Chương 285

679 11 0
                                    

Đôi mắt Kim Ân Hi run lên, nhìn Lâm Hạo, "Người đàn ông nào, tên gì?"

"Tao không biết ngoại hình hắn ra sao, chỉ biết tên hắn là Giang Đào, là do hắn chủ động tìm tao nói sẽ giúp tạo báo thù."

"Chúng mày cấu kết với nhau, vậy mà mày nói không biết ngoại hình hắn thế nào được? Tạo khuyên mày tốt nhất nên thành thật cho tao."

"Tao thật sự không biết. Bọn tao vẫn luôn liên lạc qua điện thoại, tạo cho hắn tiến, còn hắn làm việc giúp tạo."

"Hiện giờ người này ở đâu?" Thẩm Thanh Lan hỏi.

"Tao không biết, mấy ngày trước tạo đã không liên lạc được với hắn, lúc đầu gọi điện thoại thì bị tắt máy, về sau biến thành số máy không tồn tại, nếu không phải vậy thì tao sẽ đích thân ra tay sao?"

Bởi vì không liên lạc được với Giang Đào, Lâm Hạo mới nghĩ đến chuyện tự mình ra tay, ai ngờ lại bị tóm cổ. Cái tên Giang Đào làm nhiều chuyện như thế mà không hề hấn gì, ngay cả cảnh sát cũng không điều tra ra hắn, thế mà đến lượt hắn ra tay liền bị tóm.

Thẩm Thanh Lan không biết suy nghĩ trong đầu Lâm Hạo, nếu có biết chắc chắn sẽ khịt mũi coi thường, người ta là người trong nghề, còn Lâm Hạo mày nghĩ mày giỏi lắm sao?

"Đưa số điện thoại di động của hắn cho tạo." Kim Ân Hi mở miệng.

"Trong điện thoại tạo, ở trong túi quần." Lâm Hạo thành thật nói.

Kim Ân Hi lấy điện thoại di động ra, bấm dãy số mà Lâm Hạo nói, quả nhiên đầu dây thông báo số điện thoại không tồn tại. Kim Ân Hi nhớ kỹ dãy số, rồi trả điện thoại lại cho Lâm Hạo, sau đó dưới ánh mắt sợ hãi của gã, cầm lấy gạt tàn thuốc trên bàn đập vào đầu gã.

Đầu Lâm Hạo choáng váng, mắt tối sầm rồi hôn mê bất tỉnh.

Kim Ân Hi nhìn Lâm Hạo nằm dưới đất, "An, bây giờ giao hắn đến cục cảnh sát sao?"

Thẩm Thanh Lan gật đầu, "Những gì gã biết quá ít, giao hắn cho cảnh sát đi."

"Nhưng nếu hắn khai ra chúng ta thì sao?" Theo cô thấy, loại cặn bã như tên này nên trực tiếp giải quyết thì tốt hơn.

"Không sao đâu." Thẩm Thanh Lan thản nhiên nói, dù cho Lâm Hạo có nói ra thì cũng phải có người chịu tin mới được.

Buổi tối, có một bao tải bị vứt trước của cục cảnh sát, có cảnh sát trông thấy mở ra xem thì phát hiện là người, còn là tội phạm đang bị truy nã. Kiểm tra camera giám sát một lúc mới phát hiện là một người đàn ông đem bao tải ném ở chỗ đó, nhưng trên mặt người đàn ông đeo một cái kính râm rất lớn nên không thấy rõ mặt.

***

Hôm sau là cuối tuần, hiếm khi Thẩm Quân Dục không cần đi làm, nên đến nhà họ Phó chơi với Thẩm Thanh Lan để giết thời gian.

Thẩm Thanh Lan nhìn người đang nằm bất động trên ghế sô pha, ánh mắt ghét bỏ, "Anh, cuối tuần mà anh không đi nịnh nọt chị Hề Dao đi, lãng phí thời gian ở đây làm gì?"

Mặc dù ngoài miệng nói thế, nhưng trong mắt lại có vẻ đau lòng, từ trước đến nay anh cổ đều là một người khiêm tốn, đi tới chỗ nào cũng có dáng vẻ quý công tử, rất ít khi thấy dáng vẻ nằm vật trên ghế sô pha mất hình tượng thế này, có lẽ gần đây mệt mỏi lắm rồi.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ