Thẩm Thanh Lan vốn không để phòng Thẩm Quân Trạch, nên mới bị cậu ta đẩy một cái, cơ thể lập tức mất thăng bằng. Thấy mình sắp ngã xuống chỗ bàn trà, đáy mắt cô hiện lên vẻ hoảng loạn, lấy tay ôm bụng, khuỵu gối xuống, quỳ lên mặt đất, nhưng bụng vẫn va vào bàn trà.
Cảm giác bụng mình đau đớn, Thẩm Thanh Lan vội kêu lên: "Dì Triệu!"
Dì Triệu đang quét dọn trên lầu, nghe Thẩm Thanh gọi thì lập tức xuống, thấy Thẩm Thanh Lan ôm bụng quỳ trên đất thì kinh hãi hỏi: "Thanh Lan, cháu làm sao vậy?"
"Dì Triệu, mau gọi bác sĩ." Lúc này, trên trán Thẩm Thanh Lan đồ đầy mồ hôi lạnh. Vì sợ ảnh hưởng đến cái thai nên cô không dám nhúc nhích.
Dì Triệu vội gọi điện thoại cho bác sĩ. May là bệnh viện quân đội ở gần đây nên bác sĩ đến rất nhanh.
Lúc được đưa đi, trên quần của Thẩm Thanh Lan đã có vết máu màu đỏ.
Phó lão gia vừa trở về, nghe nói Thẩm Thanh Lan bị đưa vào bệnh viện, thì vội vàng chạy tới bệnh viện, hỏi di Triệu: "Rốt cuộc là có chuyện gì?"
Thật ra dì Triệu cũng không biết là đã xảy ra chuyện gì. Trên đường tới đây, Thẩm Thanh Lan đau đớn ôm bụng, sắc mặt tái nhợt, dì Triệu bị dọa sợ, đầu còn nhớ phải hỏi gì.
Chính bản thân Thẩm Quần Trạch cũng không ngờ mình chỉ đẩy Thẩm Thanh Lan một cái mà lại xảy ra chuyện như vậy. Cậu ta không dám ở lại đó, nên đã chạy về nhà từ sớm rồi.
Phó lão gia lo lắng đi tới đi lui, một lúc sau, thấy bác sĩ ra thì vội hỏi: "Bác sĩ, cháu dâu tôi sao rồi?"
Bác sĩ lắc đầu, hai mắt Phó lão gia ảm đạm xuống, "Không sao, không sao cả, con bé và Hoành Dật còn trẻ, sau này còn có con được mà, cháu nó vẫn ổn là tốt rồi."
Bác sĩ bật cười, nói: "Ngài hiểu lầm rồi. Cháu dâu và chắt của ngài tạm thời không sao. Nhưng cháu dâu ngài có dấu hiệu sảy thai, cần phải nằm viện điều dưỡng một thời gian."
Nghe bác sĩ nói, Phó lão gia ngẩn người, sau đó mới hồi hồn, đã bớt lo lắng hỏi: "Bác sĩ, ý của bác sĩ là chắt của tôi vẫn còn?"
"Đúng vậy. Có điều, lúc này cô Phó còn hơi yếu, cần phải tĩnh dưỡng vài ngày."
"Thật tốt quá, tốt quá." Phó lão gia vỗ vỗ lồng ngực của mình. Vừa nãy, ông thật sự hết hồn. Nếu Thẩm Thanh Lan và đứa bé có chuyện gì, thì ông không biết phải ăn nói như thế nào với Phó Hoành Dật và nhà họ Thẩm nữa.
Thẩm Thanh Lan đang ngủ, nhưng ngủ không được yên, chân mày nhíu chặt lại. Thẩm Quân Dục mới tới, thấy em gái như thế thì ánh mắt trở nên lạnh lẽo.
"Di Triệu, dì nói trước khi Lan Lan xảy ra chuyện, Thẩm Quân Trạch đã tới?" Thẩm Quân Dục lạnh giọng hỏi.
Dì Triệu gật đầu, "Đúng vậy, cậu ta nói tới tìm Thanh Lan. Bọn họ nói chuyện trong phòng khách, dì thấy vẫn bình thường, ai ngờ dì vừa lên lầu một lát, Thanh Lan liền xảy ra chuyện." Di Triệu cũng rất hối hận, lúc nào quét dọn lại không quét dọn, sao lại lên lầu ngay lúc đó chứ.
Thẩm Quân Dục không nói gì, xoay người đi. Hai vị lão gia nghe dì Triệu nói, sắc mặt rất khó coi.
Nhà họ Lư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...