà Trần Tố, Thẩm Quân Dục cũng không đi tìm Tào Thi Vũ mà lập tức quay trở về nhà. Mặc dù xem trên màn hình giám sát thi chính Tào Thi Vũ chỉ là kẻ giật dây, nhưng như vậy cũng không có nghĩa là Thẩm Quân Dục sẽ tha cho Tào Thị Vũ dễ dàng như vậy.
Tối qua, sau khi từ tiệc rượu trở về, Tào Thi Vũ rất vui vẻ, mãi đến khi về đến nhà vẫn còn hát nghêu ngao. Chồng cô ta thấy thế thì tò mò hỏi: "Em lẩm bẩm một mình cái gì đấy?"
Tào Thi Vũ cười ha ha, "Em vừa giúp anh một việc đấy, anh nói xem anh sẽ làm gì để cảm ơn em đây?"
Chồng cô ta càng tò mò hơn, "Em giúp anh chuyện gì chứ?"
"Bây giờ vẫn chưa thể nói cho anh biết được, sau này anh sẽ biết, đến khi anh thăng quan thì tuyệt đối không được quên cảm ơn em đàng hoàng đâu đấy" Tào Thi Vũ cười thần bí, nói rồi hí ha hí hửng đi tắm.
Mẹ chồng Tào Thi Vũ nhìn con trai, "Vợ con làm sao vậy?"
Chồng của Tào Thi Vũ bĩu môi, "Con đâu biết, vừa rồi con hỏi mà cô ấy cũng không nói."
Sắc mặt mẹ chồng hơi khó coi, "Con nói xem, vợ mình mà cũng không quản lý được, hơn nửa đêm vợ con ăn mặc trang điểm lòe loẹt về nhà mà con cũng không hỏi xem nó đã làm gì? Con cũng bao dung thật đấy"
Anh chồng cười cười, "Mẹ à, Thi Vũ đã nói với con từ sớm rồi, công ty của bạn cô ấy mở tiệc thường niên, cô ấy được mời đi dự, mẹ nói xem, cô ấy ở nhà trông con cả ngày cũng không được nghỉ ngơi gì, thỉnh thoảng đi chơi một chút cũng có thể thông cảm mà, hơn nữa cô ấy về nhà đầu có quá muộn"
Mẹ chồng khoát tay, "Được rồi được rồi, con đừng nói giúp cho nó nữa, dù sao nó cũng là vợ con, con đã không để ý thì mẹ quản nhiều làm gì để chọc cho người ta ghét chứ?
Anh chồng cười bất đắc dĩ, ai cũng nói mẹ chồng và nàng dâu là kẻ thù trời sinh, câu này mặc dù không tính là tuyệt đối đúng ở nhà bọn họ, nhưng cô con dâu này và bà mẹ chồng cũng chưa từng hòa thuận.
Anh chồng đi vào phòng ngủ, Tào Thi Vũ đã tắm rửa, thay quần áo xong, cô ta mặc một bộ đồ ngủ rất sexy, khẽ cười nhếch miệng rồi khóa trái cửa phòng, mời gọi kiểu đó thì có anh chồng nào mà còn không hiểu chứ.
Sáng hôm sau, Tào Thi Vũ canh giờ gọi điện cho Trần Tố, nhưng điện thoại lại tắt máy, "Ha ha, không ngờ hai người này vẫn còn chiến đấu kịch liệt."
Anh chồng nằm bên cạnh cô ta, không nghe rõ cô ta nói gì, hỏi thì Tào Thi Vũ nói, "Không có gì đâu, anh ngủ tiếp đi."
Đến trưa, Tào Thi Vũ lại gọi điện cho Trần Tố nhưng điện thoại vẫn trong trạng thái không liên lạc được, trong lòng thoáng chốc có cảm giác không ổn, ngẫm nghĩ một hồi định ra ngoài thì mẹ chồng nói: "Tối qua khuya vậy mới về, hôm nay lại muốn đi đâu nữa, có con rồi mà không ở nhà trông con mà cứ suốt ngày lông nhông ngoài đường, còn ra dáng một người vợ, một người mẹ sao?"
Tào Thi Vũ trừng mắt, định cãi lại mẹ chồng thì anh chồng kéo cô ta lại, "Mẹ, không phải Thi Vũ muốn đi đâu, vừa rồi con phát hiện trong nhà hết sữa tắm, cho nên mới bảo cô ấy đi mua một chai, thôi thế thì để con đi vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
Roman d'amourTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...