Chương 248

1K 15 0
                                    

Ba tiếng sau, cửa phòng bệnh mở ra, Doug và Eden mệt mỏi từ bên trong đi ra.

"Eden, sao rồi?" Thẩm Thanh Lan vội hỏi.

"Thôi miên rất thành công. Khi tỉnh lại, cô ấy sẽ quên hết những chuyện đó. Có điều, tạm thời chưa xác định được cô ấy còn nhớ được những gì."

Thẩm Thanh Lan gật đầu, không nói gì thêm, chỉ cần không có di chứng là tốt rồi.

Triệu Giai Khanh vào phòng bệnh, nhìn sắc mặt an yên của Nhan Tịch khi ngủ, bà nở nụ cười dịu dàng.

Thẩm Thanh Lan chưa về nhưng cũng không vào phòng bệnh, mà đứng ở ngoài cửa, cùng đợi Nhan Tịch tỉnh lại. Phải tận mắt thấy Nhan Tịch không sao thì cô mới yên tâm phần nào. Nửa tiếng sau, Nhan Tịch tỉnh lại.

Nhan Tịch mở mắt, nhìn thấy đầu tiên là khuôn mặt vui mừng của mẹ mình. Cô chớp chớp mắt, "Mẹ, mẹ sao vậy?"

Triệu Giai Khanh nghe một tiếng "mẹ" từ Nhan Tịch thì ôm chặt Nhan Tịch khóc lên, "Tiểu Tịch, con không sao rồi, cuối cùng con cũng không sao rồi."

Nhan Tịch khó hiểu hỏi: "Mẹ, con bị sao vậy? Sao mẹ lại khóc?"

Triệu Giai Khanh lau nước mắt, cười nói: "Không sao, là mẹ vui quá thôi. Thời gian trước con bị bệnh, sốt cao không hạ, ngay cả kỳ thi đại học cũng không tham gia được. Mẹ lo muốn chết."

Nhan Tịch ngẩn người, "Con không thi đại học sao? Không phải là con đăng ký thi đại học sao?" Cô nhíu mày, hình như là không vui vì mình bỏ thi đại học.

Triệu Giai Khanh dịu dàng nói: "Không sao cả, ba con đã liên hệ với một trường đại học ở nước ngoài rồi. Chẳng phải con vẫn muốn đi Australia sao? Lần này cho con qua đó du học, để con đến xem nhà hát Opera Sydney con thích."

"Thật sao?" Nhan Tịch hỏi.

Triệu Giai Khanh xoa đầu cô ấy, cười hiền hòa, "Đương nhiên là thật, mẹ lừa con bao giờ chưa."

Nhan Tịch vui vẻ ra mặt, "Thật tốt quá, mẹ sẽ đi cùng con sao?"

"Đúng vậy, con không vui hả?"

"Không phải, con rất vui."

Thẩm Thanh Lan dựa vào tường, nghe tiếng cười nói bên trong, cô cười yên tâm, nắm tay Phó Hoành Dật, "Chúng ta đi thôi."

Phó Hoành Dật nhìn cô, gật đầu. Xuống đến dưới sảnh bệnh viện, thấy Nhan Thịnh Vũ và Nhan An Bang đang lo lắng đi tới đi lui.

"Nhan Tịch sao rồi?"

"Thôi miên thành công, Nhan Tịch đã tỉnh, anh lên đi." Thẩm Thanh Lan nói với Nhan Thịnh Vũ, cô không ưa gì Nhan An Bang cả.

Nhan An Bang và Nhan Thịnh Vũ nhanh chóng đi lên phòng bệnh.

Trong phòng bệnh, Nhan Tịch thỉnh thoảng nhìn ra ngoài cửa, Triệu Giai Khanh hỏi: "Con nhìn gì vậy?"

"Mẹ, mẹ ra xem giúp con bên ngoài có người không, con luôn cảm thấy hình như con đã quên một chuyện gì đó rất quan trọng."

Triệu Giai Khanh đi ra ngoài nhìn, đúng lúc thấy Thẩm Thanh Lan và Phó Hoành Dật đã đi tới cửa thang máy. Bà xoay người vào cửa, "Nhất định là con nhầm rồi, ngoài cửa không có người."

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ