"Tôi chết chẳng phải sẽ như ý anh sao? À, Có phải anh thấy tôi chưa chết, nên mới trở về kiếm chuyện chọc tức tôi phải không?"
"Ba, sao ba lại nói những lời trái lòng như vậy chứ!"
Hai cha con nói chuyện ở trong phòng, còn Thẩm Thanh Lan và Lư Nhã Cầm thì đứng ngoài cửa phòng. Thẩm Thanh Lan có thể nghe rõ tiếng mắng chửi của Thẩm lão gia, nhưng cô không đi vào. Lư Nhã Cầm lo lắng cho chồng, nhưng cũng biết bây giờ không nên đi vào.
Bà nhìn sang Thẩm Thanh Lan, "Thanh Lan, chuyện hôm nay rất cảm ơn cháu, cũng thật sự rất xin lỗi về việc làm của Quân Trạch ngày hôm đó, là do thím không biết cách dạy dỗ nó."
Thẩm Thanh Lan hoàn toàn không thèm để tâm đến thái độ của Thẩm Quân Trạch. Hôm nay cô giúp Lư Nhã Cầm cũng không phải vì bà ta, mà là vì Thẩm lão gia. Hai ngày trước cô đã biết được bệnh tình của Thẩm Nhượng, nhưng đúng lúc Vu Hiểu Huyên xảy ra chuyện, nên cô đành tạm gác chuyện này sang một bên.
"Cháu làm vậy không phải vì thím." Thẩm Thanh Lan lạnh nhạt nói.
"Thím biết, nhưng thím vẫn phải cảm ơn cháu." Lư Nhã Cầm mỉm cười.
Thẩm Thanh Lan cũng vừa biết được, thì ra trước đây Thẩm Nhượng lại từng đính hôn với Phó Tĩnh Đình. Nhưng không biết năm đó Phó Tĩnh Đình gả cho Cố Bác Văn có liên quan gì đến chuyện từ hôn với Thẩm Nhượng không?
Nghe Thẩm lão gia nói thì hình như trước đây chuyện này đã rất ồn ào, đến nổi hai nhà gần như đoạn tuyệt quan hệ. Nhưng nhìn thái độ của Phó lão gia đối với cô, và cả thái độ của Phó Tĩnh Đình, thì không thể nào đoán được trước đây nhà họ Thẩm và nhà họ Phó lại từng xảy ra chuyện không vui như vậy.
Thẩm Thanh Lan thấy trong phòng dần dần yên tĩnh lại nên mới xoay người, đi xuống tầng dưới. Dù sao họ cũng là cha con, làm gì có chuyện thù dai, huống chi bây giờ thời gian còn lại của Thẩm Nhượng không còn nhiều nữa.
Thẩm Thanh Lan rời khỏi nhà họ Thẩm liền đến nhà họ Phó, cô muốn hỏi Phó lão gia về chuyện năm đó, chỉ tiếc là rất không đúng lúc. Phó lão gia và Phó Tĩnh Đình đều không có ở nhà, nên cô đành phải để chuyện này sang một bên.
Suy đi nghĩ lại, Thẩm Thanh Lan quyết định lái xe thẳng về Giang Tâm Nhã Uyển. Có điều, khi đến cửa tiểu khu cô lại thấy một dáng người quen thuộc, ánh mắt Thẩm Thanh Lan lóe lên, miễn cưỡng hạ cửa sổ xe xuống, nhìn người trước mắt hỏi, "Sao bà lại ở đây?"
Người nọ mỉm cười, "Tôi đặc biệt đến đây để tìm cô, có thời gian cùng ăn một bữa cơm không?"
Thẩm Thanh Lan nhướng mày, nhìn người trước mắt rồi mở cửa xe ra, "Lên đây đi."
Thẩm Thanh Lan và Tần Nghiên ngồi trong phòng ăn. Nhìn người phụ nữ đối diện, đến lúc này cô vẫn không hiểu Tần Nghiên tìm cô để làm gì.
Tần Nghiên nhìn Thẩm Thanh Lan, nét mặt hiền hòa, trên mặt tựa hồ còn có chút áy náy, "Thẩm tiểu thư, thật ra hôm nay tôi đến tìm cô chỉ là muốn tâm sự với cô thôi."
Thẩm Thanh Lan nhướng mày.
"Thẩm tiểu thư có quan hệ rất tốt với Nhan Tịch phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...