Chương 279

720 13 0
                                    

Mục Liên Thành đi đến cạnh Phó Hoành Dật, nhìn lướt qua màn hình rồi lập tức dời mắt. Đội trưởng bị bêu xấu, tốt nhất là không nên nhìn.

"Đội trưởng, ăn cơm trước đi."

Mục Liên Thành mang hai phần cơm về, một phần cho mình. Lúc đang ăn cơm, anh bỗng nhiên nói, "Đội trưởng, gần đây nhận được tin của KING, có người nói KING và người của KA đã xảy ra mâu thuẫn. Hiện giờ thủ lĩnh của KA đã tuyên bố không đội trời chung với KING. Hơn nữa, nghe nói có người bỏ tiền ra mua mạng của đám BK, dạo này rất nhiều thành viên cấp cao của BK bị tấn công và bị thương, ngay cả trợ thủ đắc lực của KING cũng bị khử mất một tên."

Phó Hoành Dật ngừng ăn, hỏi: "Có người bỏ tiền mua mạng của đám BK? Có biết là ai không?"

Mục Liên Thành lắc đầu, "Chỉ mới nghe tin thôi, tạm thời còn chưa điều tra. Nhưng bất kể là ai thì đây cũng là một tin tức có lợi cho chúng ta. Có người gây sự với KING thì coi như giúp chúng ta bớt rắc rối."

Phó Hoành Dật không nói gì, nhanh chóng ăn cơm xong rồi lại ngồi trước máy tính, tiếp tục chiến đấu với bản kiểm điểm mười nghìn chữ.

"Hai ngày vừa qua, nhóm tân binh thế nào rồi?" Phó Hoành Dật hỏi.

Nhắc tới bọn chuyện này, Mục Liên Thành liền cười đắc ý, "Đã ngoan ngoãn luyện tập rồi, mặc dù mấy ngày qua liên tục tăng mức độ huấn luyện nhưng không có ai than vãn gì cả. Đội trưởng, sao anh không hỏi xem kết quả thi đấu thế nào?"

"Còn cần phải hỏi sao?"

Mục Liên Thành ngượng ngùng, "Không cần."

Về trận thi đấu này, phải bắt đầu nói từ trước khi Phí Hoành Dật rời khỏi quân đội về chăm sóc Thẩm Thanh Lan.

Nhóm tân binh này đều là những quân nhân giỏi nhất trong những quân nhân giỏi nhất được chọn ra từ nhiều đơn vị khác nhau, thậm chí có một số người tài giỏi do đích thân Phó Hoành Dật tìm ra, thế nhưng bọn họ còn khó đào tạo hơn nhóm tân bình trước kia ở quân khu thủ đô.

Ban đầu, Phó Hoành Dật chỉ chịu trách nhiệm lập kế hoạch huấn luyện chứ không tham gia huấn luyện bọn họ, nhưng nửa tháng sau, trong lần sát hạch đầu tiên, số người không đạt tiêu chuẩn có tới hơn một nửa. Điều này làm nhóm người kiêu ngạo kia không thể chấp nhận được, tất cả đều đổ lỗi do Phó Hoành Dật đặt ra mục tiêu quá cao, người thường hoàn toàn không thể hoàn thành nổi. Lúc đó, cựu đội viên của bộ đội tiên phong thấy vậy mà muốn bật cười, không hề che giấu vẻ hả hê trong mắt.

Kế hoạch huấn luyện Phó Hoành Dật lập ra luồn dựa theo giới hạn thể chất của cả tập thể, ban đầu chắc chắn rất ít người có thể hoàn thành.

Bị khiếu nại là lên kế hoạch huấn luyện không hợp lý, Phó Hoành Dật cũng không tức giận, mà chỉ thản nhiên quét mắt nhìn đám tân binh kia, hỏi: "Vậy các cậu muốn thế nào?"

Một người trong nhóm tân binh đó - có lẽ là người có năng lực vượt trội nhất, đại diện cho nhóm tân binh đứng ra, thách đấu với đội viên của Phó Hoành Dật. Nếu các cựu binh có thể hoàn thành hạng mục này của anh thì bạn họ tuyệt đối sẽ không có ý kiến gì nữa, nghiêm túc luyện tập. Nhưng nếu không làm được, thì Phó Hoành Dật phải xin lỗi bọn họ vì lập ra kế hoạch huấn luyện mà không căn cứ tình huống thực tế.

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ