Cúp điện thoại, Thẩm Thanh Lan nói với Ôn Hề Dao: "Daniel nói sẽ hỏi ông ấy. Hai năm vừa rồi, sức khỏe ông ấy không tốt nên ít khi vẽ, Daniel không chắc sẽ mua được."
Ôn Hề Dao mỉm cười, "Dù có mua được hay không thì chị vẫn phải cảm ơn em."
"Chị Hề Dao, chúng ta là người một nhà, đừng cảm ơn em."
"Cũng đúng, người một nhà vốn dĩ không cần khách sáo. Mẹ chị nhờ chị hỏi em, trái cây lần trước ăn ngon không."
"Rất ngon ạ." Mấy ngày trước, Thẩm Quân Dục đưa cho cô một túi trái cây, nói là Ôn Hệ Dao cho, chắc là bà Ôn gửi tới.
"Nếu em muốn ăn thì chị sẽ nói mẹ chị gửi thêm."
"Chị Hồ Dao, em còn chưa ăn hết nữa, không cần phiền bác gái quá đâu."
"Có gì phiền đầu, mẹ chị còn hy vọng em ăn nhiều nữa đấy."
Tất nhiên Thẩm Thanh Lan biết bà Ôn đối xử tốt với cô như vậy, là bởi vì chuyện ở lễ đính hôn, "Chị Hề Dao, chị nói bác gái đừng để ý chuyện lần trước nữa, bác gái đã cảm ơn em rồi." Bộ trang sức giá trên trời đó cô còn đang để trong két sắt kia kìa.
"Chỉ là một vài thứ linh tinh thôi mà, dù không có chuyện đó, chỉ với thân phận em gái Quân Dục, cũng đủ để mẹ chị đối đãi với em như vậy rồi."
Nhắc đến chuyện này, Thẩm Thanh Lan lại nhớ tới người gây ra chuyện, "Chị Hề Dao, Đỗ Nam sao rồi?"
Nụ cười của Ôn Hề Dao nhạt đi vài phần, "Anh ta đã về thành phố Hải rồi, từ sau lần đó không còn liên lạc với chị nữa."
Nghe vậy, Thẩm Thanh Lan mới yên tâm.
Thật ra không phải Đỗ Nam không muốn tìm Ôn Hề Dao, mà là vì anh ta không thể phân thân được. Đỗ Thị bị Ôn Thị rút vốn, cộng thêm đối thủ cạnh tranh ác ý, nên bây giờ Đỗ Thị đang rất khó khăn.
Tuy Ôn Bính Xuyên đã bỏ qua chuyện lần trước, Đỗ Hồng Hải có thể vay vốn ngân hàng, nhưng mọi người đều thấy hiềm khích giữa Ôn Thị và Đỗ Thị nên vẫn không có ai bảo lãnh cho họ vay vốn ngân hàng.
Đỗ Hồng Hải lao lực vì công ty tới mức phải nhập viện, bà Đỗ muốn cầu xin nhà họ Ôn giúp đỡ, nhưng lại bị Đỗ Hồng Hải ngăn lại. Con trai làm ra chuyện mất mặt như vậy, ông còn mặt mũi nào gặp bạn già nữa.
Đỗ Hồng Hải nằm viện, chuyện của công ty liền rơi lên đầu Đỗ Nam. Mấy năm nay, anh ta chỉ lo chú ý đến Ôn Hệ Dao, nên dù có làm việc ở công ty nhiều năm, cũng không làm cho người ta tin phục được. Biết tin Đỗ Hồng Hải nằm viện, những người có dã tâm trong công ty bắt đầu rục rịch. Để áp chế bọn họ, Đỗ Nam đã phải dùng hết vốn liếng của mình.
Công ty loạn cả lên, trong nhà lại như vậy, Đỗ Nam phải lao tâm lao lực, đã sớm ốc không mang nổi thân mình, thì làm gì có thời gian tìm Ôn Hề Dao.
"Vậy cũng tốt. Chị Hề Dao, gần đây công việc nhiều lắm hả, em thấy sắc mặt của chị không tốt?"
Ôn Hề Dao sờ lên mặt, thở dài, "Mấy ngày nữa chị phải đi công tác nước ngoài, nên cần phải sắp xếp chuyện trong công ty cho xong. Gần đây chị đều phải tăng ca, sắc mặt tốt mới là lạ. Hôm qua anh của em còn trêu chị, nói chị là thiếu phụ luống tuổi có chồng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Mật Ngọt Hôn Nhân
RomanceTác giả: Cửu Mạch Ly *** Văn án - Người ngoài nói: Con gái ruột của nhà họ Thẩm mất tích từ nhỏ, không được giáo dục tốt nên cha mẹ cô không muốn dẫn cô ra ngoài. Đối với những người không bà con máu mủ này, Thẩm Thanh Lan chẳng thèm quan tâm. -Thẩm...