Chương 283

664 12 0
                                    

"An, tớ có thể phối hợp theo kế hoạch của cậu, nhưng người làm mồi nhử sẽ là tớ." Ở đầu bên kia điện thoại, Kim Ân Hi im lặng một lúc lâu mới nói, cô không thể lấy tính mạng của Thẩm Thanh Lan ra mạo hiểm được.

" Ân Hi, chuyện này chỉ có thể để tớ tự làm, vì kẻ đó nhằm vào tớ. Nếu tớ không ra tay, cậu nghĩ đám người đó sẽ xuất hiện sao?"

Kim Ân Hi tất nhiên hiểu rõ ý Thẩm Thanh Lan, "Nhưng mà An, với tình trạng của cậu bây giờ thì không thể mạo hiểm được."

Thẩm Thanh Lan thở dài, " Ân Hi, cậu phải tin tớ, cũng phải tin vào chính bản thân cậu."

Kim Ân Hi do dự một lát rồi cắn răng nói: "Được, tớ bất chấp luôn. Cậu yên tâm, dù tớ có chết cũng không để cậu bị thương."

Trong lòng Thẩm Thanh Lan như có dòng nước ấm chảy qua, nhưng ngoài miệng vẫn trêu cô ấy, "Tớ không dám để cậu bị thương đầu, nếu cậu xảy ra chuyện, không chừng Daniel sẽ liều mạng với tớ mất."

Kim Ân Hi xấu hổ, "Cậu biết rồi sao?"

Thẩm Thanh Lan phì cười, " Ân Hi, Daniel rất tốt, tớ tin cậu sẽ hạnh phúc."

Trong mắt Kim Ân Hi tràn đầy ý cười, gật đầu, "Ừm, Thanh Lan, tớ cũng tin tớ cũng sẽ hạnh phúc như cậu vậy."

***

Hôm sau, Thẩm Thanh Lan thức dậy liền ra khỏi nhà ngay, thấy Phó lão gia đang luyện thái cực trong sân, cổ bèn nói: "Ông nội, cháu có việc nên đi ra ngoài một chút."

Phó lão gia dừng động tác, trìu mến nhìn Thẩm Thanh Lan, "Ừm, có cần tài xế đưa cháu đi không?"

"Không cần đầu ông nội, cháu ra ngoài ăn cơm với bạn, trưa sẽ không về."

"Ừm, trên đường đi nhớ cẩn thận." Phó lão gia nói, trước giờ ông đều không hạn chế tự do của Thẩm Thanh Lan, cho dù cô đang mang thai.

Hôm nay Thẩm Thanh Lan lái chiếc SUV, tính an toàn tương đối cao. Xe chạy ra khỏi Đại Viện, cô nhìn thấy chiếc xe màu đen của Kim Ân Hi đỗ ở góc đường.

Kim Ân Hi thấy Thẩm Thanh Lan đi ra thì chạy theo sau xe cô, luôn chú ý đến mọi động tĩnh xung quanh. Không biết người đứng sau cẩn thận từng li từng tí, hay hôm nay không có ai theo dõi, mà cố chạy lòng vòng trên đường nửa ngày cũng không thấy cái đuôi nào bám theo.

"An, chẳng lẽ chúng ta đoán sai?" Kim Ân Hi nói.

Như Thẩm Thanh Lan không nghĩ như vậy, điều này chỉ có thể nói lên người đứng sau vô cùng cẩn thận. Ngày đầu tiên, bọn họ tay trắng trở về. Ngày hôm sau, cô gọi điện thoại cho Vu Hiểu Huyên hẹn cô nàng đi dạo phố.

Bởi vì vụ đe dọa lần trước, nên gần đây Vu Hiểu Huyên thường xuyên lên hot search, nguyên nhân là có người trong nhóm fan hâm mộ nghi ngờ do Tô Linh làm, nên đã liên kết với một nhóm người đi nói xấu cô ta. Tô Linh dĩ nhiên không làm, nên không thèm đếm xỉa đến lời xin lỗi của Vu Hiểu Huyền mà lên Weibo châm chọc khiêu khích cô.

Lúc đầu Vu Hiểu Huyên còn chịu đựng, nhưng rồi thêm hai ba lần, sao cô có thể nhịn được nữa, đành đáp trả lại, fan hâm mộ của hai người tất nhiên cũng không thể yếu thế. Trong thời gian này, mỗi ngày trên weibo đều có vở kịch hai người đá xéo nhau.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ