Chương 349

537 10 0
                                    

Nhan Tịch đã tỉnh, cũng nghe bác sĩ và Nhan An Bang nói chuyện, nhưng cô không mở mắt.

Nhan An Bang theo bác sĩ đi lấy thuốc. Lúc trở về, thấy Nhan Tịch đang nhắm mắt ngủ, nhưng mí mắt lại run nhè nhẹ.

Nhan An Bang nhẹ giọng nói: "Nhan Tịch, ba biết con đã tỉnh, ba có chuyện muốn nói với con. Ba biết con oán hận ba, nhưng Tiểu Tịch, ba yêu con, dù ba và mẹ con có như thế nào thì ba vẫn yêu con. Ba rất xin lỗi về chuyện của ba và mẹ con. Có điều, dì Tân không phải là kẻ thứ ba. Lúc ba và dì ấy kết hôn, ba và mẹ con đã ly hôn từ lâu rồi."

"Sở dĩ mọi người không nói chuyện này với con, là vì nghĩ đến sức khỏe của con. Lúc đó, con vừa mới hết bệnh, bác sĩ nói con không thể chịu kích thích được. Ba mẹ gạt con, là vì tốt cho con."

Nhan Tịch mở mắt, lẳng lặng nhìn Nhan An Bang, "Người phụ nữ đó từng có một đứa con gái với ba?"

Nhan An Bang hơi khựng lại, nhìn đôi mắt trong suốt của con gái, ông ta bỗng nhiên không biết nên giải thích chuyện này như thế nào, đành phải hỏi: "Nhan Tịch, ai nói với con chuyện này?"

Trong mắt Nhan Tịch lóe lên vẻ nghi ngờ. Đúng vậy, rốt cuộc là ai nói chuyện này với cô? Vì sao cô biết, mà còn hỏi một cách hiển nhiên như thế?

Nhưng Nhan An Bang lại hiểu phản ứng của Nhan Tịch thành cô không muốn nói.

Chỉ có vài người biết chuyện này, ngẫm lại cũng không khó đoán. Nhan Thịnh Vũ sẽ không nói cho Nhan Tịch biết, vậy chỉ còn có Triệu Giai Khanh thôi, ông ta càng thêm hận bà.

Nhan Tịch im lặng, Nhan An Bang tiếp tục: "Nhan Tịch, chuyện này rất phức tạp, liên quan đến chuyện xưa, đó là ân oán giữa ba và mẹ, không liên quan đến con và anh con. Ba hy vọng con có thể bình tĩnh đối mặt với chuyện này, đừng vì ba mẹ ly hôn mà có thành kiến với ba."

Nhan Tịch không biết mình đang có cảm giác gì, lòng của cô bỗng nhiên rất bình tĩnh, cứ như cô đã từng hết hy vọng với cuộc sống này vậy.

Cô lẳng lặng nhìn Nhan An Bang, bên tại là tiếng nói của ông ta, nhưng cô lại không lọt nổi một câu, hình ảnh trước mắt dần trôi xa, rồi trở nên mờ nhạt.

Nhan An Bang nói một lúc lâu, thấy Nhan Tịch vẫn không có phản ứng gì, thì bỗng nhiên cảm thấy mệt mỏi, mệt mỏi với cả Nhan Tịch.

Lúc tới bệnh viện, vẻ mặt Nhan Thịnh Vũ rất khó coi. Mặc dù biết Nhan Tịch đã không sao, nhưng lửa giận trong anh vẫn không vơi. Thấy Nhan An Bang, anh cũng không thèm chào.

Tần Nghiên đứng ở ngoài phòng bệnh thấy tình hình bên trong, trong mắt đều là ý cười. Sau khi vào phòng bệnh, bà ta lại đổi sang vẻ mặt áy náy và lo lắng.

"An Bang, Nhan Tịch không sao chứ?"

Nhan Tịch thấy Tần Nghiên, ánh mắt liền thay đổi. Nhan Thịnh Vũ vẫn luôn chú ý đến Nhan Tịch, lập tức quay đầu nhìn về phía Tần Nghiên, "Mời đi ra ngoài."

Khuôn mặt Tần Nghiên cứng đờ, ngẩn người không nói lời nào. Nhan An Bang thấy đau lòng, nhưng nhìn đến ánh mắt của Nhan Tịch, bèn nói: "Nghiên Nghiên, em về trước đi, ở đây em không cần lo."

[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ