Chương 246

902 15 3
                                    

Cùng vào với Eden là một người đàn ông khoảng hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi, khuôn mặt phương Tây, "An, đây là Doug, chuyên gia tâm lý." Eden chỉ về phía Nhan Tịch, "Doug, đây là bệnh nhân tôi đã nói với anh."

Doug gật đầu, đi tới chỗ cái bàn, ngồi xổm xuống. Anh ta không nói chuyện với Nhan Tịch mà chỉ quan sát Nhan Tịch một lát, rồi đứng lên, "Ở đây nhiều người quá, mọi người ra ngoài trước đi."

Thẩm Thanh Lan liếc nhìn Eden, thấy Eden gật đầu, thì cô đi ra ngoài trước tiên, nhưng cô không đi xa, mà đứng ở ngoài cửa, từng giây từng phút vẫn chú ý động tĩnh bên trong.

Khoảng nửa tiếng sau, Doug từ trong phòng đi ra. Thẩm Thanh Lan nhìn vào trong, thấy Nhan Tịch đã nằm ngủ, liền hỏi: "Nhan Tịch thế nào?"

"Cô ấy bị kích động nên mới như vậy. Nếu muốn dùng thuốc kết hợp điều trị tâm lý phù hợp thì tôi phải biết nguyên nhân vì sao cô ấy bị kích động, như vậy mới kê thuốc đúng bệnh được."

Mọi người im lặng không nói, Doug tiếp tục: "Không tìm ra nguyên nhân, thì tôi không thể bắt đầu điều trị tâm lý được."

"Để tôi nói!" Eden thấy sắc mặt khó coi của Thẩm Thanh Lan nên kéo Doug ra ngoài.

Đám người Mục Liên Thành đã về nước, Sicily và Andrew cũng đi trước, ở đây chỉ còn Eden, Kim Ân Hi và Phó Hoành Dật.

Xế chiều hôm đó, Doug điều trị tâm lý lần đầu cho Nhan Tịch, kết hợp với uống thuốc. Sau khi uống thuốc, Nhan Tịch trở nên yên tĩnh lại, nhưng cũng chỉ là yên tĩnh mà thôi. Phần lớn thời gian cô đều ngơ ngác, sững người ngồi một chỗ, không cho ai tới gần.

Thẩm Thanh Lan đứng trong hành lang, nhìn Nhan Tịch đang ngẩn người ngồi trong vườn hoa, Eden đi tới, nói: "An, em đừng lo lắng. Nhan Tịch sẽ dần dần tốt lên thôi."

"Dần dần là bao lâu? Năm năm hay là mười năm?" Thẩm Thanh Lan nhẹ giọng hỏi.

Eden nghẹn lời, anh không có cách nào trả lời chính xác câu hỏi này. Với tình hình của Nhan Tịch, xác suất chuyển biến tốt lên rất thấp. Ngay cả Doug cũng nói, trừ phi cắt hết ký ức về và cả những người liên quan đến chuyện đó, nếu không... cả đời Nhan Tịch đều sẽ như vậy.

"Eden, em muốn đưa Nhan Tịch trở về nước." Thẩm Thanh Lan nói. Nhan Tịch không thích hợp tiếp tục ở đây, có lẽ quay về nước sẽ tốt cho tình trạng của em ấy.

"Được, anh giúp em chuẩn bị vé máy bay, anh cũng sẽ bảo Doug về cùng chúng ta."

"Cám ơn anh, Eden."

Eden cười cười, "An, giữa chúng ta không cần nói cám ơn."

Xế chiều hôm đó, bọn họ về nước. Nhan Tịch tựa người vào lòng Thẩm Thanh Lan. Trước khi lên đường, Nhan Tịch rất bài xích lên xe, thậm chí còn la hét chói tai. Mọi người không có cách nào khác, đành phải tiêm cho cô ấy một mũi thuốc an thần.

Đến sân bay, Nhan Thịnh Vũ đã chờ ở đó. Thấy Thẩm Thanh Lan, anh ta vội bước lên, thấy cô vẫn không sao thì hơi yên tâm, "Tiểu Tịch đâu?"

Eden ôm Nhan Tịch đi ở phía sau, Nhan Thịnh Vũ sửng sốt, "Tiểu Tịch làm sao vậy?"

"Em ấy đang ngủ." Eden giành lời của Thẩm Thanh Lan.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ