"An!" Bên tại chợt vọng tới giọng của Kim Ân Hi.
Trong ánh mắt tuyệt vọng của Thẩm Thanh Lan bỗng nhiên lóe lên tia sáng, cô quay đầu, xuyên qua màn mưa nhìn thấy mấy người đang chạy như bay đến bên cô thì đột nhiên muốn khóc.
Thẩm Thanh Lan lập tức nắm lấy áo Eden, "Eden, mau cứu anh ấy"
Eden nhìn Phó Hoành Dật, vẻ mặt nghiêm trọng, cho dù không xem xét cẩn thận thì anh cũng có thể thấy được tình trạng nghiêm trọng đến mức nào. Nhưng hiện giờ trời đang mưa, hoàn toàn không thể nào bắt tay cứu chữa.
"Em vừa thấy được hình như ở gần đây có một cái hang" Sicily chợt nói. Eden bước tới ấn lên vết thương của Phó Hoành Dật thay Thẩm Thanh Lan, Andrew và Eden cùng dìu Phó Hoành Dật đi, đám người tìm được cái hang mà Sicily nói, có điều bọn họ lại không gặp may, cái hang lúc này đã có chủ.
"An, để tớ xử lý" Kim Ân Hi nhìn con báo đen trước mắt, lạnh lùng nói, súng trong tay đã lên nòng. Thẩm Thanh Lan không nói gì, ngầm đồng ý. Đừng nói là có tàn nhẫn, hiện tại tất cả những thứ ngăn cản cố và Phó Hoành Dệt bên nhau đều là kẻ thù, mà xưa nay cổ vốn chưa từng nương tay với kẻ thù.Nhưng có lẽ con báo đen đó biết đám người trước mắt này không dễ chọc, một lúc sau nó liền rời khỏi nơi này và nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt bọn họ. Sicily vì phòng ngừa nguy hiểm bên trong nên đi vào kiểm tra trước.
"An toàn. Mau vào thôi."
Có lẽ con báo đen vừa rồi thích sạch sẽ, nên bên trong cái hang không bản chút nào. Andrew và Eden đặt Phó Hoành Dật xuống đất rồi bắt đầu cởi hẳn quần áo anh ra.
Eden lấy hòm dụng cụ y tế của mình ra, lúc ấy biết là phải nghĩ cách cứu viện Phó Hoành Dật nên anh đã chuẩn bị chút thuốc trị thương cần dùng, vừa khéo lần này cần dùng tới.
Thẩm Thanh Lan chăm chú nhìn, Kim Ân Hi ngăn tầm mắt cô lại, "An, bây giờ cậu phải nghỉ ngơi, cũng phải thay quần áo đã ướt đi" Thẩm Thanh Lan thờ thần không hề phản ứng.
"Cậu có nghe tớ nói không, An?" Kim Ân Hi nói lớn hơn, huơ tay trước mặt Thẩm Thanh Lan. Đôi mắt cô giật giật.
"An, quần áo của cậu ướt hết rồi, cậu mau thay đi" Kim Ân Hi lặp lại lần nữa.
Thẩm Thanh Lan vẫn nhìn Phó Hoành Dật, Kim n Hi tiếp tục nói: "Eden nhất định sẽ cứu được Phó Hoành Dật. Bây giờ cậu phải chăm sóc tốt cho mình, sau đó mới có thể chăm sóc tốt cho anh ấy được. Nếu ngã bệnh, thì cậu lấy gì để chăm sóc anh ấy."
Bây giờ đang là mùa đông, dù nhiệt độ ở đây ấm áp hơn ở thủ đô rất nhiều, nhưng dù sao vẫn lạnh, mặc quần áo ướt trên người sẽ rất dễ bị cảm.
Dường như Thẩm Thanh Lan nghe được lời của Kim Ân Hi, bèn ngồi xuống cạnh đống lửa, đống lửa này là vừa rồi Sicily đi tìm vài cây gỗ khô trong hang để đốt. Chẳng biết sao chỗ ở của một con báo đen lại có cây khô nữa.
Sicily ngồi ở cửa hàng để đề phòng con báo đen kia trở lại. Thẩm Thanh Lan cởi áo khoác ra, Kim Ân Hi giơ áo khoác của cô trên lửa để sấy. Rõ ràng người cô cũng ướt, nhưng lại không để ý tới mình mà chỉ lo lắng nhìn về phía Thẩm Thanh Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...