Chương 229

932 18 0
                                    

Nhà họ Ôn ở thành phố Hải.

Ôn Tư Hãn vừa trở lại phòng làm việc, liền thấy một người đàn ông đang ngồi bên trong. Ánh mắt anh lóe lên, cười hỏi: "Đỗ Nam, sao em lại tới đây?"

Thấy Ôn Tư Hãn, Đỗ Nam đứng lên, "Anh, em tới tìm anh."

Ôn Tư Hãn nhướng mày. Tìm anh? Chắc là vì chuyện của Hề Dao rồi.

"Ra ngoài uống một ly không?"

Đỗ Nam gật đầu, "Vâng."

Hai người không đi uống rượu, mà là đến quán cà phê gần đó, do buổi chiều Ôn Tư Hãn còn có một cuộc họp rất quan trọng, nên cần phải giữ tinh thần tỉnh táo tuyệt đối.

Đỗ Nam không nói gì, chỉ nhìn ly cà phê trước mặt, Ôn Tư Hãn cũng không lên tiếng.

Cuối cùng, Đỗ Nam không nhịn được, liền hỏi: "Anh, hôm qua dì nói với mẹ em rằng Hề Dao đã có bạn trai. Chuyện này là thật sao?"

Ôn Tư Hãn cũng biết chuyện này. Hôm qua, mẹ Đỗ đến nhà họ Ôn làm khách, nhắc lại chuyện kết hôn của Ôn Hề Dao và Đỗ Nam, có ý giục hai đứa đính hôn. Thừa dịp này, mẹ Ôn nói chuyện Ôn Hề Dao đã có bạn trai.

Đại khái là quá trình nói chuyện cũng không vui vẻ gì, nên mẹ Đỗ đen mặt đi về.

"Là thật."

Ánh mắt Đỗ Nam lập tức ảm đạm, "Có phải là Thẩm Quân Dục không?"

Ôn Tư Hãn cũng không ngạc nhiên khi Đỗ Nam biết Thẩm Quân Dục, anh gật đầu, "Đúng là cậu ấy, anh cũng không ngờ Hề Dao sẽ thích Thẩm Quân Dục. Đỗ Nam, anh biết tình cảm của em đối với Hề Dao. Nhiều năm qua, những việc em làm cho Hề Dao, cả nhà anh đều biết hết. Có điều, em cũng phải hiểu, đã nhiều năm như vậy mà Hề Dao vẫn không thích em. Điều này chứng minh, hai đứa thật sự không có khả năng."

Đỗ Nam ngẩng đầu nhìn Ôn Tư Hãn, "Anh, cái gì gọi là không có khả năng? Nhiều năm qua, Hề Dao không thích em, nhưng cô ấy cũng không thích ai khác. Bây giờ, cô ấy nói yêu Thẩm Quân Dục. Ai biết bọn họ diễn trò hay nói thật? Em không tin Hề Dao sẽ thích một người trong thời gian ngắn như vậy. Cô ấy có thật sự hiểu rõ người đàn ông đó không?"

Sau khi từ thủ đô trở về, Đỗ Nam từng cố ý đi tìm hiểu về Thẩm Quân Dục. Một người không dựa vào gia đình, mà có thể tự mình xây dựng một công ty có quy mô như thế trong vòng bốn năm, tất nhiên phải là người có thủ đoạn, cũng là người tàn nhẫn.

Nếu Hề Dao gả cho một người đàn ông như vậy, thì anh ta liệu sẽ đối xử thật lòng với cô ấy sao?

"Đỗ Nam, thích một người không có liên quan gì đến thời gian quen biết. Anh tin em thật lòng thích Hề Dao, cũng tin em luôn hy vọng Hề Dao hạnh phúc. Bây giờ, người khiến em ấy hạnh phúc đã xuất hiện. Dù em không thể chúc phúc, thì anh cũng mong em đừng phá hoại."

Ôn Tư Hãn trầm giọng nói. Anh hiểu tính cách Đỗ Nam. Đối với những chuyện khác, người khác, cậu ta là một người khiêm tốn. Nhưng đối với Hề Dao, cậu ta lại vô cùng cố chấp.

Loại tính cách này đối với Hề Dao mà nói, là phúc cũng là họa. Nếu Hề Dao và Đỗ Nam ở bên nhau, thì em ấy sẽ được Đỗ Nam bảo vệ cả đời. Nhưng mà, bây giờ Hề Dao đã thích người khác, vậy thì Đỗ Nam chính là một quả bom hẹn giờ.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ