Chương 321

569 10 0
                                    

"Đội trưởng, đợi lát nữa tôi nghĩ cách ngăn chặn bọn chúng thì anh phải nhân cơ hội chuồn đi nha". Mạnh Lương nói.

Bọn họ nói tiếng nước Z, KING nghe không hiểu, nhưng Allen lại hiểu, "Phó Hoành Dật, lần này mày không trở về được nữa đâu. Muốn trách thì trách mày đã cướp đi người quan trọng nhất của tao"

Phó Hoành Dật dường như không nghe thấy hắn nói gì, dao găm trong tay kề sát động mạch chủ của KING, khiến KING hoàn toàn không dám động đậy, "Thả bọn tao đi, nếu không tao sẽ giết nó"

Allen cười ha ha cứ như nghe được chuyện cười gì đó rất thú vị, "Phó Hoành Dật, đến nằm mơ tao cũng muốn giết mày. Bây giờ mày cho rằng tao sẽ vì một kẻ đáng chết mà thả kẻ thù của tao đi, mày cảm thấy có thể sao?"

Đôi mắt Phó Hoành Dật trầm xuống.

Nhưng không đợi anh tỏ thái độ, KING đã lên tiếng: "Allen, mày là thằng khốn nạn"

Allen cười ha ha, "Nếu có thể dùng mạng mày để đổi mạng của Phó Hoành Dật, vậy thì quá tuyệt"

KING đã từng làm tổn thương Thẩm Thanh Lan, món nợ này Allen vẫn không quên.

Nếu như Phó Hoành Dật giết KING, hắn lại giết Phó Hoành Dật, sau đó hắn đưa Thẩm Thanh Lan đi, vậy thì đây chính là kết cục hoàn mỹ nhất trên đời.

Allen giơ tay đang định nổ súng thì bất chợt một tiếng súng vang lên bắn vào cánh tay Allen, súng trong tay hắn lập tức rơi xuống đất.

Mạnh Lương nương theo tiếng động nhìn lại, hóa ra Mục Liên Thành đã dẫn người tới.

Cậu ta thở dài một hơi, Mục Liên Thành đến thật đúng lúc, nếu chậm chút nữa thì e rằng cậu ta và Phó Hoành Dệt thật sự sẽ không còn đường quay về.

KING nhìn người chạy tới, trong mắt lóe lên tia lạnh lẽo, sau khi tấn công một người, Phó Hoành Dật hơi thả lỏng, KING liền nhân cơ hội thoát khỏi trói buộc của Phó Hoành Dật, có điều trên cổ có nhiều vết thương.

Mặc dù động mạch không bị tổn thương nặng, nhưng lúc này máu cũng chảy rất nhiều.

Trước tiên, KING ôm chặt vết thương, nhìn Phó Hoành Dật với ánh mắt tàn độc.

Người của hai bên đang đối đầu, Mục Liên Thành thấy Tiền Phi đang nằm trên đất, cả người bị thương nặng, anh mắt anh nhìn đám người của KING càng lạnh thấu xương.

Trong nháy mắt, tiếng súng lại vang lên, KING bị thương nên đương nhiên không phải đối thủ của Phó Hoành Dật, bèn xoay người bỏ chạy.

Phó Hoành Dật lập tức đuổi theo, mất hút trong cuộc rượt đuổi này.

Phó Hoành Dật chăm chú nhìn bóng người phía trước, KING đột nhiên dừng bước, "Phó Hoành Dật, mày đuổi theo tao cũng ba ngày rồi, mày thấy chưa đủ hả?" 

Phó Hoành Dật lạnh lùng nhìn gã.

Anh muốn đưa KING về để chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Anh không thể để cho những chiến hữu của anh, đồng bào của anh hy sinh vô ích được.

Trên người KING chằng chịt vết thương, song trên người Phó Hoành Dật cũng không khá hơn hắn là bao.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ